[tintuc]  Cho thuê Shophouse Embassy Garden khu đô thị Ngoại Giao Đoàn căn LKA11

Thông tin: 

- Diện tích xây dựng 120m2, mặt tiền 6m

- Nhà xây 04 tầng , mặt sàn 82m2

- Tình trạng nhà hoàn thiện cơ bản, điện, nước, xây lát, ốp chát, nhà vệ sinh.


Mặt tiền căn LKA11

bên trong căn LKA11

Shophouse LKA11 đươc xây dựng quay về mặt hướng tòa chung cư Ngoại Giao Đoàn, mặt đường rộng 15m vỉa hè rộng 4m. Do đó lượng người và cư dân qua lại rất đông rất phù hợp cho việc kinh doanh buôn bán,đặt trụ sở,cơ quan.

Dự án Embassygarden được xây dựng giữa 2 khu đô thị lớn của khu vực Tây Hồ Tây là Starlake và Ngoại Giao Đoàn ,nằm ở trục đường đắc đạo nhất của khu vực là ngã tư đường 60m và đường Nguyễn Văn Huyển .

Shophouse Embassy Garden có khả năng kinh doanh được của khu vực rất ít nguồn cung hạn chế, mang lại khả năng lợi nhuận cao 

Giá thành thuê rẻ so với chi phí đầu tư (mới chỉ ở mức 1,2-1,5% so với chi phí đầu tư)

Chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu, được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất,cư dân sinh sống dân trí cao, nhu cầu mua sắm lớn.

Tổng số dân sinh sống của địa bàn khoảng 30,000 người, cộng thêm dân của khu vực Xuân La, Xuân Đỉnh, Cầu Giấy, Các nhân viên văn phòng đang làm việc tại 6 bô và 15 đại sứ quán các nước được đặt tại đây.

Embassygarden được Cty Cổ Phần Phát Triển Tài Sản Việt Nam (VAD) thiết kế cực kì thông minh và tiện lợi cho cư dân trong khu vực, mặt ngoài được bao quanh bởi 77 lô shophouse thương mại, bên trong là 54 lô biệt thự đơn lập với kiến trúc tân cô điển phục vụ giới thượng lưu.

Công ty Cổ phần Phát triển SJK Việt Nam chuyên cho thuê shophouse, biệt thự Embassy Garden, cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 085.989.3555 hoặc Mr Khang: 0375651043

[/tintuc]