[tintuc]
Shophouse (hay còn gọi là Nhà phố thương mại) – mô hình mặt bằng kinh doanh hiện đại, được xây dựng tại các khu phức hợp hay khu đô thị mới – đây là dòng sản phẩm BĐS “hot” bậc nhất trên thị trường với tỷ lệ sở hữu ít khi dưới mức 1:3 (3 người cùng đăng ký 1 sản phẩm nhà phố). 

Cung luôn không đủ so với Cầu

Chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà bán buôn, bán lẻ hiện nay về mặt bằng kinh doanh đang ngày càng gia tăng và nhu cầu này hiện nay vẫn chưa được giải quyết và đáp ứng được. Từ đó chúng ta có thể thấy rằng xu hướng Shophouse kinh doanh tại Việt Nam sẽ trở thành phổ biến trong thời gian tới, và đồng thời đó sẽ giúp cho cơ sở hạ tầng của Việt Nam được nâng cao hơn.
Shophouse - Mặt hàng nóng sốt của thị trường Bất động sản Việt Nam

Shophouse (Nhà phố kinh doanh) được phát triển từ loại hình "Nhà mặt tiền đường" hay là các kiot kinh doanh, ở Việt Nam, Shophouse được phát triển theo 2 loại phổ biến là: Nhà phố thương mại (Nhà gắn với đất - Chức năng là vừa ở và vừa kinh doanh), loại thứ 2 là Lô thương mại (Mặt bằng bán lẻ tại các tầng khối đế các chung cư, tòa nhà cao tầng).

Ở Hà Nội, Shophouse mới xuất hiện, mặc dù là khá mới mẻ nhưng được rất nhiều nhà đầu tư, các công ty, đại lý bán buôn, bán lẻ chào đón nhiệt tình. Điểm đặc biệt của mô hình này là xuất hiện và được xây dựng tại các tuyến đường huyết mạch - tuyến đường lớn và có đông dân cư sinh sống. Số lượng Shophouse hiện tại ở Hà Nội đang rất ít, chỉ mới xuất hiện ở 1 vài dự án như của chủ đầu tư Vingroup, Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (Tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây).

Cơ hội cực hiếm để sở hữu Shophouse Embassy Garden tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây

Shophouse Embassy Garden - Tây Hồ Tây có vị trí vàng đắc địa nhất hiện nay ở Hà Nội, diện tích hợp lý trong khoảng từ 120m2 - 160m2, xây dựng 4 tầng, có những lô Shophouse được thiết kế giống như biệt thự song lập hiện đại.

Shophouse Embassy Garden tiếp giáp với các tuyến phố lớn như: Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường nội bộ 13.5m tiếp giáp với khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, tuyến đường 60m nối từ đường Phạm Văn Đồng ra đường Võ Chí Công đối diện với các lô Biệt thự, khách sạn, nhà cao tầng, trụ sở một số Bộ, ban ngành của Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu mua Shophouse Embassy Garden - Tây Hồ Tây, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam, địa chỉ Tầng 25 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.
[/tintuc]