[tintuc]
Gần đây, trong giới đầu tư và nhóm khách hàng "Có tiền" đang truyền tai nhau về thông tin ra mắt dự án Embassy Garden tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây, dự án sở hữu vị trí đẹp, với thị trường phát triển như hiện nay, vị trí dự án được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo, là nơi an cư và kinh doanh sinh lời cao.

Với số lượng căn hộ hạn chế (77 căn Shophouse Embassy Garden và 55 lô biệt thự Embassy Garden), chỉ sau một thời gian đánh giá thử về thị trường đã có hàng trăm khách hàng sẵn sàng đặt chỗ để nâng cao cơ hội sở hữu căn hộ tại tổ hợp dự án HOT này.
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden

Dự án khu nhà ở thấp tầng Embassy Garden nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, giao cắt với đường 60m nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công, tiếp giáp với 3 quận là: Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và quận Tây Hồ. Dự án có kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường trung tâm như: Đường vành đai 3 (Phạm văn Đồng), đường vành đai 2.5 (Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài), đường vành đai 2 nối lên cầu Nhật Tân và thẳng lên sân bay Nội Bài - Võ Chí Công. Đây là địa điểm mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Điểm nhấn của dự án Biệt thự - Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây là dãy các Shophouse và biệt thự sang trọng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại phong cách Pháp, xây dựng đồng bộ, hiện lên lung linh như các con phố của Châu Âu. Với mặt tiền thoáng đãng, tiếp giáp các tuyến đường rộng từ 45m - 60m các căn Shophouse Embassy Garden có đủ các yếu tố để quý khách quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình, giúp vận chuyển hàng hóa, giúp khách hàng tiếp cận và mua sắm dễ dàng hơn.

Theo đánh giá của một số đơn vị tiếp thị, dự án Embassy Garden là một trong những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh thành khác, mặc dù số lượng căn hộ hạ chế (Chỉ có 132 căn hộ bao gồm cả Shophouse và Biệt thự). Do nằm trên 2 mặt tiền thương mại là Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 60m (Phân tách khu đô thị Tây Hồ Tây và khu đô thị Đoàn Ngoại Giao) - Đây là điểm nóng của thị trường Bất động sản Hà Nội. Vì vậy, thông tin về dự án đang trở nên khá nhạy cảm với khách hàng. Kể cả khi chưa có xác nhận mở bán chính thức dự án từ phía chủ đầu tư, nhưng đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để đặt chỗ thiện chí dựa trên mặt bằng tham khảo. Hiện tại số lượng khách quan tâm tới dự án ngày càng tăng, đa số là khách hàng có nhu cầu ở thực và chỉ cần chủ đầu tư có tín hiệu thông báo mở bán là xuống tiền ngay.
Phối cảnh Shophouse Embassy Garden
Phối cảnh Shophouse Embassy Garden

Qua thống kê sơ bộ, hiện tại hơn 30% số lượng Biệt thự và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây đã có khách hàng lựa chọn để đặt chỗ thiện chí, trong đó khách hàng đa phần lựa chọn dãy tiếp giáp với khu Đoàn Ngoại Giao và tiếp giáp với đường 60m. Hiện tại giá bán dự kiến của khu dự án này dao động trong khoảng từ 110 - 160tr/m2, các mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và mặt đường 60m giá bán không thấp hơn 140tr/m2 và sản phẩm ở các mặt đường này không cần phải lựa chọn khách. 

Kinh nghiệm để sở hữu một sản phẩm HOT khi số lượng có hạn là phải cân nhắc kỹ lưỡng khả năng tài chính và mục đích sử dụng để lựa chọn được căn phù hợp, thay vì việc bị cuốn theo thị trường "lao" theo các căn có mức cạnh tranh cao nhất.

Bên cạnh vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi, dự án Biệt thự - Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây hiện đang sở hữu tài sản vô giá là thị trường tiêu dùng có sẵn với quy mô rất lớn của 2 khu đô thị đó là Đoàn Ngoại Giao (Gồm 23 tòa nhà chung cư cao tầng, 13 trụ sở đại sứ quán các nước cùng rất nhiều văn phòng, công ty hoạt động ở đây) và Tây Hồ Tây (Gồm nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, biệt thự và trụ sở của nhiều Bộ, ban ngành của Chính phủ về đây là việc...), Embassy Garden được ví như "Vựa lúa vàng" dành cho các nhà đầu tư sành sỏi.

Dự án Embassy Garden sẽ chính thức mở bán trong quý III/2017, những khách hàng nào quan tâm đến dự án xin vui lòng tìm hiểu kỹ các thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng, sáng suốt nhất. Vì số lượng có hạn nên quý khách hãy "Hít một hơi thật sâu và sẵn sàng cho một cuộc đua chọn mua căn hộ nào".

Liên hệ ngay với chúng tôi, phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (VNAD)
Địa chỉ: Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr.Khanh).
[/tintuc]