[tintuc]
Hà Nội ngày càng phát triển nhộn nhịp, tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa đang phát triển mạnh như vũ bão, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở. Những vấn đề mà cư dân còn băn khoăn là lựa chọn được một không gian khu đô thị khép kín, đa tiện ích, vị trí trung tâm và thuận tiện cho quá trình di chuyển.

Nhiều dự án hiện nay cũng đang phát triển theo xu hướng đó, một trong những dự án được kể đến ở đây là khu nhà ở thấp tầng và Biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây do Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam làm chủ đầu tư.
Embassy Garden - Đô thị Xanh giữa lòng Hà Nội

Dự án được xây dựng tại lô đất A1-TT1 thuộc khu đô thị mới Tây Hồ Tây, vị trí của Embassy Garden được đánh giá là đắc địa nhất trong tổng khu dự án. Phía bắc của dự án là khu Đoàn Ngoại Giao, nơi đây được quy hoạch là trụ sở làm việc của 13 đại sứ quán các nước trên thế giới, và 23 tòa nhà chung cư cao tầng, chưa kể các tòa nhà ngoại giao và văn phòng, phía nam là phần đất thuộc dự án Tây Hồ Tây - Cả một dự án tầm cỡ quốc gia đang được triển khai xây dựng và sẽ đi vào hoạt động và hoàn thiện đầy đủ tầm nhìn đến năm 2030.

Khu dự án Biệt thự và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây được thiết kế hiện đại, phân khu chức năng rõ ràng, nội khu của dự án là các nhà biệt thự đơn lập, cùng với hệ thống công viên thoáng đãng tạo không gian sinh hoạt, vui chơi cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Gần với dự án còn có 3 công viên lớn đã đi vào hoạt động như: Công viên Hòa Bình, Công viên Đoàn Ngoại Giao, công viên Nước Hồ Tây..., và trong tương lai không xa nữa thì còn nhiều công viên sẽ được xây dựng và đưa vào sử dụng như công viên Hữu Nghị, quảng trường và công viên Tây Hồ Tây.

Mật độ xây dựng của khu đô thị này khá thấp, chưa đến 35%, phần còn lại sẽ được quy hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống công viên cây xanh, các công trình công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của dân cư ở khu vực.

Xung quanh Dự án Embassy Garden có nhiều công viên, sân chơi như vậy nên khách hàng hiện tại đang tìm hiểu và đặt mua rất nhiều.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin.
[/tintuc]