[tintuc]
BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY - STARLAKE
Biệt thự tại khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake - Dearwoo
Hình ảnh minh họa

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây - STARLAKE được phân chia thành 2 giai đoạn hoàn thiện và xây dựng, trong đó giai đoạn 1 chủ đầu tư Deawoo tiến hành xây dựng với tổng diện tích là 114ha, khu biệt thự Tây Hồ Tây chiếm 11ha (Thuộc quỹ đất xây dựng nhà ở), mật độ xây dựng chiếm khoảng 36%, phần diện tích còn lại dành cho đất công cộng như Hồ điều hòa (hiện hữu - rộng 4.5ha), khu vui chơi cho trẻ em, sân chơi tenis, và hệ thống cơ sở hạ tầng đường xá, vỉa hè, công viên cây xanh...

KHU BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY HÚT KHÁCH?

◊ Vị trí địa lý thuận lợi, đắc địa (gần Hồ Tây), hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại.
◊ Thiết kế bên trong và cảnh quan mặt ngoài các lô biệt thự Tây Hồ Tây hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, đơn vị quản lý chuyên nghiệp, an ninh an toàn tuyệt đối.
◊ Chất lượng xây dựng tốt, chuyên nghiệp, tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế từ nhà thầu Daewoo EC
◊ Dự án nằm tại vùng đất phong thủy tốt, là nơi sinh khí hội tụ

VỊ TRÍ CỦA BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây và biệt thự Embassy Garden là một khu đô thị hiện đại, có vị trí đẹp của thủ đô tại nội đô thành phố và là trung tâm của Hà Nội, khu Biệt thự Embassy Garden là một phần không tách rời của khu đô thị này, đây là khu nhà thấp tầng, nằm tại phía Bắc của dự án, tiếp giáp với khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao. Biệt thự ở dự án sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho quý khách hàng lựa chọn.
Biệt thự tại khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake - Dearwoo


Vị trí thuận lợi của dự án giúp cho quý khách hàng dễ dàng di chuyển và kết nối đến trung tâm Hà Nội thông qua tuyến đường Vành Đai III - Phạm Văn Đồng và đường Vành đai II - Võ Chí Công, Cùng hệ thống giao thông nội khu rộng rãi, phân nhiều ô đất vuông vắn, quý khách hoàn toàn có thể có được một cuộc sống ổn định và sang trọng.

Biệt thự tại khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake - Dearwoo


TIỆN ÍCH TẠI KHU BIỆT THỰ TÂY HỒ TÂY

Tiện ích tại khu biệt thự Embassy Garden  - Tây Hồ Tây gồm hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa, sân chơi, và quảng trường rộng rãi...

Các tiện ích này được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo cho cư dân có một không gian hòa với thiên nhiên và rất gần với thiên nhiên, tạo nên môi trường sống trong lành, giúp cho quý khách hàng giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc và học tập vất vả.

Tại khu vực này còn gần các trung tâm thương mại, trong bán kính 2km, quý khách hàng có thể kết nối tới khu đô thị mới Nghĩa Đô, khu đô thị mới Đoàn Ngoại Giao, Metro Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, rất nhiều trường đại học, Trung học Phổ Thông, Trung học Cơ sở, tiểu học và Mầm non xung quanh dự án.

Ở khu Biệt Thự Embassy Garden - Tây Hồ Tây, quý khách hàng cũng dễ dàng để tiếp cận tới các công viên lớn như: Công viên Hòa Bình, Công viên Đoàn Ngoại Giao, Công viên Hữu Nghị, Hồ Tây...


[/tintuc]