[tintuc]Một trong những thông điệp mà chủ đầu tư dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden muốn gửi đến khách hàng là “Nhà đại lộ, trong trung tâm, đa tầng sinh thái”. Đây là những yếu tố chính tạo nên thương hiệu cũng như định hình nên cộng đồng dân cư của dự án sau này.

Dự án Avenue Garden

Thứ nhất: Nhà đại lộ.

Nhà cận lộ luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong kinh nghiệm chọn nhà của ông cha ta. Và kinh nghiệm này trong thực tế hiện tại cũng luôn đúng. Nhà gần với các tuyến đường lớn là nơi có khả năng tiếp cận với lượng khách cao, buôn bán hoặc kết nối với các khu vực khác và các tiện ích xã hội đều rất tốt. Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden nằm trên đại lộ Tây Thăng Long, là tuyến đường quan trọng bậc nhất Tây Bắc Hà Nội.

Tuyến đường Tây Thăng Long được ký hiệu là đường TC-06, có chiều dài 33km nối từ đường vành đai 2 (Võ Chí Công) tới đường Quốc lộ 32 thuộc địa phận thành phố Sơn Tây. Trong đó đoạn từ đường vành đai 2 đến vành đai 4 là trục chính đô thị có chiều dài 13km, mặt cắt là 60,5m, quy mô 10 làn xe. Dự án Avenue Garden nằm trên đoạn đường này.

Đường Tây Thăng Long đóng vai trò là trục chính đô thị hướng tâm, kết nối khu đô thị trung tâm Hà Nội với thành phố vệ tinh Sơn Tây, tuyến đường đi qua hàng loạt các quận huyện như Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây, đồng thời cũng là một phương án kết nối các tỉnh Tây Bắc Hà Nội với Hà Nội. Tuyến đường Tây Thăng Long sẽ mở ra một chương mới cho sự phát triển của các khu vực này khi là tuyến xương sống chạy qua một vùng đất màu mỡ, rộng lớn đầy tiềm năng đang mới ở giai đoạn đầu phát triển. Trong tương lai các đô thị mới, các khu dân cư chất lượng sẽ không ngừng được mọc lên làm thay đổi bộ mặt Tây Bắc Hà Nội. Với vị trí thuộc vào điểm đầu của tuyến đường, lại gần ngay trung tâm Tây Hồ Tây là một trong những dự án đóng vai trò định hình cho sự phát triển của mô hình nhà cận lộ của Tây Thăng Long, điều này mang đến khả năng thương mại cực lớn cho các sản phẩm shophouse Avenue Garden tại đây.

Thứ hai: Trong trung tâm.

Dự án Avenue Garden là dự án trong trung tâm

Dự án thuộc phân khu S1, trong khu đô thị Tây Tựu, thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội.

Dự án nằm trong khu đô thị trung tâm (từ đường vành đai 4 trở vào), nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa, kinh tế của cả nước. Khu Tây Tựu thuộc vào vùng mở rộng của đô thị trung tâm, đóng vai trò là nơi xây dựng các khu đô thị chất lượng cao. Vị trí này sẽ mang đến sự khác biệt so với các bất động sản nằm ngoài vành đai 4 hoặc ở các thành phố vệ tinh của Hà Nội.

Không những vậy biệt thự,shophouse Avenue Garden còn nằm trong trung tâm quận Bắc Từ Liêm, cách trung tma hành chính quận 1,5km. Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận mới nhất của Hà Nội, được thành lập cuối năm 2013, đầu năm 2014. Quận lấy khu vực đường giao giữa đường Tây Thăng Long và Văn Tiến Dũng làm trung tâm mới, xây dựng trung tâm hành chính, thiết lập trật tự bố trí mới cho quận. Dự án Avenue nằm trên mặt đường Tây Thăng Long, ngay cạnh trung tâm quận nên yếu tố nhà trung tâm được thể hiện rất rõ.

