[tintuc]
Mặt bằng kinh doanh luôn là bài toán sống còn của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp dịch vụ. Mặt bằng chất lượng luôn được khách hàng săn lùng. Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC33, chúng tôi tự hào là người cung ứng những sản phẩm kinh doanh tốt nhất khu vực Tây Hồ Tây cho quý khách hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948. Chuyên gia bất động sản khu vực Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn. Chúng tôi sẽ đồng hành và cung cấp cho quý khách hàng thông tin tốt nhất.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC33

Thông tin tham khảo: 

Căn LKC33 diện tích 124m2, mặt tiền 6.2m, sâu 20m, nhà xây 4 tầng, mỗi tầng xây dựng 84m2, tổng 4 sàn là 320m2. Nhà 2 mặt tiền, mặt chính hướng nam, hướng về đường Tây Thăng Long và trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, mặt sau quay về phía đường nội bộ, hướng bắc, đường 10.5m là đường dành riêng cho cư dân đi lại. Nhà hiện tại đã hoàn thiện theo phương án làm văn phòng cơ bản như xây, chát, ốp, lát, các thiết bị vệ sinh, điện nước đã chuẩn bị sẵn sàng.
Vị trí căn LKC33 rất đắc địa, rất gần với đường Võ Chí Công và cũng là khu đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi di chuyển từ Võ Chí Công sang đường Phạm Văn Đồng. Căn nhà sẽ có lợi thế trong việc quảng bá sản phẩm hoặc được khách hàng chú ý hơn.
Năm 2020 là năm đánh dấu sự thay đổi về chất đối với khu vực Tây Hồ Tây khi khu vực bước vào giai đoạn mới, giai đoạn vận hành kết hợp với xây dựng.
Điển hình có thể kể đến các khu dân cư tại khu đô thị đang được hình thành, có nhiều khu mật độ dân cư tăng đột biến như Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Ciputra…Đây là tiền đề quan trọng để mọi dịch vụ hoạt động, vì mọi hoạt động đều phải lấy con người làm trung tâm, có người mới có khách hàng. Mà cư dân là khách hàng đầu tiên, khách hàng quan trọng nhất.
Các khu văn phòng, tổ chức lớn cũng đã bắt đầu đi vào hoạt động hoặc xây dựng làm đầu tầu trung tâm của sự phát triển dịch vụ như đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Sam Sung,…trong thời gian tới hàng loạt các công trình như đại siêu thị, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại cũng sẽ được khởi công, mang đến tốc độ phát triển vượt bậc cho khu vực.
Xét về mặt địa thế, quy hoạch thì Tây Hồ Tây vẫn là nơi đỉnh nhất Hà Nội, không nơi nào tại Hà Nội tập trung nhiều bộ ngành, đại sứ quán như Tây Hồ Tây. Được xem là trung tâm hành chính mới, trung tâm ngoại giao mới của Thủ Đô. Chính vì vậy hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội rất được chú trọng đầu tư. Trong đó, có thể kể đến các tuyến đường vành đai 2, vành đai 2,5 vành đai 3, tuyến đường Tây Thăng Long, đường Đỗ Nhuận, các tuyến đường Xuân La, Xuân Đỉnh, Lạc Long quân, Nguyễn Hoàng Tôn đã hoàn thiện đi vào sử dụng từ lâu nay mang đến bức thanh giao thông thuận lợi, hiện đại cho khu vực.
Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố hai mặt tiền, mang hai chức năng vừa để ở vừa kinh doanh hoặc kinh doanh cả nhà. Là dạng nhà phố giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn và Starlake, đồng thời dự án cũng nằm trên mặt đường 3 tuyến đường lớn là Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận nên giá trị thương mại của sản phẩm càng được nâng cao khi thu hút được lượng khách lớn từ bên ngoài khi di chuyển qua các tuyến đường này. Khu dự án còn là cửa ngõ ra vào hai khu đô thị kể trên, vì vậy sản phẩm rất phù hợp với làm việc các ngân hàng, nhà hàng, showroom, sàn vàng, văn phòng….
Cho thuê shophouse Embassy Garden LKC33 gia đình mong muốn kết hợp ổn định, lâu dài. Kính mời quý khách hàng quan tâm tham quan, kết hợp.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989290948.



[/tintuc]