[tintuc]
Cần cho thuê gấpshophouse Embassy Garden căn LKC30, căn vị trí đẹp nhất dự án, đã hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn văn phòng. Mong muốn kết hợp với các ngân hàng, showroom trưng bày hoặc các văn phòng công ty. Cam kết cho thuê lâu dài, ổn định. Liên hệ Chuyên gia bất động sản khu Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948. Cam kết cung cấp đầy đủ những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, thị trường kinh doanh trong khu vực.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC30

Thông tin tham khảo: 

Căn LKC30 diện tích 124m2 đất, mặt tiền 6.2m, sâu 20m. Nhà dạng nhà phố kinh doanh 2 mặt tiền. Mặt trước hướng nam quay về phía đường Tây Thăng Long và trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, phần xây dựng tiếp xúc trực tiếp với không gian vỉa hè bên ngoài rộng 8m. Rất thuận lợi cho khách hàng tiếp cận mặt hàng kinh doanh bên trong. Mặt sau hướng bắc đường rộng 10.5m, vỉa hè rộng 1.5m, tiếp xúc với sân vườn của căn nhà, rộng khoảng 40m. Nhà xây 4 tầng, diện tích xây dựng tầng 1 vào khoảng 84m2, tổng xây dựng 320m2. Căn nhà có 2 mặt tiền nên có thể sử dụng đa mục đích khác nhau như kinh doanh cả nhà hoặc kinh doanh tầng 1, ở tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà.
Dãy shophouse Embassy garden là một trong những mặt hàng rất hiếm về mặt bằng kinh doanh của khu Tây Hồ Tây (tỷ lệ bất động sản kinh doanh chỉ chiếm 12-15% các sản phẩm trong khu), phần lớn là biệt thự và chung cư phục vụ mục đích để ở. Tuy nhiên, trong số những shophouse kinh doanh thì chỉ duy nhất Shophouse của Embassy Garden vừa hội tụ cả yếu tố phục vụ cho cư dân khu đô thị lớn vừa phục vụ được cả những khách hàng lưu thông trên các tuyến đường đi qua khu. Điển hình như shophouse trên khu đô thị Ciputra của chủ đầu tư Sunshine Group, hay H6 của Starlake chỉ phục vụ nội khu mà khách bên ngoài tiếp cận rất khó khăn, shophouse Dreamland tại 107 Xuân La lại chỉ khai thác được lượng người lưu thông qua đường Xuân La mà không có tập khách quan trọng của các khu đô thị. Vì vậy việc khai thác được những giá trị khách hàng khổng lồ trên đã đưa Embassy Garden là mặt bằng đáng được quan tâm nhất. Hơn thế nữa, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake là những khu đô thị lớn của Hà Nội, nơi được quy hoạch có nhiều cơ quan cấp bộ ngành – trung tâm hành chính mới, các tổ chức quốc tế và các đại sứ quán các nước về đặt trụ sở nên giá trị gia tăng thêm của các nhân viên tại đây rất tiềm năng. Là cơ hội để các mặt hàng kinh doanh thể hiện hết được giá trị của mình.
Khu vực Tây Hồ Tây cũng là tâm điểm của sự phát triển Hà Nội mới, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, cư dân chất lượng. Năm 2020 được đánh dấu sự khởi đầu cho thời kỳ mới, thời kỳ đi vào hoạt động của hàng loạt đơn vị lớn, khu dân cư như Ciputra, Starlake, Ngoại Giao Đoàn, các đại sứ quán Hà Quốc, Khu liên sở Hà Nội, trung tâm thương mại Lotte, trung tâm nghiên cứu Sam Sung….sẽ là cú hích cho sự phát triển của toàn khu vực.
cho thuê ShophouseEmbassy Garden vinh dự đóng góp vào việc cung ứng những sản phẩm chất lượng, đúng thời điểm cho các doanh nghiệp. Các ngân hàng lớn như Techcombank, Vietcombank, VIP, An Bình, BIDV, MB và gần nhất là Vietinbank, Việt Á, SCB đều đã xuất hiện trên khu vực. Vì vậy, Căn LKC30 chúng tôi mong muốn kết hợp với đơn vị ngân hàng, showroom, sàn vàng,…. Để tạo thành khu phố tài chính sầm uất của thủ đô.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748.
Chuyên gia bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn, với các sản phẩm mua, bán, cho thuê liền kề, biệt thự, shophouse.
Trân trọng cảm ơn!




[/tintuc]