[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC36, căn hộ có vị trí, tiềm năng kinh doanh rất tốt, có lợi thế cạnh tranh với các căn khác trong khu vực. Mong muốn kết hợp với các ngân hàng, văn phòng, showroom trưng bày sản phẩm cao cấp. Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 098290948. Chuyên gia bất động sản Tây Hồ Tây, chuyên mua, bán, cho thuê mặt bằng, shophouse, biệt thự Embassy Garden, KĐT Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC36

Thông tin tham khảo: 

Căn LKC36 diện tích 144m2, mặt tiền 7.2m, sâu 20m, diện tích xây dựng 74m2/sàn, nhà xây 4 tầng, thiết kế 2 mặt tiền, mặt trước hướng nam hướng về đường Tây Thăng Long rộng 60m, nhìn vào trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, mặt sau là hướng bắc đường nội bộ rộng 10.5m. tiếp giáp với sân vườn của căn nhà, dành riêng cho cư dân đi lại. Nhà có thể sử dụng đa năng cho nhiều phương án, cho thuê kinh doanh tầng 1, ở các tầng 2,3,4 không ảnh hưởng đến hoạt động của nhau hoặc theo phương án kinh doanh cả 4 tầng đều rất thuận tiện.
Căn LKC36 có khoảng thoáng giữa phần tiếp xúc với căn LKC37 hướng Đông. Diện tích xây dựng mặt tiền chỉ vào khoảng 6.2 còn 1m là lưu không nên căn nhà rất sáng, thoáng như vị trí căn góc vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Những khách hàng kén chọn phong thủy sẽ rất ưng điểm này.
Vị trí căn nhà có sự thuận lợi hơn khi là một trong những căn đầu tiên của khu đón khách di chuyển từ đường Võ Chí Công đi vào nên giá trị về quảng bá sẽ rất tốt.
Khu vực Tây Hồ Tây đang trở thành thị trường rất tiềm năng nhờ sợ phát triển nhanh, đồng bộ, hiện đại khi khu vực này được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới với 6 bộ, ngành trung ương về khu Starlake và trung tâm ngoại giao mới khi 13 đại sứ quán và nhiều tổ chức quốc tế đặt trụ sở tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Đây là những lợi thế không nơi nào có được, nhờ vậy mà hạ tầng giao thông, xã hội được đầu tư rất nhanh và đồng bộ.
Hệ thống đường giao thông kết nối thuận lợi khu vực đến mọi nơi của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Có thể kể đến như đường Vành Đai 2 – Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Âu Cơ nối trung tâm Hà Nội mới với trung tâm Hà Nội cũ. Đường vành đai 2,5 nối các quận Hà Nội mới như Cầu Giấy, Thanh Xuân cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Về phía đường vành đai 2 – Phạm Văn Đồng tuyến đường vừa là đường huyết mạch kết nối các quận như Hoàng Mai, Thanh Trì, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Bắc Từ Liêm với nhau mà còn là phương án tốt nhất lưu thông giữa các tỉnh phía nam với các tỉnh phía bắc của Hà Nội, hay kết nối với sân bay Nội Bài. Trong sự kết nối đó thì Tây Hồ Tây là tâm điểm của sự luân chuyển, kết hợp với các phương án đường hướng tâm rộng lớn như tuyến đường Hoàng Quốc Việt, đường Tây Thăng Long, đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La – Xuân Đỉnh mang cơ hội phát triển theo chiều dọc, và kết nối lưu chuyển giao thông giữa các tuyến đường vành đai với nhau.
Từ những yếu tố đó thì Embassy Garden như trung tâm của sự phát triển, xét về cả vị trí, địa thế, tiềm năng thì nơi đây sẽ rất sầm uất trong tương lai. Không chỉ đến từ các đơn vị kinh doanh, trung tâm thương mại, tổ chức mà còn bản thân từ chính các khu dân cư. Dân cư là linh hồn của sự phát triển, chất lượng dân cư cao sẽ kéo theo mặt bằng chung của tất cả các khu đều cao. Với số lượng cư dân của Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Ciputra hay khu đô thị Nghĩa Đô, Thành Phố Giao Lưu thì các khu vực khác phải nhìn với sự ngưỡng mộ. Với ý tưởng ra đời phục vụ cho cư dân thượng lưu và một khu phố tài chính, ăn uống, văn phòng bậc nhất thủ đô Embassy garden xứng đáng là điểm đến của những doanh nghiệp tên tuổi.
Chúng tôi cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC36 với nhiều lợi thế, đặc biệt nhà đang dạng thô có thể hoàn thiện theo công năng sử dụng của khách thuê để tối ưu được vấn đề này.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 098290948 chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng những thông tin chính xác nhất để quý công ty đồng hành cùng xây dựng những giá trị bền vững tại nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội này.
Xin chân thành cảm ơn!

[/tintuc]