[tintuc] Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden là một trong những dự án hấp dẫn dành cho nhà đầu tư phía Tây Bắc Hà Nội. Đây là những viên ngọc tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm, là điểm nhấn tạo nên một khu dân cư chất lượng hàng đầu khu vực. Điểm nội bật của dự án là gì?

Dự án Avenue Garden 

Một là: Avenue Garden có vị trí đắc địa

Vị trí  dự án luôn là điểm mấu chốt, quan trọng nhất trong giá trị của một bất động sản. Vị trí biệt thự, shophouse Avenue Garden nằm trên đại lộ Tây Thăng Long, tuyến đương nối trung tâm Tây Hồ Tây với 05 quận, huyện tuyến đường đi qua, kết nối trung tâm Hà nội với đô thị vệ tinh Sơn Tây, các tỉnh tây Bắc của Hà Nội. Dự án nằm trong khu đô thị Tây Tựu, tại các lô đất TT6-1, TT6-2, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, chất lượng sống cư dân được nâng cao.

Dự án Avenue Garden nằm trong phân khu S1, nơi giao giữa phân khu S1, GS và phân khu hai bên bờ sông Hồng. Yếu tố tạo nên giá trị sinh thái “quý hiếm” ở trung tâm Hà Nội.

Bên cạnh đó vị trí dự án Avenue Garden gần với các trung tâm hành chính quận Bắc Từ Liêm – cách 1,5km, cách trung tâm hành chính quốc gia 6km, đưa Avenue Garden trở thành dự án trong trung tâm Hà Nội.

Ví trí đắc địa chính là chia khóa giúp nâng cao giá trị các sản phẩm của dự án.

Hai là: Phong thủy hanh thông.

Đất lành chim đậu. Tây Tựu là vùng đất màu mỡ, được bồi đắp nên bởi dòng sông Hồng từ ngàn năm qua. Đây là cơ sở để hình thành các làng xóm trù phú, đông đúc tại bờ Nam sông Hồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạo, hoa Tây Tựu, bưởi Diễn…Tây Tựu cũng là vùng đất nằm trên dòng chảy đại long mạch Ba Vì – Hồ Tây, long mạch tạo nên nền văn Hiến, văn hóa Thăng Long. Bắc Từ Liêm lại là cửa ngõ phía Tây Bắc của trục long mạch này, vì thế phong thủy rất hanh thông, cũng là nền tảng tốt để dân cư được an yên, phát triển nghìn đời. Hai yếu tố trên chính là động lực lớn để địa phương này có bước chuyển mình, thay đổi không ngững vươn lên để thành nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội, góp phần vào việc hiện đại hóa Thủ đô.

Ba là: Gia thông thuận lợi.

Vị trí đắc địa sẽ có giao thông thuận lợi, dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden có hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt đô thị, đường thủy rất thuận lợi để kết nối với mọi điểm của Hà Nội. Đường bộ phải kể đến tuyến đường Tây Thăng Long (TC06) đi qua 05 quận, huyện, kết nối trung tâm Hà Nội với thành phố vệ tinh Sơn Tây và các tỉnh Tây Bắc Hà Nội, ngoài ra còn tác tuyến đường như vành đai 3,5; đường Quốc lộ 32, đường Hồ Tây – Ba Vì, đường TC05 – Một phần trùng với đường Thượng Cát – Liên Mạc, đường TD06 – Xuân Phương, các tuyến LK01, LK07, LK03….thuận lợi cả về chiều dọc và chiều ngang. Các tuyến đường ắt đô thị số 4, số 03, số 07, số 08….cư dân đều có thể tiếp cận dễ ràng. Bên cạnh đó với việc chỉ cách sông Hồng 1,5km, rất gần các cảng Thượng Cát, Chèm cũng là những giải pháp vận tải đường thủy đáng chú ý cho Hà Nội.

Bốn là: Trong khu đô thị trung tâm Hà Nội.

Hà Nội được mở rộng địa giới, mô hình phát triển đô thị Hà Nội theo dạng một đô thị trung tâm, 05 đô thị vệ tinh và các thị trấn. Đô thị trung có một phần được xác định trong đường vành đai 4. Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden thuộc phần mở rộng Nam sông Hồng. Đô thị trung tâm vẫn là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa, kinh tế của cả nước, các khu vực như Tây Tựu được xác định là nơi phát triển các đô thị, dân cư hiện đại, nơi đặt các trung tâm kinh tế dọc các trục đường chính. Với tốc độ phát triển của Hà Nội, diện tích đất đô thị có giới hạn thì giá trị đất sẽ không ngừng được nâng cao, nhất là các sản phẩm trong khu đô thị.

Thứ năm: Vị trí gần với các trung tâm hành chính.

