[tintuc]Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden đang là một trong những dự án đầu tư rất tốt tại phía Tây Bắc Hà Nội. Dự án đang trong quá trình xây dựng tại một khu vực đang có năng lượng phát triển mạnh nhất Hà Nội. Vậy vị trí dự án Avenue Garden ở đâu? Vị trí này có thế mạnh gì hấp dẫn nhà đầu tư.

Vị trí dự án Avenue Garden 

Vị trí dự án Avenue Garden nằm trên trục đường Tây Thăng Long.

Đường Tây Thăng Long là một trong 22 tuyến trục chính đô thị Hà Nội (trục lớn nhất trong nội đô), tuyến đường là đóng vai trò huyết mạch kết nối trung tâm Hà Nội, với đô thị vệ tinh Sơn Tây, cùng với các trục đường Quốc lộ 32, Trục Hồ Tây – Ba Vì, trục TC5 – Hồng Hà – Mễ Sở là các trục hướng tâm tại phía Tây Bắc Hà Nội đi qua các quận huyện như Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây… đồng thời đây cũng là tuyến đường kết nối một số tỉnh miền núi phía Bắc như Phú Thọ, Yên Bái với Hà Nội vì vậy mật độ, lưu lượng người qua lại trên tuyến Tây Thăng Long này rất lớn, thuận lợi cho việc kinh doanh tại dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden.

Đồng thời dự án Avenue Garden nằm trên trục Tây Thăng Long có vị trí kết nối thuận lợi với các tuyến đường như vành đai 3, vành đai 3,5, vành đai 4, đường trục 70,….giúp cư dân có thể thuận tiện đến mọi nơi của Hà Nội.

Vị trí dự án Avenue Garden ở phía Tây Hồ Tây 6km, cách trung tâm quận Bắc Từ Liêm 2km.

Khu dân cư gần với trung tâm hành chính luôn là nơi có vị trí đắc địa nhất của khu vực. Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden cách trung tâm hành chính quốc gia Tây Hồ Tây 6km về phía Tây, cách trung tâm hành chính mới quận Bắc Từ Liêm 1,5km là một trong những dự án có vị trí, địa thế rất đẹp. Nơi đây cũng là cửa ngõ ra vào từ phía tây vào trung tâm Hà Nội thông qua tuyến đường Tây Thăng Long. Với khả năng kết nối thuận tiện với các trung tâm hành chính này đã đưa dự án Avenue Garden thành một trong những điểm đến hấp dẫn khi đưa vào sử dụng được thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ từ việc nhà nước ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng cho trung tâm hành chính và các vùng phụ cận, nhất là về hạ tầng giao thông mới. Đồng với việc dự án gần trung tâm hành chính cũng là cơ hội để khu biệt thự, shophouse Avenue Garden đón được lượng khách đông đảo, chất lượng về an cư, kinh doanh. Lãnh đạo, đối tác, nhân viên của các cơ quan đóng trên địa bàn sẽ cần đến nhà ở, sử dụng dịch vụ nên với chất liệu hoàn thiện cao cấp, vị trí đắc địa dự án Avenue Garden sẽ là một trong những giải pháp hoàn mỹ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  

Một điểm nữa quý khách hàng cần lưu ý trong phát triển Thủ đô Hà Nội Tây Hồ tây được xác định là trung tâm Hà Nội mới, một Hà Nội năng động, phát triển xứng tầm với khí thế của một quốc gia đang lên. Vì nơi đây là trung tâm mới nên mọi tuyến đường quan trọng nhất đều được kết nối với khu vực này. Có thể kể đến tuyến Vành đai 2, vành đai 3 kết nối đô thị Sóc Sơn, sân bay nội bài với Tây Hồ Tây về phía Tây có các tuyến đường Tây Thăng Long, quốc lộ 32 nối với đô thị vệ tinh Sơn Tây, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài tuyến nối với đô thị Hòa Lạc, Xuân Mai. Còn lại đô thị vệ tinh Phú Xuyên tuy không trực tiếp kết nối nhưng thông qua các tuyến đường vành đai 4, 3,5 và 3 thì tiếp cận Tây Hồ Tây cũng thuận tiện. Vì vậy với khoảng cách 6km, nằm trên trục đại lộ 10 làn xe biệt thự, shophouse Avenue Garden đang trở thành dự án được hưởng lợi nhiều từ việc gần trung tâm hành chính Quốc gia, quận.

Dự án Avenue Garden nằm khu nội đô mở rộng phía Nam sông Hồng của đô thị trung tâm.

Trong mô hình phát triển đô thị của Hà Nội được xác định là một đô thị trung tâm, 05 đô thị vệ tinh, các thị trấn. Trong đó đô thị trung tâm được tính từ đường vành đai 4 trở vào, khu vực Mê Linh, Đông Anh – phía Nam sông Cà Lồ; khu vực Long Biên, Gia Lâm; khu vực hai bên bờ sông Hồng…nơi đây chính là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa….của cả nước là nơi quan trọng nhất trong bài toán quy hoạch Hà Nội. Gần 15 năm Hà Nội mở rộng, hơn 10 năm quy hoạch phát triển Hà Nội mở rộng hình hài Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại đang dần hiện ra, đồng nghĩa với nó là các công trình, dự án không ngừng được mọc lên, quỹ đất dành cho phát triển cũng ít đi. Giai đoạn 2020-2030 là thời kỳ hoàn thiện vùng mở rộng Nam Sông Hồng, Bắc sông Hồng, phía Đông Sông Hồng, hai bên bờ sông Hồng, đồng thời cũng là giai đoạn khởi đầu phát triển các đô thị vệ tinh. Biệt thự, shophouse Avenue Garden nằm trong khu đô thị trung tâm là dự án góp phần đóng góp không nhỏ vào tiến trình phát triển đó.

Vị trí dự án Avenue Garden nằm trong khu đô thị Tây Tựu.

Biệt thự, shophouse Avenue Garden là một dự án thành phần nằm trong khu đô thị Tây Tựu, khu đô thị này có diện tích 86ha với các chức năng xây dựng nhà ở (cao tầng, thấp tầng), khu đất dịch vụ, trường học, công viên….tiện ích, hạ tầng đồng bộ, là chất liệu tốt để xây dựng một khu dân cư chất lượng cao tại trung tâm Hà Nội. Chưa kể, khu đô thị là nơi tập trung đông người, khu vực có dự án là chuỗi đô thị kế tiếp nhau như Tây Tựu, Thượng Cát, Vin Đan Phượng…chắc chắn là môi trường lý tưởng để kinh doanh.

Có thể thấy vị trí dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden hội tụ đủ tố chất để trở thành một trong những khu vực đầu tư đầy hấp dẫn như gần trung tâm hành chính Việt Nam, gần trung tâm hành chính quận, gần các con sông lớn như sông Hồng, sông Nhuệ trên các trục giao thông huyết mạch, đang tràn đầy năng lượng phát triển. Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng tìm kiếm sản phẩm đầu tư hấp dẫn hoặc các sản phẩm biệt thự, liền kề để ở ưng ý

Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là một siêu phẩm dành cho các nhà đầu tư, vị trí của dự án là một trong những yếu tố đầu tiên các nhà đầu tư quan tâm tới. SJK Land chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng để thúc đẩy sự phát triển của khu vực đầy tiềm năng này

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline bán hàng: 085.989.3555 hoặc gặp Mr Hoàng 0987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]