[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC08, diện tích 144m2 đất, diện tích xây dựng 84m2/sàn, tổng diện tích xây dựng 320m2. Nhà xây 4 tầng, 2 mặt tiền. Mặt trước đường 60m, vỉa hè 8m để kinh doanh, phần diện tích kinh doanh tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài thuận tiện cho khách hàng khai thác, sử dụng dịch vụ, mặt phía sau là đường nội bộ rộng 10.5m, vỉa hè 1,5m, tiếp giáp với sân vườn của căn nhà, theo ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư thì nhà là sự kết hợp giữa không gian để ở và kinh doanh, tầng 1 để kinh doanh còn tầng trên để ở, cầu thang được thiết kế thông với sân vườn phía sau để gia chủ có thể đi thẳng từ phần sân vườn này lên tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phía dưới. Do không có nhu cầu sử dụng nên gia đình cho thuê shophouse EmbassyGarden LKC08 này cho thuê cả căn. Căn nhà thiết kế theo phong cách của Pháp, rất sang trọng, bên trong hoàn thiện ở mức độ cơ bản như xây, trát, ốp lát, các thiết bị điện nước, vệ sinh, không làm thang máy, đã chuẩn bị sẵn hệ thống điều hòa. Điểm đặc sắc của căn nhà là mặt tiếp giáp với căn LKC09 có một khoảng lưu không khoảng 2m (mỗi nhà 1m), tạo không gian thoáng cho nhà, nên căn nhà rất thoáng, sáng không kém các căn góc – Các căn góc tại dự án chỉ có vị trí góc chứ không được thoáng, sáng như dạng căn 144m2 này. Gia đình đã mở thêm hệ thống cửa ở phần hông này và các tầng trên là hệ thống cửa sổ, rất phù hợp với các doanh nghiệp yêu cầu tính thẩm mỹ cao và tính phong thủy. Các mặt hàng phù hợp như ngân hàng, showroom trưng bày, văn phòng giao dịch, văn phòng công ty lớn….
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí căn nhà 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Không gian tầng 1

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn nhà ngay cạnh ngân hàng Techcombank

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè rộng 8m


Thông tin tham khảo: 

LKC08 cũng là một trong những căn liền kề thuộc vị trí đầu tiên của dãy nhà phố này, cách ngã tư Nguyễn Văn Huyên, Tây Thăng Long khoảng 20m, đây là ngã tư lớn nhất của khu vực nơi có mật độ đậm đặc, rất đông dân khi các tổ hợp chung cư, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm nghiên cứu đều xoay quanh ngã tư này. Đồng thời Ngã tư cũng là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị lớn bậc nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn và Starlake, nơi được lựa chọn làm trung tâm hành chính mới, trung tâm ngoại giao đặt trụ sở các bộ ngành trung ương, các đại sứ quán các tổ chức quốc tế nên vị trí căn LKC08 là một trong những căn đẹp nhất làm thương hiệu tốt nhất của khu vực,
Không những thế, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Tây Thăng Long là những giao lộ lớn của Hà Nội, đóng vai trò vận chuyển, kết nối lượng người khổng lồ từ Cầu Giấy lên và từ Võ Chí Công qua Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên…vì vậy lượng khách hàng liên tục được bổ sung.
Thời điểm năm 2020 là thời cơ vàng để các doanh nghiệp đặt nền móng cho sự hiện diện của mình tại thị trường tiềm năng nhất Hà Nội. Hàng loạt các tuyến đường được thông như Nguyễn Văn Huyên thông tuyến từ Hoàng Quốc Việt lên tháng 10/2019, dự kiến tháng 5/2020 là đường Đỗ Nhuận kết nối ra với đường Xuân La, tháng 10/2020 dự kiến là đường cầu cạn trên cao đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long sẽ thi công xong, tháng 5/2019 đại sứ Quán đi vào hoạt động, hàng loạt các công trình như trung tâm nghiên cứu Sam Sung, trường Gateway, trung tâm thương mại Lotte, khu liên cơ thành phố Hà Nội… đang thi công, hoặc sắp đi vào sử dụng sẽ là đòn bẩy tốt cho thị trường khu vực.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC08 gia đình cho thuê lâu dài, ổn định để người thuê yên tâm kinh doanh. Rất mong muốn kết hợp với các đơn vị có thiện trí.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]