Biệt thự, shophouse Avenue Garden cách trung tâm hành chính quận Bắc Từ Liêm 1,5km; cách trung tâm hành chính Quốc gia 6km. Việc vị trí gần với các trung tâm hành chính của địa phương và quốc gia đưa dự án Avenue Garden thành một trong những dự án hấp dẫn bậc nhất tại vùng mở rộng Nam Sông Hồng. Không những được đầu tư hạ tầng hiện đại, phong thủy hanh thông, an ninh trật tự được đảm bảo mà còn được thu hút một lượng lớn khách hàng tiêu dùng sản phẩm, thu hút được đội ngũ đông đảo, chất lượng giới tinh hoa đang làm việc tại các trung tâm này. Từ đó hình thành nên môi trường sống, tiềm năng kinh doanh lớn cho khu dân cư.

Sáu là: Hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Quận Bắc Từ Liêm là quận mới, được hình thành vào cuối năm 2013, đầu năm 2014. Khi được tách quận thì phần lớn cơ sở hạ tầng đều nằm tại quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm đang rất sơ khai nhưng quỹ đất lớn, cộng với địa thế quan trọng, phong thủy đẹp, đã đưa Bắc Từ Liêm như một cô gái đẹp mới lớn, đầy tiềm năng, sức sống. Thực tế đã chứng minh nhận định trên hoàn toàn chính đúng khi Tây Hồ Tây được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới, các đô thị lớn liên tiếp được mở ra, phần phía Tây với hạ tầng phát triển, hàng loạt các tuyến đường lớn đang được thi công như Tây Thăng Long, Hồ Tây – Ba Vì, Văn Tiến Dũng, TD06,….sẽ biến Bắc Từ Liêm thành nơi hiện đại, đồng bộ bậc nhất Hà Nội.

Bảy là: Đa tầng sinh thái.

Biệt thự, shophouse Aveneu Garden nằm ở phần cực đông của phân khu S1 như nằm trên bán đảo xanh của Hà Nội. Bao bọc xung quanh dự án là vành đai xanh sông nhuệ, các vùng nêm xanh của phân khu GS, mật độ cây xanh của phân khu này lên đến trên 40%; khu dân cư này lại gần với sông Hồng, chịu ảnh hưởng của khí hậu do sông này mang lại, thoáng mát, trong lành, chưa kể đến hiện tại phân khu hai bên bờ sông Hồng đã được quy hoạch mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ càng làm tăng giá trị cho các khu vực dân cư xung quanh. Thêm vào đó, khu đô thị Tây Tựu được quy hoạch bài bản với một tỷ lệ cao xây dựng cây xanh, công viên, hồ nước sẽ là nền tảng để xây dựng một cộng đồng dân cư chất lượng cao, đáng sống nhất Hà Nội.

Tám là: Thiết kế hoàn hảo

Thiết kế biệt thự, shophouse Avenue Garden được đánh giá sang trọng, hiện đại xứng đáng biểu tượng cho khu vực khi chú trọng đến các đường nét, kiến trúc của sản phẩm. Shophouse được thiết kế 01 tầng hầm, 05 tầng nổi, mặt tiền rộng, diện tích lên đến 650 m2/nhà; biệt thự thiết kế 01 tầng hầm, 03 tầng nổi, 01 tum, trung bình diện tích xây dựng từ 550m2 trở lên với phong cách tân cổ điển hoặc đông dương mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chính là: nguồn cung khan hiếm.

Bắc Từ Liêm diện tích đất rộng, trải dài nhưng diện tích xây dựng đô thị lại rất ít, một phần không nhỏ dành xây dựng công viên, đảm bảo mật độ cây xanh cho vành đai xanh sông Nhuệ, sông Hồng. Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là dự án đầu tiên nằm trong khu đô thị dọc theo tuyến Tây Thăng Long từ đường vành đai 3 đổ xuống. Chưa kể đến quỹ đất còn lại thì tỷ lệ diện tích xây dựng liền kề, biệt thự còn thấp hơn nữa. Điều này làm cho nguồn cung sản phẩm liền kề, biệt thự rất ít, vô cùng khan hiếm. Đây cũng là điểm các nhà đầu tư cần lưu ý để ra quyết định sớm hơn.

Vị trí đắc địa, phong thủy hanh thông, tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nguồn cung khan hiếm là những yếu tố tạo nên giá trị riêng cho biệt thự, shophouse Avenue Garden. Dù là mục đích để ở hay kinh doanh thì dự án luôn thu hút được lượng khách hàng rất chất lượng, xứng đáng là khu dân cư đáng sống, tiềm năng bậc nhất khu vực.

Công ty Cổ phần Phát triển SJK Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối dự án Avenue Garden, biệt thự, shophouse Tây Tựu

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 085.989.3555 hoặc 0987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]