[tintuc]
Mặt bằng kinh doanh luôn là vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp dịch vụ. Tuy nhiên, thị trường cung ứng mặt bằng kinh doanh của Việt Nam đang mới hình thành, tìm được các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ thông số theo tiêu chuẩn là việc hết sức khó khăn, đa phần là chắp nối. Việc cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC32, chúng tôi tự hào mang đến một phương án làm hài lòng người khó tính nhất. Liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948, chuyên mua, bán, cho thuê các sản phẩm shophouse, liền kề, biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC32

Thông tin tham khảo: 

Năm 2020 là năm đánh dấu sự một giai đoạn mới của khu vực tây Hồ Tây khi hạ tầng hoàn thiện, các khu dân cư đi vào hoạt động đã có sự thay đổi về chất, nhiều cơ quan lớn của Hà Nội và Việt Nam đã chuyển về hoặc đã bắt đầu khởi công. Vì vậy, khu vực sẽ đi vào giai đoạn vận hành kết hợp với xây dựng hoàn thiện. Có thể kể đến tháng 10/2019 đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến, tiếp đến là 8 tuyến đường trên mặt đất của Phạm Văn Đồng cũng di chuyển thuận lợi, trước đó tháng 5/2019 là đại sứ quán Hàn Quốc đi vào hoạt động, trung tâm thương mại Lotte trên đường Võ Chí Công cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, khu liên sở của Hà Nội đã xong được 90%, gần đây nhất là trung tâm nghiên cứu của Sam Sung được khởi công vào tháng 3/2020….Hơn 1000 sản phẩm của khu đô thị Starlake, 19/23 tòa chung cư khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã hoàn thiện đi vào sử dụng, các khu đô thị kế cận như Thành Phố Giao Lưu, Resco Cổ Nhuế, Nghĩa Đô, Ciputra đều đã phủ cư dân rất tốt. Đây là chất liệu quan trọng nhất để quý khách hàng thấy được tiềm năng không thể bỏ qua và năm 2020 là một sự khởi đầu an toàn cho các doanh nghiệp đặt nền móng trên vùng đất này.
Khi đặt trụ sở tại Embassy Garden doanh nghiệp của bạn có thể vừa khai thác được nguồn khách hàng sẵn có tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây, theo nhận định của chúng tôi lượng khách này chiếm tới 60-70% khách hàng của bạn dựa trên hai thông số, thông số về lượng cư dân của hai khu đô thị này lên đến hơn 50 nghìn dân và trong bán kinh 2km lên đến trên 200 nghìn người. thông số thứ hai là lượng cán bộ, công nhân viên làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức tại đây. Con số này cực lớn khi các tập đoàn, khách sạn 5 sao, các trường, trung tâm thương mại, các đại sứ quán, các bộ ngành sau này sẽ về đặt tại đây. Với yếu tố này thì gần như số lượng mặt bằng shophouse, sàn thương mại khối đế của khu vực không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.30% còn lại là dựa vào khách hàng từ bên ngoài đến để giao dịch, hoặc lưu thông qua các tuyến đường trọng yếu của khu vực. Những vấn đề trên đã cho thấy tiềm năng, thời gian phù hợp để khách hàng vào nghiên cứu đặt vấn đề doanh nghiệp của mình hiện diện tại đây.
Trước hết là các tổ chức tài chính như ngân hàng đã nhanh chân khi có đến 9 ngân hàng đã đi vào hoạt động như Viettin, Techcombank, BIDV, Vietcombank, MB, VIP, SCB, ABBank, Việt Á… Embassy garden xứng đáng để trở thành khu phố tài chính sầm uất.
cho thuê shophouse Embassy Garden Căn LKC32 diện tích 124m2, mặt tiền 6,2m, nhà xây 4 tầng, diện tích xây dựng 74m2/sàn, tổng xây dựng 320m2. Thiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp. Nhà 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, mặt sau là đường nội bộ dành riêng cho cư dân nội khu đi. Hướng kinh doanh là mặt đường Tây Thăng Long, hướng về trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, lượng người lưu chuyển qua đây cực lớn. Có thể khai thác kinh doanh được ngay.
Đây là cơ hội để chúng tôi hợp tác với quý khách hàng cùng xây dựng những thương hiệu vững chắc cho khu vực. Vì vậy, chủ nhà muốn kết hợp cho thuê lâu dài, ổn định.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948
Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, phân tích thị trường đồng hành cùng quý khách hàng để các doanh nghiệp nhanh chóng phát huy được thế mạnh của mình trong khu vực.
Trân trọng cảm ơn!



[/tintuc]