[tintuc]
Mẫu biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây - Mẫu số 1 được thiết kế với kiến trúc 3 tầng hiện đại, mái thái rất đẹp và độc đáo, biệt thự được xây dựng theo phong cách pháp, kiểu dáng hình khối mạnh mẽ, trẻ khỏe tạo ra sự trẻ trung.

Các mẫu biệt thự này được bố trí xây dựng tại trung tâm của dự án, các mặt của biệt thự đều thoáng đãng, có thể tiếp cận dễ dàng tới sân vườn, đây là điểm khác biệt chỉ có riêng tại dự án này.

Mời quý khách hàng cùng tham khảo về thiết kế mẫu biệt thự này:

Phối cảnh Biệt thự Embassy Garden - Mẫu số 1
Phối cảnh Biệt thự Embassy Garden - Mẫu số 1

Vị trí xây dựng của mẫu biệt thự Embassy Garden số 01

Mặt bằng thiết kế tầng 1 - Mẫu thiết kế số 1, biệt thự Embassy Garden
Tại không gian tầng 1 của mẫu biệt thự này được thiết kế phân chia thành các phòng chức năng bao gồm: Phòng khách 23m2, phòng bếp và khu vực ăn uống với diện tích 23m2, có 1 phòng vệ sinh chung rộng 3.8m2, gara ô tô 17.8m2, 1 phòng giúp việc rộng 10m2, ngoài ra còn có diện tích thiết kế các không gian công cộng như: sảnh trước, bể cảnh...; nhìn chung các phòng chức năng và không gian tại tầng 1 của mẫu biệt thự số 1 - Embassy Garden - Tây Hồ Tây này đều thoáng đãng, đảm bảo ánh sáng và không khí tươi từ bên ngoài tiếp cận vào không gian bên trong căn hộ. Đây là một dạng biệt thự vườn đang được rất nhiều khách hàng đánh giá và ưu tiên lựa chọn cho thời gian gần đây. 


Mặt bằng tầng 2
Tầng 2 của mẫu thiết kế này được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master với diện tích khu vực ngủ là 23m2 chưa kể phòng thay đồ, Wc của phòng ngủ master thiết kế rộng 9m2, phòng ngủ số 2 rộng 14.5m2, phòng ngủ số 3 rộng 23m2. Đặc trưng của các phòng ngủ này đều có logia, các ô cửa sổ thoáng, quý khách hàng có thể trực tiếp ngắm khung cảnh xung quanh và thư giãn ngay tại phòng ngủ sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.
Thiết kế tầng 3 - mẫu biệt thự số 1, Biệt thự Embassy garden Tây Hồ Tây

Tầng 3 có thiết kế khác biệt so với tầng 2, với 2 phòng ngủ bé, diện tích là 14.5m2/1 phòng, sử dụng chung 1 phòng vệ sinh rộng 3.8m2, tại đây có bố trí 1 phòng thờ rộng 15m2, 1 kho rộng 4m2 và không không gian sân thượng rộng 23m2. Khác biệt so với nhiều dự án biệt thự khác, tại biệt thự Embassy Garden dành riêng một không gian sân thượng rộng rãi, có thể thiết kế là nơi phơi phóng, hoặc là một tiểu cảnh ngoài trời, đây sẽ là không gian thư giãn để cả nhà cùng sinh hoạt vui chơi vào cuối tuần hoặc là nơi ngắm cảnh, ngắm trăng và sao vào những đêm trăng rằm mùa hè và thưởng thức không khí trong lành của Hồ Tây.

Thật tuyệt vời khi sở hữu một căn biệt thự ngay tại dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây này, quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế số 1 - Biệt thự Embassy Garden TẠI ĐÂY.

Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin của dự án nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua. Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, địa chỉ tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh)
[/tintuc]