[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden là một trong những giải pháp cung cấp phương án thuê tốt nhất cho các doanh nghiệp cần mặt bằng kinh doanh trên khu vực Tây Hồ Tây. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà một doanh nghiệp cần để khẳng định được vị thế, tên tuổi của mình trong nơi tiềm năng số 1 của Hà Nội. Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989290948.
Thông tin tham khảo: 
  • Chính sách và thông tin cho thuê shophouse Embassy garden

Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố kinh doanh hai chức năng, vừa là nhà phố phục vụ cho khu đô thị vừa là nhà mặt phố. Nhà phố nội khu vì dự án này nằm trên trục xương sống của hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Starlake và Ngoại Giao Đoàn. Với sức chứa dân cư lên đến hơn 50 nghìn dân, tổng diện tích vào khoảng 286ha. Những siêu đô thị này đang bắt đầu hình thành cụm dân cư. Trong đó Starlake mới vào ở giai đoạn 1 với gần 1000 căn biệt thự, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có tổng 19/23 tòa nhà chung cư đã đi vào hoạt động, 152 lô biệt thự cũng đã làm thủ tục bàn giao. Đây là số liệu cực kỳ quan trọng, dân cư nơi đây sẽ là sự bảo hiểm cho việc kinh doanh, khai thác các mặt hàng, sản phẩm. Chỉ cần yếu tố dân cư đông, mật độ cao, dân cư chất lượng, đủ để mọi mặt hàng ao ước. Theo ước liệu của chúng tôi, số lượng này sẽ mang đến 20-30% doanh thu của doanh nghiệp bạn. Không những thế, dự án còn được lợi thế về quy hoạch, khi hai khu đô thị này là những khu đô thị mở, là trung tâm hành chính mới nơi có 06 bộ ngành dự kiến sẽ vào hoạt động, 13 đại sứ quán các nước cũng sẽ đặt trụ sở tại đây. Điều này tất yếu sẽ dẫn đến các yếu tố như tổ chức quốc tế, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn sẽ lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Như vậy trong điểm trên ta thấy có hai khách hàng rõ nét, thứ nhất là nhân viên văn phòng, người làm việc cho các tổ chức quốc tế, nhà nước, hoặc nhân viên làm việc tại các tổ chức của doanh nghiệp, trung tâm thương mại….số lượng này có con số không hề nhỏ, đây là sự gia tăng khách hàng cố định cho sản phẩm của mình loại này theo dự đoán của chúng tôi sẽ chiếm 30% sản lượng của quý doanh nghiệp. Phần quan trọng không kém là khách hàng từ bên ngoài có thể là khách tới giao dịch với các cơ quan bộ, ngành, các tổ chức doanh nghiệp, là khách hàng di chuyển qua lại trong khu (từ đường vành đai 2 đến đường vành đai 2,5 và đường vành đai 3) đây là những nguồn khách hàng khổng lồ không thể lượng hóa được. Nếu biết cách tận dụng quý khách hàng sẽ được hưởng lợi rất nhiều.
Giao thông vô cùng thuận lợi, có thể di chuyển từ hướng trung tâm Hà Nội, các quận mới lên khu vực hoặc đi Nội bài đều rất tốt, nhờ vậy mà dự án luôn là điểm đến tiềm năng cho khách hàng.
Cho thuê shophouse Embassy garden LKC34. Diện tích 124m2, mặt tiền 6.2m, sâu 20m, phần xây dựng 84m2, có sân vườn phía sau. Mặt trước là đường Tây Thăng Long, hướng nam quay về trung tâm quận Tây Hồ Tây, mặt sau hướng bắc là đường nội bộ dành riêng cho cư dân đi. Nhà thiết kế 4 tầng kiểu pháp rất đẹp, sang trọng. Nhà hai mặt tiền nên có nhiều phương án sử dụng như cho thuê tầng 1 ở tầng 2,3,4 hoặc cho thuê cả nhà để kinh doanh. Căn LKC34 đã hoàn thiện cơ bản, sẵn sàng đón khách đi vào hoạt động. Là một trong những căn liền kề rất lợi thế lớn khi gần với đường Võ Chí Công thuận lợi cho việc quảng bá hình ảnh.
Gia đình mong muốn cho thuê làm ngân hàng, nhà hàng cao cấp, showroom, văn phòng, có thể bàn giao nhà ngay.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989290948. Chuyên gia bất động sản dự án Embassy Garden, khu vực Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn. Chúng tôi cam kết mang đến những thông tin và giải pháp  tốt nhất cho quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!



[/tintuc]