[tintuc]
Thời điểm kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển, Hà Nội - trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa lớn của Việt Nam là một địa điểm mẫu của nền kinh tế thị trường. Cùng với sự phát triển nhanh, mạnh mẽ của kinh tế - giao dịch online thì thị trường kinh tế truyền thống vẫn phát triển và có sự thay đổi để phù hợp và thích ứng với thị trường và tốc độ phát triển hiện nay.

Mặt bằng cho thuê không bao giờ lỗi mốt

Mặc dù mạng xã hội, các trang thương mại điện tử đang ngày càng được phổ biến hơn, các giao dịch cũng ngày càng được tăng lên theo thời gian. Tuy nhiên, thị trường kinh doanh tại các mặt bằng chợ truyền thống vẫn được phát triển và diện mạo ngày càng thay đổi để thích ứng với nhu cầu của thị trường và yêu cầu của người tiêu dùng.

Trái ngược với thị trường online thì thị trường chợ truyền thống lại có những đặc trưng riêng biệt, khiến cho người tiêu dùng chưa thể bỏ hoặc không bao giờ bỏ được, phải kể đến như không gian ăn uống, ẩm thực, không gian đọc, không gian uống - đàm đạo. Đặc biệt hơn, các mặt hàng mang tính chất thẩm mỹ hoặc có giá trị cao như vàng bạc, đá quý hay thời trang... thì càng cần sự trực tiếp người tiêu dùng đến tận nơi để ngắm ngía, lựa chọn.

Embassy Garden, nguồn cung lớn mặt bằng kinh doanh

Một dự án được thiết kế theo phong cách tẩn cổ điển Pháp, một dự án với 77 nhà phố thương mại được thiết kế với mặt tiền kinh doanh rộng từ 6m đến 12 mét chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Ưu điểm của shophouse Embassy Garden mà có lẽ chỉ tại Embassy Garden mới có: Đây là khu nhà phố kinh doanh duy nhất và là độc nhất tiếp giáp với 2 mặt tiền đường lớn của thủ đô Hà Nội: Một mặt tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (rộng 50m), một mặt tiếp giáp với trục đường Tây Thăng Long (đường nối hiện tại từ Võ Chí Công - ra đường Phạm Văn Đồng), trong tương lai, tuyến đường này sẽ là tuyến đường chính của Thủ đô Hà Nội nối đến các quận, huyện phía tây của Hà Nội và kéo dài tới đường Hồ Chí Minh.
Sôi động thị trường cho thuê tại khu dự án Embassy Garden

Embassy Garden tiếp giáp với dự án 68,2ha (Đoàn Ngoại Giao Tại Hà Nội), dự án này hiện tại đang có 23 tòa nhà chung cư đã và đang có người dân ở, tổng số dân dự kiến khoảng 20.000 người, như vậy lượng tiêu dùng và nhu cầu tiêu dùng mua sắm sẽ rất lớn. Trong khi đó, các khối đế của các tòa nhà chung cư chủ yếu lại chỉ tập trung các mặt hang thiết yếu, tiêu dùng hàng ngày.

TRong tương lai không xa, ở nơi đây cũng sẽ có rất nhiều đại sứ quán các nước trên thế giới sẽ chuyển về khu Ngoại Giao Đoàn để làm trụ sở hoạt đông - các hoạt động ngoại giao sẽ sôi động ở khu vực này. Còn chưa kể đến, tại khu Trung tâm KĐT Tây Hồ Tây sẽ còn được hoàn thiện với chức năng là một khu đô thị hỗn hợp, hiện đại, phát triển theo tiêu chuẩn khu đô thị Hiện đại bậc nhất thế giới, nơi đây cũng tập trung các bộ ban ngành của chính phủ, các tòa nhà trung tâm - thương mại - tài chính lớn của Việt Nam, cùng với  đó là công viên - quảng trường trung tâm khu đô thị, vừa phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của quý cư dân, khách hàng.
Sôi động thị trường cho thuê tại khu dự án Embassy Garden

Tầm nhìn đến năm 2030, toàn khu dự án sẽ hoàn thành, nơi đây sẽ dần trở thành khu đô thị trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Hiện tại dự án Embassy Garden đang cho thuê các căn nhà với thông số như sau: 

Shophouse Embassy Garden: Diện tích đất từ 120m2 - 144m2 (các căn điển hình), các căn đều được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài, một số căn nhà đã bàn giao và được chủ sở hữu hoàn thiện bên trong, một số trường hợp căn nhà sẽ được cho thuê theo phương án không gian sáng tạo (khách thuê sẽ tự thực hiện hoàn thiện công trình theo nhu cầu của mình).

Tổng diện tích sàn sử dụng của các căn nhà từ 288m2 - 300m2, nhà xây dựng 4 tầng, với kết cấu bê tông, cốt thép bền vững, hệ thống cửa nhôm kính Eurowindow đảm bảo việc cách âm và cách nhiệt cho bên trong căn nhà. Hệ thống an ninh và hạ tầng kỹ thuật tại khu nhà ở tốt, đảm bảo cho các chủ thuê hoàn toàn an tâm và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng tại khu vực này.

Danh sách các căn Shophouse Embassy Garden cho thuê: 

- Shophouse Embassy Garden cho thuê khu LK.A gồm: LK.A01, LK.A06, LK.A07, LK.A08, LK.A09, LK.A10, LK.A11, LK.A12.

- Shophouse Embassy Garden cho thuê ở khu LK.B gồm: LK.B01, LK.B02, LK.B04, LK.B06, LK.B07, LK.B11, LK.B12, LK.B13, LK.B17, LK.B18, LK.B19, LK.B20, LK.B21, LK.B22, LK.B23, LK.B24.

- Shophouse Embassy Garden cho thuê ở khu LK.C gồm: LK.C01, LK.C02, LK.C03, LK.C04, LK.C05, LK.C06, LK.C07, LK.C08, LK.C10, LK.C12, LK.C13, LK.C14, LK.C15, LK.C16, LK.C17, LK.C21, LK.C22, LK.C23, LK.C24, LK.C25, LK.C26, LK.C27, LK.C28. LK.C29. LK.C31, LK.C31, LK.C32, LK.C33, LK.C34, LK.C36, LK.C37, LK.C39, LK.C40, LK.C41.

Ngoài ra, tại dự án cũng có một số căn biệt thự Embassy Garden ở mặt đường Nguyễn Văn Huyên cho thuê  để kinh doanh như: DL.F01, DL.D02, DL.F03, DL.F04 và DL.F05 và một số căn biệt thự nội khu cho thuê để ở.

Vậy quý anh/chị, doanh nghiệp, ngân hàng nào có nhu cầu thuê, mua căn hộ/nhà ở tại khu dự án Embassy Garden vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục.

Liên hệ: 0989.290.948 (Mr. Khanh) - 0987.429.748 (Mr. Hoàng)
[/tintuc]