[tintuc]Đường Tây Thăng Long con đường huyết mạch của giao thông Hà Nội, là cơ sở để các dự án thành phần như biệt thự, shophouse Avenue Garden phát triển. 


Đường Tây Thăng Long tuyến đường dài 33km nối giữa đô thị vệ tinh Sơn Tây với khu đô thị Trung tâm Hà Nội, với điểm xuất phát tại vành đai 2 thuộc địa phận phường Xuân La, điểm cuối thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ. Khi hoàn thành tuyến đường không chỉ san sẻ bớt áp lực cho đường Quốc lộ 32 đang có dấu hiệu quá tải, phát triển kinh tế - xã hội cho một vùng rộng lớn phía Tây Bắc Hà Nội từ đường Quốc lộ 32 đến bờ sông Hồng. 

Tuyến đường được chia thành 02 đoạn với các tính chất khác nhau. Đoạn 1 từ Vành đai 2 đến vành đai 4 dài 13km là trục chính đô thị, bề rộng 60,5m, tuyến đường này vừa đóng vai trò là trục lưu thông vừa là trục phát triển hệ thống đô thị mới ở đô thị trung tâm phía Nam sông Hồng thuộc các phân khu S1, H2-1. Hàng loạt các đô thị như Tây Tựu (nơi có dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden, Thượng Cát, Vin Đan Phượng, Phoenix Garden sẽ ra đời. Đoạn 2 từ Vành đai 4 đến Sơn Tây dài 20km, đây là trục chính ngoài đô thị có mặt cắt 40m là trục phát triển các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp. 

Tuyến đường tây Thăng Long đi qua 05 quận, huyện của Hà Nội như Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Phúc Thọ, tuyến đường sẽ là động lực mới cho sự phát triển của các khu vực trên. 

Đoạn trước Học Viện Cảnh sát 

Đoạn Trại Gà 

Đoạn Vườn Cau 

Vườn Cau đi Học viện Cảnh sát 

Tuyến đường đang trở thành điểm đỗ xe trước HV Cảnh sát 

Đoạn nút giao với đường Văn Tiến Dũng 

Ngã ba đường Tây Thăng Long - Văn Tiến Dũng 

Tiến độ thi công hiện tại của tuyến đường, đoạn từ Vành đai 2 đến vành đai 3 và đường Văn Tiến Dũng đến Vành đai 3,5 (đi qua dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden) đã hoàn thiện, đi vào vận hành, đoạn từ vành đai 3 đến đường Văn Tiến Dũng đang được hoàn thiện, đoạn từ vành đai 3,5 trở ra chưa thi công. 

Chi tiết vui lòng liên hệ 085.989.3555 

[/tintuc]