[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy garden Tây Hồ Tây cả cặp LKC06, LKC07. Đây được đánh giá là cặp đôi có vị trí đẹp nhất và diện tích lớn nhất của dự án.
Cho thuê shophouse Embassy garden
Vị trí hai căn shophouse 

Cho thuê shophouse Embassy garden
Ngay góc của dự án, ngã tư đường lớn 

Cho thuê shophouse Embassy garden
Vị trí đắt giá 

Thông tin tham khảo: 

Căn LKC06 có diện tích 162,2m2, mặt tiền 12.3m, nằm ngay tại vị trí góc của dự án, mặt tiền hướng tây nam, mặt sau hướng đông bắc. Diện tích xây dựng theo thông số của chủ đầu tư là 97m2 có thể tăng lên đến 130m2, căn LKC07 diện tích lô đất 176m2, mặt tiền 12.9m, là căn cuối cùng của dự án nằm trên đường Tây Thăng Long, hướng chính là hướng Nam – Bắc, diện tích xây dựng 105m2 có thể lên đến 140m2. Mỗi căn đều được xây dựng nhà shophouse thương mại để kinh doanh và để ở, nhà hai mặt tiền, mặt trước quay ra đường lớn, mặt sau quay ra đường nội bộ. Nhà xây 4 tầng, thiết kế sang trọng theo phong cách Pháp.
Nếu để lựa chọn đâu là điểm có giá trị thương mại cao nhất khu vực thì không căn nào vượt được cặp đôi shophouse này.
Thứ nhất là nằm trên giao lộ của hai tuyến đường lớn nhất khu vực. Một tuyến là đường Tây Thăng Long, là đường nối các tuyến vành đai lại với nhau, chia sẻ lưu lượng giao thông, kết nối các quận mới như Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây với trung tâm Hành chính mới Tây Tồ Tây. Mặt cắt của tuyến đường lên đến 60,5m, được chia làm 10 làn đường. Một kịch bản có thể thấy hướng di chuyển trong tương lai giữa đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công đi vào trung tâm Hà Nội và ngược lại nên mật độ tuyến đường này sẽ rất đông, là điều kiện để mọi doanh nghiệp mong muốn mình có biển hiệu được treo tại đây. Con đường còn lại là đường Nguyễn Văn Huyên, được xem là một phần của đường Vành đai 2,5. Tuyến đường mới được thông từ tháng 10/2019 từ Hoàng Quốc Việt lên đến Ngoại Giao Đoàn, trong tương lai thì đây là tuyến chia lửa cho đường vành đai 2 và vành đai 3, đi qua hàng loạt các quận như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ… sẽ là con đường dân sinh quan trọng của Hà Nội và càng quan trọng hơn đối với thị trường Tây Hồ Tây khi hiện tại con đường đang kết nối trung tâm quận Cầu Giấy – Nơi được xem là vùng đất có nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang đóng tại đây, nơi có lượng dân văn phòng khổng lồ sẽ có một cuộc di dân lớn từ Cầu Giấy lên Tây Hồ Tây trong đó cả dân cư và các công ty, cộng đồng người Hàn. Không những thế đây còn là tuyến đường có đường sắt đô thị số 2 đi qua, nên việc kết nối với Ba Đình, Hoàn Kiếm cũng được dễ dàng hơn.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC06, LKC07 còn là cơ hội để quý doanh nghiệp tiếp cận với điểm được xem là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn, nơi được ước định có hàng trăm ngàn cư dân và người lao động làm việc. Trong tương lai không gia đây sẽ là nơi đặt trung tâm hành chính mới của Việt Nam với nhiều bộ ngành, hàng chục đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, các tập đoàn kinh tế lớn làm việc. Vị trí của hai lô shophouse này là nơi có mật độ đậm đặc nhất khu vực khi không những là cửa ngõ ra vào mà còn tiếp xúc trực tiếp với hơn 10 tòa chung cư N01 Ngoại Giao Đoàn, các tổ hợp khách sạn cao cấp ở ngay ngã tư này, trên mặt đường Tây Thăng Long là các tổ hợp bán lẻ, các trung tâm thương mại, các trung tâm nghiên cứu của EMart, Sam Sung, CJ… đang được triển khai.
Hàng có giá trị thường hiếm, Gia đình cho thuê shophouseEmbassy Garden căn LKC06, LKC07 muốn tìm kiếm đối tác lớn có nhu cầu từ 500-trên 1000m2 diện tích sử dụng vào nghiên cứu. Gia đình cho thuê lâu dài, ổn định và muốn dành mặt bằng cho đối tác thật sự khai thác tốt giá trị của căn nhà.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748



[/tintuc]