[tintuc]
Vì sao đường Nguyễn Văn Huyên thông lên Ngoại Giao Đoàn lại đóng vai trò quan trọng như vậy? Trong thời gian qua tuyến đường này nhận được sự quan tâm rất nhiều của báo giới khi có nhiều phản ánh về tiến độ, thời gian thông tuyến?
cho thuê shophouse embassy garden
Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên và đường 60m
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài là phần kéo dài của đường Nguyễn Văn Huyên có điểm đầu từ đường Hoàng Quốc Việt thuộc quận Cầu Giấy và điểm cuối của giai đoạn này là khu đô thị Ngoại Giao Đoàn thuộc phường Xuân Đỉnh, Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Độ dài của đoạn đường này là 2,2km, trong đó đoạn từ đường Hoàng Quốc Việt đến khu đô thị Tây Hồ Tây là hơn 600m (giao với tuyến đường 40m phía Nam khu đô thị tây Hồ Tây), đoạn qua khu đô thị Tây Hồ Tây có độ dài 1,1 km (đoạn giao với đường 60m phía bắc khu đô thị Tây Hồ Tây) và đoạn còn lại qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Tuyến đường được thiết kế 8 làn đường, có mặt cắt trung bình 53m, và đoạn giữa các làn đường sau này có tuyến đường sắt đô thị số 2 đi qua.
cho thuê shophouse embassy garden
Đoạn từ đường Hoàng Quốc Việt vào Starlake 
cho thuê shophouse embassy garden
Đoạn đi qua khu đô thị Starlake
Con đường được trông đợi lớn như vậy là trong bối cảnh hạ tầng khu vực hiện tại phục cho cư dân Ngoại Giao Đoàn, Starlake chỉ là đường Võ Chí Công là đúng nghĩa là đường giao thông, còn tuyến đường Phạm Văn Đồng thì lưu lượng qua lại lớn, đang thi công phần mặt đường và cầu cạn nên thường xuyên ách tắc. trong khi đó, lượng cư dân đã tăng lên chóng mặt trong thời gian qua nhu cầu đi lại lớn mà đường Nguyễn Văn Huyên lại đã hoàn thành, chỉ đợi ngày thông, đấy là tâm lý chờ đợi, lãng phí cho cư dân.
Một điểm quan trọng nữa là đường Nguyễn Văn Huyên so với hai tuyến đường trên là kết nối thẳng vào trung tâm quận Cầu Giấy đây là nơi làm việc và nơi ở cũ của rất đông cư dân mới ở hai khu đô thị trên. Vì vậy, việc thông tuyến cư dân nơi đây chỉ mất khoảng tầm 5-8 phút di chuyển tới đường Cầu Giấy, một sự thuận tiện không hề ít và mức độ đi lại trên tuyến đường này sẽ an toàn cao hơn rất nhiều so với 2 đường vành đai còn lại.
Đồng thời khu vực Tây Hồ Tây có tiềm năng phát triển cao nhất Hà Nội nhưng đang ở giai đoạn đầu, cộng đồng cư dân mới đang hình thành, vì vậy những giá trị thương mại chưa được phát huy hết, các thương hiệu kinh doanh lớn chưa có mặt tại đây. Việc thông đường Nguyễn Văn Huyên sẽ là cú hích lớn cho toàn thị trường và thời gian phủ cư dân, phủ các mặt hàng, doanh nghiệp thương mại sẽ được đẩy nhanh và hoàn thiện nhanh hơn.
Có thể nói đường Nguyễn Văn Huyên khi đi vào hoạt động sẽ khẳng định là khu vực đã sẵn sàng bước vào giai đoạn mới, giai đoạn của hoàn thiện hạ tầng và đi vào vận hành.
Dự án được hưởng lợi nhiều nhất khi thông đường là tuyến đường là Embassy Garden. Dự án nằm ở vị trí ngã tư đường Tây Thăng Long và đường Nguyễn Văn Huyên, giữa hai khu đô thị Starlake và Ngoại Giao Đoàn. Đây là dự án có tiềm năng kinh doanh lớn nhất của khu đô thị nên khả năng cho thuê shophouse embassy garden sẽ rất tốt. Đây là dạng shophouse vừa là shophouse đô thị vừa là nhà mặt phố lại nằm trên những tuyến đường huyết mạch, quan trọng nhất Hà Nội nên lưu lượng người qua lại sẽ rất cao. Thêm nữa dự án nằm trong 2 khu đô thị lớn nhất Hà Nội các tập đoàn kinh tế lớn, các tổ chức bộ ngành, đại sứ quán sẽ về rất đông, đây là nguồn cung khách hàng và điểm nhấn cho sự phát triển khu vực. với địa thế là cửa ngõ ra vào của các cơ quan trên thì Embassy Garden sẽ luôn được tìm kiếm nhiều nhất.
Đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến là bước đột phá cho các hoạt động kinh doanh trong đó có embassy garden.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho thuê mặt bằng kinh doanh, cho thuê shophouse embassy garden. Chi tiết liên hệ để được tư vấn Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948


[/tintuc]