[tintuc]
Bạn đang cần mặt bằng để kinh doanh, đang muốn đặt trụ sở công ty tại một nơi đẹp nhất Hà Nội hay đang muốn chuẩn bị cho một chu kỳ kinh doanh mới tại nơi tiềm năng nhất. Chúng tôi đang cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC27 nơi có thể giải quyết được những nhu cầu của bạn.

cho thuê shophouse Embassy Garden
Cho thuê LKC27

Thông tin tham khảo: 

Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố thương mại trong khu nhà ở Embassy Garden có vị trí tại lô đất A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được đầu tư và phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam -VAD. Dự án đã hoàn thiện, bàn giao đi vào sử dụng, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.
Đây là một trong những sản phẩm đỉnh nhất của khu vực khi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một nơi kinh doanh sầm uất, những thương hiệu hàng đầu khu vực.
Trước hết vị trí đắc địa nhất khi nằm trên giao lộ nhiều tuyến đường lớn như Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận….đều là những tuyến đường đạt tiêu chuẩn đường chính đô thị của Hà Nội. trong đó căn LKC27 nằm trên đường Tây Thăng Long là tuyến đường nối giữa đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công cũng là tuyến đường ranh giới mềm với khu vực giữa hai khu đô thị Starlake và Ngoại Giao Đoàn. Trục đường này sau này sẽ là nơi có mật độ dân văn phòng khổng lồ khi rất nhiều tập đoàn quốc tế, khách sạn năm sao đi vào hoạt động. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên lại là tuyến xuyên tâm kết nối giữa các khu đô thị lớn với trung tâm quận Cầu Giấy, nơi được xem là có tốc độ phát triển năng động nhất. Nhờ những yếu tố này mà giúp việc cho thuê shophouse Embassy Garden có thể khai thác các nguồn khách bên ngoài không giới hạn, đặc biệt là các tuyến đường vành đai khi khu vực chính là tâm điểm của sự phát triển, nơi kết nối giữa các khu vực với nhau.
Thứ hai các thương hiệu có thể khai thác các nguồn khách hàng sẵn có, chất lượng của khu vực khi Embassy Garden là khu nhà ở trung tâm của các khu đô thị. Trong bán kinh 2 km trở lại hàng loạt các khu đô thị lớn nhất thủ đô như khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Thành Phố Giao Lưu, Resco….với lượng khách hàng truyền thống, lâu dài lên đến hàng trăm nghìn cư dân, đây có thể nói là những vị thượng khách cao cấp, thượng lưu rất phù hợp với các mô hình phát triển cao cấp .
Thứ ba thế mạnh về quy hoạch. Khu tây Hồ Tây là một trong những địa điểm được lựa chọn là trung tâm chính trị, hành chính, trung tâm văn hóa, trung tâm kinh tế, trung tâm ngoại giao mới của Việt Nam. Các bộ ngành được đưa về tại Starlake, 13 đại sứ quán đặt tại khu Ngoại Giao Đoàn sẽ làm cho khu vực làm tâm điểm của sự phát triển mới. Đây là những dữ liệu nguồn giúp khu vực có sức hút với các tên tuổi lớn của kinh tế.
Năm 2020 là một trong những năm bản lề đánh dấu sự hoàn thiện nhiều hạng mục quan trọng, bổ trợ tốt cho công tác kinh doanh của các doanh nghiệp đặc biệt là các chương trình cho thuê shophouse Embassy Garden.
Căn LKC27 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 72m2, thiết kế 4 tầng, hướng chính Nam, nhà dạng liền kề 2 mặt tiền, mặt trước kinh doanh, liên kết trực tiếp với đường giao thông, mặt sau là đường nội bộ rộng 10.5m. Căn nhà có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau như vừa ở vừa kinh doanh, kinh doanh cả căn. Hiện tại nhà đang dạng thô, cho thuê shophouseEmbassy Garden LKC27 có thể thuê dạng nhà thô hoặc dạng hoàn thiện cơ bản theo đơn đặt hàng của khách hàng để tận dụng được tốt đa công năng của căn nhà.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948

………………………
Mr Hoàng – 0987.429.748. Chuyên viên môi giới bất động sản nhà phố, mặt bằng, biệt thự Khu Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn (Embassy Garden). Kho hàng hơn 300 căn, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin cho quý khách hàng. Cam kết tìm được mặt bằng kinh doanh ưng ý trong vòng 1 tuần. Xin cảm ơn!



[/tintuc]