[tintuc]
Chính chủ cho thuê căn shophouse Embassy Garden căn LKC10. Diện tích đất 124m2, mặt tiền 6.2 diện tích xây dựng 84m2/sàn, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 320m2, mức độ hoàn thiện cơ bản. Nhà hai mặt tiền mặt trước đường 60.5m là đường Tây Thăng Long, mặt tiền hướng về phía trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, vỉa hè rộng 8m, lát bằng đá xanh. Mặt sau đường 10.5m, vỉa hè 1,5m, là đường cho cư dân nội khu và gia chủ đi cửa sau vào phần sân vườn, kết nối với tầng trên của nhà. Nhà thiết kế 4 tầng, theo phong cách của Pháp rất sang trọng, là mô hình kết hợp 2 trong 1, tầng 1 để kinh doanh, tầng trên để ở hoặc làm văn phòng, cửa đi riêng biệt không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phía dưới. Nhà đã hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn văn phòng như xây, trát, ốp, lát, thiết bị vệ sinh, điện nước, đầy đủ, nhà để thông, không ngăn vách, không lắp thang máy, đầu chờ điều hòa. Do vị trí phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau nên gia đình không hoàn thiện chi tiết để các đơn vị đến thuê tính toán nhu cầu hoàn thiện cho phù hợp.
cho thuê căn shophouse Embassy Garden
Mặt tiền của căn hộ

cho thuê căn shophouse Embassy Garden
Vị trí dãy shophouse 

Thông tin tham khảo: 

Cho thuê căn shophouse Embassy Garden LKC10 có những điểm mạnh mà không căn nào có được. Trước hết là diện tích vừa phải cơ động, phù hợp làm ngân hàng, văn phòng, trưng bày…. Đều sử dụng được, thứ nữa đây là căn có diện tích bé nhất trong dãy shophouse bắt đầu từ vị trí ngã tư Nguyễn Văn Huyên – Tây Thăng Long, cách nhà khoảng 30m, các căn như LKC06 – LKC09 diện tích từ 144m2 – 176m2, nên chắc chắn chi phí dành cho thuê mặt bằng cũng rẻ hơn các căn trên rất nhiều. Hai nhà bên cạnh là căn LKC09 đang làm chi nhánh ngân hàng, căn LKC11 làm nhà hàng. Đây là lợi thế không nhỏ khi đơn vị của quý khách hàng vào kinh doanh không bị ồn ào trong quá trình thi công của các căn khác, đảm bảo an toàn, an ninh cho tài sản của quý công ty hơn.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC10 sẽ đảm bảo lâu dài, ổn định để quý khách hàng kinh doanh không bị gián đoạn, rất mong muốn được kết hợp với đơn vị nhiệt tình, bảo vệ tài sản cho gia đình.
Thời điểm khai thác kinh doanh của khu vực trong năm 2020 được đánh giá rất tốt, khi hạ tầng khu vực đang từng ngày hoàn thiện, hạ tầng xã hội cũng bắt đầu được khai thác, các khu đô thị khu cư dân được hình thành, nguồn cung khách hàng cho các đơn vị kinh doanh cũng vì thế mà tốt hơn.
Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên là đường vành đai 2,5 đóng vai trò kết nối trung tâm quận Cầu Giấy, từ căn LKC10 xuống trung tâm này chỉ mất 7 phút chạy xe, các đơn vị chuyển dịch văn phòng, chi nhanh lên vẫn sẽ khai thác được nguồn khách hàng cũ và thêm được nhiều lượng khách hàng mới chất lượng tại đây. Đường Tây Thăng Long là tuyến đường có mặt cắt lên đến 60.5m, thiết kế 10 làn đường, đóng vai trò là tuyến đường Tâm linh chạy từ Sơn Tây về trung tâm hành chính mới Tây Hồ Tây và não thủy của Việt Nam là Hồ Tây. Hiện tại tuyến đường giúp cư dân Ngoại Giao Đoàn và Starlake kết nối dễ dàng với các tuyến đường vành đai lớn. Cũng là nguồn chia lưu lượng người từ Võ Chí Công sang Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng một cách thuận lợi nhất. Nơi đây cũng là nơi có mật độ dân cư lớn khi Ngoại Giao Đoàn với hơn 23 tòa chung cư, 152 lô biệt thự, các tổ chức quốc tế, 13 đại sứ quán các nước được quy hoạch về, khu đô thị Starlake có diện tích 168ha, được chia thành 114 dự án thành phần, trong đó là sự kết hợp giữa dân cư sinh sống tại đây và bộ phận làm việc như các tập đoàn kinh tế, các trung tâm nghiên cứu, trung tâm thương mại, đặc biệt là các bộ ngành trung ương biến khu vực này thành thị trường lớn, tiềm năng nhất Hà Nội.
Việc cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC10 là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với thị trường tiềm năng này.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]