[tintuc] Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden đang thực hiện đúng tiến độ, chất lượng đề ra. Theo cập nhật, tiến độ cuối tháng 5.2022 tại dự án:

Phân khu Đông Dương 

Avenue Garden - Phân khu Thời Đại 

Biệt thự Avenue Garden 

Đang thi công tầng 3

Công trường nội khu 

Tường bao đang được thi công 

Tiến độ đổ bê tông dầm, sàn tầng 3 đã gần hoàn chỉnh 100% ở cả hai phân khu: Tại phân khu Đông Dương đã hoàn thiện lên đến 95%; tại phân khu Thời Đại lên đến 98%.

Công tác đổ bê tông tầng 4 tại các shophouse Avenue Garden và tầng tum của các căn biệt thự đã hoàn thành được 89% tại phân khu Thời Đại, 53% tại phân khu Đông Dương.

Các căn đổ dầm sàn tầng 5 của shophouse và mái biệt thự đã trên 40% với phân khu Đông Dương, trên 60% với phân khu Thời Đại.

Trên 35% số căn shophouse tại TT6-3 đang thi công phần bê tông dầm sàn tầng mái. Hạng mục thi công tường đang được thực hiện.

Căn mẫu cũng đang được đẩy nhanh, đảm bảo tiến độ dự án.

Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là dự án nhà ở thấp tầng cao cấp, được xây dựng trên 02 lô đất TT6-1 và TT6-2 của khu đô thị Tây Tựu, trên mặt đường Tây Thăng Long, thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do công ty Cổ phần quản lý tài sản Sông Nhuệ làm chủ đầu tư. Dự án được dự kiến bàn giao vào năm 2023.

Biệt thự, shophouse Avenue Garden đang là siêu phẩm dành cho các nhà đầu tư, cũng là không gian lý tưởng dành cho cư dân an cư hoặc kinh doanh.

Công ty Cổ phần Phát triển SJK Việt Nam chuyên phân phối bất động sản Tây Hồ, Tây Tựu. Chi tiết vui lòng liên hệ 085.989.3555 hoặc 0987.429.748

Trân trọng

 Link tham khảo: 


[/tintuc]