[tintuc]
Tây Hồ là một trong những quận nội Thành Hà Nội, luôn được xem là thiên đường của cuộc sống, là nơi an cư của giới thượng lưu nhưng trong hàng chục năm qua thì khi nói đến Tây Hồ mọi người hay nghĩ tới bờ đông của Hồ Tây nhiều hơn còn bờ tây vẫn đang còn sơ khai. Nhưng thời gian qua cụm từ Tây Hồ Tây lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của các nhà đầu tư vậy bờ đông và bờ tây Hồ Tây có gì khác biệt?
cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu đô thị Tây Hồ Tây
Thiên nhiên đã ưu đãi cho quận một Hồ Tây có diện tích 500ha, đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội một dòng sông Hồng bao quanh mặt phía bắc và đông vì vậy đây là quận có không khí tuyệt vời nhất. Những bức bí, phiền muộn của cuộc sống dễ dàng mất đi khi bạn đặt chân lên vùng đất này. Xét về điều kiện tự nhiên thì quanh hồ 2km trở lại đều nằm trong vùng ảnh hưởng của Hồ Tây và hàng nghìn năm nay đã giúp cho cư dân nơi đây có những đặc trưng rất khác các khu vực khác.
Tuy nhiên với chu vi lên đến 14,8km nên giữa bờ đông và bà tây có nhiều sự khác biệt với nhau.
Về phần bờ đông đây có thể khẳng định là dải đất đẹp nhất thuộc vào các phường Yên Phụ, phường Tứ Liên và Phường Quảng An với một bên là là Hồ Tây, một bên là Sông Hồng và một phần tiếp giáp với Ba Đình. Đặc điểm phần này là rất nhiều hồ nhỏ và bán đảo phù hợp với việc xây dựng các biệt thự nghỉ dưỡng, các khách sạn quốc tế và đây xuất hiện nhiều tuyến phố tây với lượng Tây Âu và Mỹ rất đông đây lại tiếp xúc trực tiếp với trung tâm hành chính Ba Đình nên đã được khai thác, sử dụng rất sớm. Cũng vì lý do này mà việc cho thuê, tiềm năng kinh doanh của bờ đông rất tốt. Đơn giá thuộc vào hàng đầu của Hà Nội. Nhưng đây cũng là điểm hạn chế rất lớn về hạ tầng. Do khả năng thương mại của bất động sản nơi đây cao và sớm nên hạ tầng đã được đầu tư từ lâu, chưa có sự cải thiện nhiền. Các tuyến đường đa phần là đường bé, chất lượng hạ tầng thấp, hiện tại nếu có đầu tư để làm thay đổi diện mạo thì chi phí dành cho việc đền bù thường cao hơn nơi khác rất nhiều.
Về bờ tây đây là vùng sơ khai của Tây Hồ chỉ mới được khai thác gần đây. Trước đây điều kiện tự nhiên không kém bờ đông nhưng đây là vùng đất sơ khai nên hạ tầng chưa có, đường đi lại chỉ là những tuyến đường Lạc Long Quân, Âu Cơ, An Dương Vương, hạ tầng xã hội rất ít gần như chỉ có Công viên nước khu đô thị chỉ có Ciputra đường đi vào trước năm 2015 chủ yếu là đường Phạm Văn Đồng, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn trước tháng 8/2017 cư dân phải đi qua đường Xuân Đỉnh, rất bất tiện. Khi tuyến đường Võ Chí Công được thông tuyến thì tới đường Phạm Văn Đồng được mở rộng, đầu tư. Vì vậy các cộng đồng dân cư ngoài dân thổ cư cũ ra thì đây mới hình thành nên cộng đồng dân cư mới. Đồng thời so với bờ đông thì khoảng cách lại tương đối xa so với trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm nên tốc độ phủ của cư dân sẽ lâu hơn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đông Hồ Tây 
Dù vậy có một lợi thế mà bờ đông khó có thể có được đó chính là quỹ đất phát triển dự án của Tây Hồ Tây còn lớn nên có thể quy hoạch phát triển đồng bộ, hiện đại. Có thể điểm qua một số điểm nổi bật như bệnh viện Tim mạch, khu 8 cơ quan liên sở Hà Nội trên mặt đường Võ Chí Công, trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội đặt tại khu vườn đào, 3 chuỗi khu đô thị thuộc hàng lớn nhất Hà Nội như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây. Khu trung tâm hành chính mới đặt trụ sở của 6 bộ trong Tây Hồ Tây, 13 đại sứ quán ở Ngoại Giao Đoàn… Mới sơ bộ cũng đã cho thấy tiềm năng không nơi nào có được so với bờ tây này. Và cũng vì lý do xây dựng sau nên chất lượng xây dựng, mẫu mã xây dựng, ý tưởng cũng đều ấn tượng hơn bờ đông.
Trong 2 năm qua tốc độ phát triển của Tây Hồ Tây phải vượt hơn 20 năm trước đó. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã về ở được 50% dân cư, CiPutra đang triển khai giai đoạn cuối, còn Starlake cũng xong giai đoạn 1. Cơ sở kinh doanh đang được đẩy mạnh. Đây là những tín hiệu mừng cho khu vực và chỉ trong khoảng 2 năm nữa thì Tây Hồ Tây trở thành khu vực đẹp và đáng sống nhất Hà Nội.
Đón bắt thời cơ đó Embassy Garden đã mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Dự án nằm ngay ngã tư đường Tây Thăng Long và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đây cũng là cửa ngõ ra vào của khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn do công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam làm chủ đầu tư, tổng sản phẩm là 130 căn trong đó có 77 lô shophouse, 53 lô biệt thự. Shophouse Embassy Garden là dạng vừa là shophouse đô thị đồng thời vừa là nhà mặt phố. Lưu lượng người qua lại và lượng khách vốn có đều rất lớn sẽ đem đến cơ hội kinh doanh của các thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. diện tích các lô từ 120m2 đến 675m2 sẽ đem đến nhiều giải pháp sử dụng hợp lý cho khách hàng. Tiềm năng cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ rất tốt nhờ vào những ưu thế vượt trội của mình. Năm 2020 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của thị trường khi các thương hiệu E Mark, Sam Sung, Taseco, CJ sẽ đồng loạt thi công. Năm 2019 tuyến đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến lên khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và đại sứ quán Hàn Quốc đi vào hoạt động sẽ tạo nên cú hích rất lớn. Hiện tại hoạt động cho thuê shophouse embassy garden đang diễn ra rất tốt. Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho thuê tầng 1 hoặc cho thuê cả căn, cho thuê thô hoặc hoàn thiện theo đơn đặt hàng của khách hàng.
Chi tiết liên hệ phụ trách mảng chothuê shophouse embassy garden, Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]