[tintuc]
Dự án Embassy Garden là một trong những khu biệt thự, nhà phố kinh doanh đầu tiên của Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian mở riêng biệt cùng hệ thống sân vườn và công viên trung tâm, dự án tọa lạc ngay tại trung tâm của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều gia đình.

Tổng quan dự án Embassy Garden - Tây Hồ Tây
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden


I. Tổng quan dự án Embassy Garden

Tên dự án: Khu nhà ở thấp tầng và biệt thự Embassy Garden
Vị trí dự án: Lô A1 - TT1, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Hà Nội
Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam
Quy mô dự án: 33,728m2
Mật độ xây dựng: 35.7%
Quy mô dân số: 864 người
Số tầng: 3 - 4 tầng
Số lượng biệt thự đơn lập:
Số lượng nhà phố kinh doanh (Shophouse):
Năm khởi công:
Dự kiến hoàn thành:

II. Vị trí dự án

Embassy Garden thuộc lô A1-TT1 của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phía bắc của dự án giáp với khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, phía tây tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phía Nam của dự án tiếp giáp ngay với đường 60m nối từ đường Phạm Văn Đồng ra đường Võ Chí Công, phía đông của dự án đối diện với khu đất quy hoạch xây dựng làm trung tâm hành chính của phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng quan dự án Embassy Garden - Tây Hồ Tây

Vị trí của Embassy Garden được đánh giá là đẹp nhất tại khu đô thị Tây Hồ Tây, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, thuận lợi cho quá trình giao thương, đi lại. Ở phía khu đô thị Đoàn Ngoại Giao được quy hoạch xây dựng các khu chung cư cao tầng ngay bên cạnh dự án, trong khi đó các trung tâm thương mại lại không được bố trí, tạo điều kiện thuận lợi cho khu nhà phố kinh doanh Embassy Garden thu hút lượng khách hàng mua sắm lớn từ khu đô thị này.

Khoảng cách địa lý trung bình của dự án đến các vị trí giao thông công cộng và trung tâm thành phố khá gần: Từ dự án đến Hồ Gươm với khoảng cách là 5.5km, đến hồ Tây là 1km, đến Sân bay Nội Bài là 18km, kết nối đến đại học Quốc Gia là 3km, đến Công viên Hòa Bình là 0.8km, Khu đô thị Ciputra là 1.2km...

Embassy Garden có thể kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3), Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (Vành đai 2.5) và đường Võ Chí Công (Vành đai 2)...

III. Thiết kế

1. Thiết kế biệt thự
Tổng quan dự án Embassy Garden - Tây Hồ Tây
Biệt thự Embassy Garden thiết kế theo xu hướng hiện đại, với 3 tầng và có sân vườn.

Tất cả các biệt thự tại dự án đều có 4 mặt thoáng, gần với công viên
* Xem thêm: thiết kế chi tiết biệt thự Embassy Garden

2. Thiết kế nhà phố kinh doanh
Mang phong cách theo hướng kiến trúc tân cổ điển hiện đại, nhà phố Embassy Garden là sự kết hợp toàn diện giữa mô hình nhà phố truyền thống của Việt Nam và mô hình nhà phố kinh doanh hiện đại của các nước trên thế giới.

Nhà phố kinh doanh Embassy Garden

Được xây dựng hiện đại, tiện ích và ngay tại các tuyến phố lớn của thủ đô
Lợi thế của nhà phố Embassy Garden là tiếp giáp ngay với các tuyến phố lớn của thủ đô Hà Nội, thuộc khu đô thị đã đồng bộ các hạ tầng, gần với khu Đoàn Ngoại Giao, nơi có trụ sở các đại sứ quán trên thế giới về đây làm việc, cư dân ở khu vực này sắp đi vào ổn định.

*Xem thêm: Thiết kế chi tiết nhà phố Embassy Garden

IV. Tiện ích dự án

Tại dự án Embassy Garden, quý khách hàng sẽ được hưởng đồng bộ các hệ thống tiện ích tại nội khu của khu đô thị Tây Hồ Tây, với môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho các doanh nhân trong nước và quốc tế. Quý khách cũng sẽ được trải nghiệm những sắc màu văn hóa của Việt Nam và thế giới, nhữngcon phố nghệ thuật Broadway (Mỹ), hay một thoáng Venice (Ý), hay không gian sôi động sầm uất của quảng trường Times Square (Mỹ) ngay tại nơi đây.

Không gian Hồ Tây kết nối với trục không gian xanh và hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp tạo nên môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Kết nối với Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên nước Hồ Tây, Embassy Garden hiện đại nhưng vẫn hòa quyện với hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước khu vực, tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

V. Giá bán
Giá bán dự kiến tại dự án trong khoảng từ 105tr/m2 - 140tr/m2, bao gồm VAT và xây thô hoàn thiện mặt ngoài
VI. Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.
Địa chỉ: Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại:
Email:
Website:
[/tintuc]