[tintuc]
Hiện nay, nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh đối với các doanh nghiệp bán lẻ (đặc biệt là ngành F&B) đang rất rất cao, chủ yếu tập trung tại các vị trí trung tâm của trung tâm các khu đô thị - khu dân cư (nơi tập trung đông dân và có mặt tiền thu hút, bắt mắt).

Mặt bằng cho thuê tại dự án Embassy Garden
Mặt bằng cho thuê tại dự án Embassy Garden
Mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây

Được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, dự án Embassy Garden được tung ra thị trường vào thời điểm thị trường mặt bằng cho thuê đang khan hiếm, hơn nữa dự án lại tọa lạc ngay tại trung tâm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây. Tại vị trí này, theo đánh giá của thị trường thực sự là điểm hút khách lớn, nhu cầu mua sắm và tiêu thụ (tiêu dùng) cực lớn, trong khi đó các địa điểm bán hàng, cung cấp dịch vụ lại khá ít... 

Một khu phố kinh doanh sầm uất được hình thành ngay tại điểm giao cắt các tuyến đường vành đai trung tâm của thủ đô Hà Nội, địa điểm này hiện tại đã được kết nối từ đường Phạm Văn Đồng ra đường Võ Chí Công. Trong năm 2019, đường vành đai 2.5 sẽ được thông suốt từ Cầu Giấy đến khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn, điều này sẽ thúc đẩy các hoạt động thương mại, chính trị được thông suốt. Hiện tại ở khu Ngoại Giao Đoàn có đại sứ quán của Hàn Quốc đã xây dựng hoàn thiện, bắt đầu đi vào hoạt động, lượng khách hàng tiêu dùng Hàn Quốc bắt đầu tăng lên ... cùng với đó các mặt hàng tiêu dùng như cửa hàng ăn (đồ ăn của Hàn QUốc) bắt đầu hoạt động, một số ngân hàng và các showroom về trang thiết bị nội thất đã bắt đầu hoạt động.
Mat-bang-cho-thue-du-an-embassy-garden-tay-ho-tay
Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây

Cư dân tại khu Ngoại Giao Đoàn theo thống kê tạm tính là 30.000 người (chưa bao gồm các nhân viên tại các công ty, văn phòng hoạt động ở khu vực này), số lượng dân sinh sống tại khu trung tâm KĐT Tây Hồ Tây tạm tính là 24.000 người... Lượng nhu cầu tăng cao, các nhu cầu về trường mầm non, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, quầy hàng bán thuốc, cửa hàng và siêu thị thực phẩm sạch ... sẽ là những mặt hàng ưu tiên hàng đầu ở khu vực này.

Nguồn cung mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden

Tổng số mặt bằng kinh doanh cho thuê tại dự án Embassy Garden hơn 80 mặt bằng, với tổng diện tích sử dụng của mỗi một căn Shophouse là hơn 300m2. Như vậy, với tổng diện tích sử dụng này, các nhãn hàng bán lẻ hoàn toàn có đủ không gian để kinh doanh.

Mặt bằng bằng cho thuê tại Embassy Garden được thiết kế 4 tầng nổi (không có tầng hầm) tất cả các mặt bằng kinh doanh đều tiếp giáp các tuyến đường lớn và một mặt sân vườn tiếp giáp với đường nội khu của dự án (nguồn tiêu thụ nội tại với 42 căn nhà biệt thự).

Liên hệ thuê mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden theo số điện thoại 0989.290.948 (mr Khanh).

[/tintuc]