[tintuc]Đường Tây Thăng Long là tuyến đường quan trọng bậc nhất Tây Bắc Hà Nội, là trục xương sống trong phát triển kinh tế - xã hội của quận Bắc Từ Liêm, là nền tảng để các dự án như biệt thự, shophouse Avenue Garden xây dựng các khu dân cư chất lượng cao. 

Trục đường sẽ là công trình biểu tượng cho quận kỷ niệm 10 năm ngày thành lập năm 2023 nên sẽ được quan tâm, đầu tư quyết liệt. Tuyến đường là trục chính đô thị, có mặt đường rộng 60,5m, hiện tại đang thi công làm nhiều gói thầu. Phần đi qua quận có chiều dài khoảng 6km. Đoạn từ Vành đai 2 đến vành đai 3 đã hoàn thiện, đoạn từ Văn Tiến Dũng đến vành đai 3,5 đã thuận lợi lưu thông (đoạn này đi qua dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden). Đoạn Cầu Noi đến Văn Tiến Dũng đang thi công, dự kiến đến quý II năm 2023 sẽ lưu thông được 1 bên và thi công tiếp phần còn lại. Đoạn từ Sông Nhuệ đến Phạm Văn Đồng đã thi công được đoạn từ Sông Nhuệ đến UBND phường Cổ Nhuế 2, đoạn ra Phạm Văn Đồng đi qua khu dân cư Cổ Nhuế tuy ngắn nhưng sẽ rất phức tạp trong giải phóng mặt bằng. 

Một số hình ảnh về tiến độ dự án: 

Đường Tây Thăng Long 

Vườn Cau 

Học viện Cảnh sát 

Đoạn trước Học viện Cảnh sát 

Đoạn Văn Tiến Dũng - Trại Gà

Đoạn Văn Tiến Dũng 

Khuôn đường đã hình thành 

Rào chắn đã được tháo dỡ 

Một bên đường đã hình thành 


Ngã ba Văn Tiến Dũng - Tây Thăng Long 


Đoạn qua Khu Avenue Garden 

Đường Tây Thăng Long hoàn thành sẽ tạo nên sự đột phá cho kinh tế - xã hội địa phương, không chỉ phát triển mạnh mẽ các dự án như biệt thự, shophouse Avenue Garden mà còn góp phần phát triển thương mại, dịch vụ của toàn bộ khu vực. 
Chi tiết liên hệ 085.989.3555 
Trân trọng! 
Link video dự án: 

[/tintuc]