[tintuc]Yếu tố thiên nhiên, sinh thái là một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn nhà, chọn khu vực sinh sống của mỗi khách hàng trong thời điểm hiện tại. Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden được chủ đầu tư nhấn mạnh vào là khu dân cư ngát hương hoa. Đặc điểm này được thể hiện như thế nào?

Avenue Garden dự án thân thiện với môi trường 

Đất chật, người đông, mỗi căn nhà quý khách hàng đang ở đều có chung một điểm là cố gắng cơi nơi thật nhiều diện tích sử dụng bất chấp cảnh quan, kiến trúc quy hoạch chung, dẫn đến môi trường bị xâm hại, nhếch nhác, hạ tâng xuống cấp nhanh, chất lượng người dân bị ảnh hưởng. Chính vì lý do này mà nhiều khách hàng muốn chuyển từ vùng lõi ra bên ngoài vào các khu đô thị để được tận hưởng tiện ích hạ tầng hiện đại. Hoặc các khu phố tại các quận mới đông đúc, sầm uất nhưng quản lý trật tự xây dựng, kiến trúc ngổn ngang, hạ tầng không theo kịp tốc độ phát triển của dân cư…Các khu đô thị mới ra đời cũng phần nào giải quyết được vấn đề trên, tuy nhiên, do cơ chế quản lý xây dựng chưa nghiêm nên việc thêm tầng, thêm tòa, thay đổi công năng sử dụng rất phổ biến, điển hình có thể kể đến các khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Linh Đàm, Trung Hòa Nhân Chính….dường như các chủ đầu tư, đơn vị quản lý và khách hàng quên mất một điều rất quan trọng của cuộc sống là sinh thái, là môi trường thiên nhiên. Điều này trở thành xa xỉ ở Hà Nội. Rất ít các khu vực có được, điển hình có thể về phía Đông nơi các dự án của huyện Gia Lâm, lên phía Bắc nơi một số dự án của Đông Anh, Mê Linh, một số dự án ở phía Tây. Có một điều rất dễ nhận ra đó là khu trung tâm gần như không có. Giá đất cao đã dẫn đến các chủ đầu tư đều tối đa hóa không gian bán cho khách hàng để thu tiền mà gần như không có tiện ích chung, hoặc có thì cũng không được như quy hoạch mà nhiều khi bị xâm hại nghiêm trọng.

Cách Tây Hồ Tây 6km, nằm tại trung tâm hành quận Bắc Từ Liêm, trên tuyến đại lộ Tây Thăng Long, thuộc phân khu S1 có một nơi trần ngập nắng gió, ngát hương hoa đó chín là dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden. Điểm nổi bật của dự án này là nằm trên vùng đất trồng hoa của vùng hoa Tây Tựu, nơi được xem là đất đai rộng mà bằng phẳng, màu mỡ phì nhiêu nuôi sống bao đời người dân nơi đây. Vùng đất này được bồi đắp nên bởi phù sa dòng sông Hồng. Lại chịu ảnh hưởng bởi khí hậu của con sông này cũng như trong vùng ảnh hưởng của sông Nhuệ. Nơi ngã ba hai con sông chính là thuộc phân khu hai bên bờ sông Hồng và phân khu GS, được xác định là vành đai xanh, vùng nêm xanh sông Nhuệ. Khu vực này mật độ xây dựng thấp, mật độ cây xanh cao, là lá phổi xanh cho trung tâm thành phố.

Tính từ trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây xuống đến dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden vào khoảng 6km nhưng có đến tới 12 công viên, hồ điều hòa dọc hai bên đường Tây Thăng Long. Khu đô thị Tây Tựu là khu đô thị đầu tiên có quy mô lớn dọc theo trục đường này, vì vậy khu đô thị Tây Tựu như một điểm dân cư trên bán đảo xanh. Tính sơ bộ có thể lên đến trên 40% mật độ cây xanh cho toàn khu vực, còn riêng trong khu đô thị mật độ cây xanh và mặt nước lên đến trên 18%, thuộc vào một trong những khu đô thị có mật độ cây xanh lớn nhất trong trung tâm Hà Nội.  Yếu tố này là yếu tố rất quý và hiếm trong bối cảnh Hà Nội đang trở thành một siêu đô thị với dân số trên 10 triệu dân, quỹ đất trung tâm ít, đặc biệt là các vùng đất gần với trung tâm Tây Hồ Tây. Khi toàn bộ quá trình xây dựng, kiến thiết Hà Nội đã được hình thành theo quy hoạch dự kiến thì biệt thự, shophouse Avenue Garden trở thành dự án trong trung tâm quận Bắc Từ Liêm, lại trở thành dự án đầu tiên có quy mô gần với trung tâm hành chính quốc gia Tây Hồ Tây, trong thời gian không xa thì trục Tây Thăng Long này sẽ trở thành một trong xương sống mới cho trục phát triển Đông – Tây của khu vực. Các khu đô thị lớn, các trung tâm thương mại, các khu dân cư sẽ mọc lên làm thay đổi diện mạo, thay đổi bộ mặt của toàn bộ các địa phương mà nó đi qua. Đẹp hơn, hiện địa hơn, khang trang hơn nhưng yếu tố “ngát hương hoa” sinh thái, xanh vẫn sẽ là một trong những yếu tố chủ đạo cho “ngã ba” sông này. Những người được hưởng lợi nhiều nhất là cư dân của biệt thự, shophouse Avenue Garden. Một định nghĩa mới nơi cuộc sống hoàn hảo, chất lượng sẽ được ươm mầm tại đây. Khu dự án hội tụ đủ các thông số để có thể nhận định nơi an cư chất lượng dành cho cư dân của mình.

Công ty Cổ phần Phát triển SJK Việt Nam, đơn vị chuyên phân phối shophouse, biệt thự Tây Tựu. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 085.989.3555 hoặc 0987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]