[tintuc]
Dự án Embassy Garden là một dự án thành phần thuộc Khu trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Starlake, tọa lạc ở vị trí đắc địa thuộc phía bắc của trung tâm khu đô thị Starlake, tiếp giáp với dự án Ngoại Giao Đoàn rộng 62.8ha. Hiện tại dự án đang được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam hoàn tất các thủ tục pháp lý và chuẩn bị khởi công. Mặc dù chưa chính thức ra mắt với thị trường nhưng Embassy Garden đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo quý khách hàng và giới đầu tư bởi ở dự án này đang là điểm hội tụ nhiều yếu tố đáp ứng quá trình kinh doanh hiệu quả, cho thuê sinh lời cao, đảm bảo tính thanh khoản tốt.

Dự án nhà ở thấp tầng và biệt thự Embassy Garden được phân chia thành 2 loại, loại biệt thự đơn lập và loại nhà liền kề - nhà phố kinh doanh Embassy Garden. Diện tích biệt thự được xây dựng với diện tích trong khoảng từ 225m2 - 409m2, đối với liền kề được xây dựng trong khoảng diện tích là 120 - 162m2. 
Vì sao Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây thu hút khách hàng?
Phối cảnh shophoue Embassy Garden

Shophouse Embassy Garden được chủ đầu tư xây dựng số lượng là 77 lô, chiều cao 4 tầng; nhà có 2 mặt tiền, mặt tiền kinh doanh rộng khoảng 6.2m, được hoàn thiện bên ngoài. Hình thức xây dựng nhà phố này đang được xem là 1 phân khúc mới của thị trường, vừa là nơi kinh doanh, vừa là nơi để ở. Ngoài ra tại dự án, quý khách hàng còn được sở hữu một không gian sống xứng tầm, đẳng cấp quốc tế với nhiều tiện ích, hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận lợi cho quá trình đi lại và giao thương kinh doanh.

Một số vấn đề quý khách hàng quan tâm

Shophouse Embassy Garden Sở hữu vị trí đắc địa: Tọa lạc tại vị trí nút giao giữa đường số 4 (rộng 60m) và đường Vành đai 2.5 của thành phố (Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài), đây là 2 tuyến đường mới, sẽ có rất nhiều thuận lợi cho quá trinh di chuyển, đông khách hàng, cư dân đi qua... ở vị trí dự án được hoàn thiện đồng bộ, tiện ích đầy đủ  --> đây sẽ là cơ hội đầu tư có lợi nhất cho nhiều nhà đầu tư trong năm 2017.

♦ Chủ đầu tư chuyên nghiệp, uy tín: Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam là một công ty con thuộc hệ thống PVI, một đơn vị có tiềm lực lớn về tài chính, đã và đang khẳng định vị trí cũng như thương hiệu ở các dự án trên địa bàn Hà Nội và nhiều khu vực tỉnh thành.

♦ Tiện ích vượt trội, an ninh an toàn: Ở dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây quý khách hàng sẽ được sống trong một môi trường không khí trong lành, sử dụng các tiện ích công cộng có sẵn và đồng bộ ngay tại nội khu dự án Tây Hồ Tây và khu dự án Ngoại Giao Đoàn ở phía bắc của dự án, hệ thống an ninh tuyệt đối (Khi quý khách hàng sống tại môi trường này sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống và an toàn đối với các thành viên trong gia đình).


Liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam để biết thêm các thông tin của dự án, địa chỉ công ty: Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh)
[/tintuc]