[tintuc]Trung tâm hành chính luôn được xem là nơi có vị trí đẹp nhất, nơi đặt các cơ quan đầu não của một địa phương hay một quốc gia. Từ nơi này có thể bao quát toàn bộ cương thổ của mình cũng là nơi có khả năng kết nối, lưu thông rất tốt. Việc một dự án như biệt thự, shophouse Avenue Garden gần với trung tâm hành chính Quốc gia và cấp quận đã mang đến cho dự án một vị thế và tiềm năng rất lớn cho cư dân sau này.

Dự án Avenue Garden 

Trong quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và quy hoạch phân khu đô thị H2-1 đã xác định khu vực Tây Hồ Tây là trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, tài chính của cả nước,….nơi làm việc của các bộ ngành trung ương, các viện nghiên cứu và chức năng chuyên ngành quy mô lớn ……Hà Nội vẫn lấy Ba Đình, Hoàn Kiếm là trung tâm của nội đô lịch sử, nơi lưu giữ những giá trị của văn hiến, văn hóa Thăng Long. Trong khu vực này hạn chế xây dựng, bảo tồn các tuyến phố cổ, phố cũ của Hà Nội. Tuy nhiên, với hướng đi này Hà Nội mới chỉ giải quyết được một phần nội dung mục tiêu quy hoạch. Hà Nội thủ đô của một nước Việt Nam đang không ngừng vươn lên, đại diện cho một quốc gia năng động, trẻ trung thì cần phải gắn với yếu tố hiện đại. Yếu tố này đã được thể hiện ở một trung tâm mới mang tên Tây Hồ Tây. Trung tâm này được quy hoạch mới khang trang, đồng bộ, hiện đại hơn, là động lực phát triển của Hà Nội mới. Với việc quy hoạch như vậy thì mọi ngã đường đều đổ về Tây Hồ Tây. Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn ở phía Bắc, Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai ở phía Tây, Phú Xuyên, Gia Lâm ở phía Đông. Biệt thự, shophouse Avenue Garden trở thành cửa ngõ sát gần ngay Tây Hồ Tây, vị trí này mang đến vị thế cho dự án mà khó có nơi nào có được. Thậm chí khu vực này còn có tiềm năng rất lớn để có thể vươn tầm.

Vì sao lại vậy?

Tây Hồ Tây là trung tâm hành chính mới của cả nước, là trung tâm của sự phát triển, là căn cứ làm chuẩn cho mọi quy hoạch khác của Hà Nội thì thực tế có thể thấy rằng Tây Hồ Tây có 04 mặt thì có đến 02 mặt đã đi vào ổn định đó là hướng Đông về phía Hồ Tây và hướng Nam về phía Cầu Giấy. Thời gian phát triển của hai địa phương trên đã hàng nghìn năm (quận Tây Hồ) và hàng chục năm (quận Cầu Giấy), quỹ đất dành cho xây dựng gần như không còn, các công trình, hệ thống giao thông, khu dân cư đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng vào khoảng 70-80% so với quy hoạch. Vì vậy, hai quận trên sẽ có một mô hình hoạt động khác so với các vùng đất mới, đầy tiềm năng. Trong khi đó, mặt hướng Bắc là nơi được coi là trọng điểm phát triển trong tương lai với các huyện Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn trong đó Đông Anh, Mê Linh nằm trong khu đô thị trung tâm, Sóc Sơn là đô thị vệ tinh chắc chắn sẽ có sự thay đổi rất lớn trong thời gian tới. Tuy nhiên, 03 huyện trên lại nằm ở bờ bắc sông Hồng, bị sông Hồng ngăn trở so với Tây Hồ Tây nên trong kết nối vẫn có những nội dung bất lợi. Mặt phía Tây Tây Hồ Tây là vùng đất thuộc Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây. Đặc điểm phát triển của các quận, huyện trên là đầu mới chỉ đi được một phần nhỏ tiềm năng của mình mà phần lớn lại đều bám theo trục đường Quốc lộ 32, một khoảng rộng lớn từ đường Quốc lộ 32 tới sông Hồng đang còn sơ khai, hạ tầng giao thông chưa có, các công trình đang ít, dân cư thưa. Đây là thời cơ rất tốt cho địa phương phát triển vì quỹ đất đang lớn, đất đai màu mỡ, bằng phẳng, năng lượng đang nhiều và cũng vì phát triển sau thì đây sẽ là cơ hội cho địa phương vươn tầm.