Một trong những điểm nhấn tạo nên giá trị cho dự án Avenue Garden là dự án gần với trung tâm hành chính Tây Hồ Tây. Cách khu đô thị Tây Hồ Tây 6km, kết nối trực tiếp với trung tâm này qua tuyến đường Tây Thăng Long (mất khoảng 7-8 phút). Trong quy hoạch Hà Nội mở rộng, Tây Hồ Tây chính là trung tâm hành chính quốc gia, mọi con đường của Thủ đô đều sẽ đổ về đây. Việc gần với trung tâm này tạo nên vị thế rất lớn cho khu dự án. Đánh giá một cách tổng thể thì biệt thự, shophouse Avenue Garden là điểm đầu đẹp, tiềm năng nhất trong các phân khu mở rộng Nam sông Hồng. Hiện tại, sóng phát triển đang được đẩy nhanh với xuất phát điểm tại Tây Hồ Tây và hướng mạnh mẽ nhất chính là phía Tây với hạ tầng giao thông cơ bản đang được đầu tư các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Tây Thăng Long, Văn Tiến Dũng, đường Phố Viên….đang dần hình thành. Hiện đại, đồng bộ là những cụm từ được dùng để chỉ về khu vực này.

Thứ ba: Đa tầng sinh thái.

Sinh thái ở đây là môi trường sống xanh, không khí trong lành, thân thiện với môi trường. Đây là yếu tố chủ đạo mà Hà Nội đang xây dựng cũng là điểm cốt lõi trong việc nâng cao chất lượng sống của cư dân. Tuy nhiên, vấn đề này không hề đơn giản khi tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, nó trở thành thứ xa xỉ với thành phố 10 triệu dân như Hà Nội. Trong quy hoạch của mình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 Hà Nội mong muốn trở thành một thành phố Xanh – văn hiến – văn minh – hiện đại khi vẫn duy trì Sông Hồng là trung tâm trong quy hoạch, sông Nhuệ là vành đai xanh tạo thành lá phổi xanh giữa vùng nội đô và vùng mở rộng nam sông Hồng, xen giữa các phân khu vùng mở rộng là các nêm xanh. Xét trên toàn Hà Nội thì một số địa phương có mật độ xanh lớn có thể kể đến như Gia Lâm, Đan Phượng, Phúc Thọ….khoảng cách so với trung tâm khá xa. Ngay gần trung tâm hành chính quốc gia Tây Hồ Tây nổi lên dự án Avenue Garden đáp ứng được đầy đủ các yếu tố này khi được đặt trong môi trường đa tầng sinh thái. Dự án Avenue Garden chịu ảnh hưởng của khí hậu sông Hồng, được hưởng không khí trong lành, được bồi đắp nên một vùng đất màu mỡ, rộng lớn là nền tảng tốt để hình thành nên dân cư chất lượng, thịnh vượng. Bao quanh ba mặt của dự án Avenue Garden là vành đai xanh sông nhuệ, vùng nêm xanh, dự án như là một bán đảo nổi giữa biển xanh khi áng giữ vị trí điểm đầu của phân khu S1. Từ khu đô thị Tây Hồ Tây trở xuống đến dự án trung bình có khoảng 10 công việc thuộc dạng lớn của Hà Nội dọc hai bên đường của tuyến Tây Thăng Long. Hiếm có tuyến đường nào có số lượng công viên cao như vậy. Dự án Avenue Garden lại nằm trong khu đô thị Tây Tựu nơi có mật độ cây xanh rất cao với hệ sinh thái gồm cây xanh đô thị, cây xanh trong các khu dân cư, cây xanh trong khu mỗi căn biệt thự, shophouse, đặc biệt nơi đây còn có hồ, công viên rộng 8ha, tạo điểm nhấn cho toàn đô thị. Có thể nói biệt thự, shophouse AvenueGarden là nơi mang đến đa tầng sinh thái.  

“Nhà đại lộ - trong trung tâm – đa tầng sinh thái” là những thước vàng đối với dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden. Mỗi yếu tố đều mang đến những giá trị để kiến tạo nên khu dân cư đẳng cấp, chất lượng trong tương lai.

Công ty Cổ phần SJK Việt Nam, đơn vị chuyên phân phối biệt thự, shophouse Tây Tựu. Chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 085.989.3555 hoặc 0987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]