[tintuc]Dự án biệt thự, shophouse Embasygarden được xây dựng bởi Công ty cổ phần phát triển tài sản Việt Nam (VAD). Biệt thự, shophouse Embassy Garden là tổ hợp dự án thấp tầng  trong dự án đại đô thị Tây Hồ Tây. Có ký hiệu lô đất A1-TT1. Đây được đánh giá là là mảnh đất có địa thế đẹp nhất trong khu đô thị này.

Khu đại sứ quán 

Khu biệt thự 

Khu dự án Embassy Garden

Vị trí Embassy Garden

Embassy Garden có phong thủy hanh thông, trong khu vực được coi là đầu rồng vượng khí Tây Hồ Tây, nơi được bồi đắp hàng nghìn năm bởi phù sa của con sông Hồng và chịu ảnh hướng của khí hậu trong lành, mát mẻ của Hồ Tây, tạo cho cư dân cảm giác bình yên, thư thái, được giới thượng lưu của Hà thành chọn làm nơi an cư.

Dự án Embassy Garden còn nằm trên các tuyến đường hoặc được tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch của Hà Nội, có thể kể đến đường vành đai 2 – con đường kết nối Tây Hồ Tây với các quận trung tâm cũ của Hà Nội, đường vành đai 3 đi qua hàng loạt các quận huyện Hoàng Mai, Thanh Trì, Thành Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, đồng thời hai tuyến đường này kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra còn có các tuyến đường Tây Thăng Long – trục đường xương sống nối các đường vành đai với nhau và nối trung tâm hành chính với thành phố vệ tinh Sơn Tây. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài – tuyến đường vành đai 2,5 kết nối trung tâm quận Cầu Giấy với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn hay đường Đỗ Nhuận rộng 30m đều là những tuyến đường tiếp giáp trực tiếp với dự án, góp phần giúp việc di chuyển của cư dân, khách hàng rất thuận lợi.

Không những thế khu đô thị Tây Hồ Tây còn được lựa chọn là trung tâm hành chính Quốc gia mới với 8 bộ ngành sẽ chuyển về, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nơi có 13 đại sứ quán đặt trụ ở và rất nhiều tổ chức quốc tế, tập đoàn kinh tế xuyên quốc gia, tổ hợp khách sạn hàng đầu khu vực đều cách dự án Embassy Garden chỉ vào khoảng 500m trở lại. Đây sẽ là nguồn khách quý giá, ổn định, đông đảo cho các mặt hàng kinh doanh trong khu vực.

Dự án Embassy Garden có tổng diện tích vào khoảng 3,5 ha gồm 53 lô biệt thự đơn lập nội khu diện tích từ 225m2, 228m2, 400m2,…. 11 lô biệt thự phố có diện tích từ 226m2 đến 551m2, 77 lô shophouse mặt ngoài với mục đích kinh doanh và ở diện tích từ 120m2,140m2… có đầy đủ tiện ích phục vụ dân cư ,chủ đầu tư rất chú trọng đến việc việc kết hợp hài hoà của cây hoa và cỏ trung hòa cùng yếu tố sẵn có của khu vực .Với ý tưởng tạo ra một không gian sống hoàn hảo, trong lành, an nhiên và gần gũi với thiên nhiên gian trong lành, an nhiên. Hiện tại khu biệt thự, shophouse Embassy Garden đã đi vào hoạt động, hình thành cộng đồng dân cư. Đây được đánh giá là dự án cao cấp bậc nhất khu vực Tây Hồ Tây nhờ vị trí đắc địa, phong thủy đẹp, thiết kế sang trọng là nền tảng để xây dựng một cộng đồng chất lượng.

Hiện nay các sản phẩm đang bán có các loại:

Bán biệt thự đơn lập Embassy Garden diện tích  225m2

Bán biệt thự đơn lập Embassy Garden diện tích  239m2

Bán biệt thự đơn lập Embassy Garden diện tích  259 m2

Các phương án cho thuê shophouse, biệt thự Embassy Garden, cho thuê mặt bằng khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Công ty Cổ phần phát triển SJK Việt Nam, hotline: 085.989.3555 hoặc 0375651043.

 Trân Trọng !.

[/tintuc]