Cách khu đô thị Tây Hồ Tây vào khoảng 6 km, dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden được kết nối với nhau bởi tuyến đường Tây Thăng Long – tuyến đường này ký hiệu TC-06 là trục chính đô thị có mặt cắt ngang 60,5m phân làm 10 làn đường, tuyến đường này trong tương lai sẽ là hai tuyến huyết mạch nối đô thị trung tâm với thành phố vệ tinh Sơn Tây và các tỉnh Tây Bắc Hà Nội. Từ dự án chỉ mất chưa đến 10 phút chạy xe là tới Tây Hồ Tây. Đường Tây Thăng Long hiện nay đã thi công xong đoạn nối từ đường Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng, Văn Tiến Dũng – Tây Tựu, đoạn Phạm Văn Đồng – Văn Tiến Dũng đang thi công, dự kiến thông xe vào năm 2022,  đoạn từ Tây Tựu đến đường vành đai 4 cũng sẽ được triển khai trong thời gian không xa.  

Với vị trí gần trung tâm hành chính Tây Hồ Tây như vậy đây là lợi thế lớn đối với dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden

Thứ nhất. dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là một trong những dự án gần trung tâm Hà Nội

Tây Hồ Tây là trung tâm của Hà Nội mới, hiện tại Tây Hồ Tây được coi là mốc giới để đánh giá việc xa hay gần, tiện lợi hay không tiện lợi kết nối của các dự án khác. Xét trên địa bàn Hà Nội và cũng từ phân tích trên đã cho thấy hiện tại khả thi nhất vẫn là các sản phẩm nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội. dự án Biệt thự, shophouse Avenue Garden đương nhiên trở thành một trong những dự án đắt giá nhất của khu vực mở rộng Nam sông Hồng của khu đô thị trung tâm. Đánh giá cùng tính chất như nhau thì dự án nào gần trung tâm hơn sẽ có giá trị hơn. Không những thế từ đường vành đai 3 trởi xuống khu đô thị Tây Tựu gần như là khu đô thị mới duy nhất.

Thứ hai. Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden thuộc khu vực mới khởi đầu phát triển

Trung tâm hành chính Tây Hồ Tây mới đã được quy hoạch, đang trên đường định hình thì các khu vực khác như Cầu Giấy đã tương đối ổn định, mức giá rất cao, tiềm năng phát triển đang bắt đầu chậm lại, thì khu phía Tây lại mới bước vào giai đoạn sơ kỳ phát triển, hình thành các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Phạm Văn Đồng, Hồ Tây – Ba Vì, đường Văn Tiến Dũng…. Đặc biệt là đường Tây Thăng Long, được coi như xương sống cho quận Bắc Từ Liêm và các quận huyện phía Tây Hà Nội. Các dự án mới bắt đầu dần được khai mở, bộ mặt đô thị dần thay đổi. Năng lượng cho quá trình phát triển đang lớn, biên độ tăng giá cao, đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư sinh lời hoặc để khách hàng có nhu cầu ở các dự án đẳng cấp mua được với chi phí rẻ

Việc gần với trung tâm hành chính Quốc gia Tây Hồ Tây đã mang đến cho biệt thự, shophouse Avenue Garden nhiều cơ hội mới, đây là những đặc quyền về vị trí mà dự án mang lại. Trong tương lai khi đi vào vận hành, dự án này sẽ cùng với địa phương tạo thành một diện mạo mới cho quận Bắc Từ Liêm.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng SJK Việt Nam

Hotline: 085.989.3555 gặp Mr Hoàng 0987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]