[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC26, diện tích 120m2, mặt tiền 6m, nhà hướng Nam – Bắc, dạng nhà liền kề 2 mặt tiền. Mặt trước để kinh doanh, mặt sau là lối đi riêng của gia đình theo dạng cư dân của khu dân cư. Căn nhà xây dựng theo phong cách Pháp, sang trọng, 4 tầng, trong đó mặt kinh doanh tiếp xúc trực tiếp với vỉa hè và đường trục lớn nhất của khu vực – Tây Thăng Long, với bề rộng 60.5m, vỉa hè 8m, là tuyến đường quan trọng nối giữa đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng và sau này kéo dài đến tận Sơn Tây. Đây là lợi thế không hề nhỏ để đưa shophouse Embassy Garden trở thành nhà phố đô thị trở thành nhà mặt phố.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Cho thuê căn LKC26

Thông tin tham khảo: 

Không gian bên trong rộng rãi, khoa học, thiết kế thông minh đã đưa mặt bằng của căn nhà có thể sử dụng được cho nhiều phương án khác nhau, cho thuê kinh doanh tầng 1 và ở, đi lại tầng trên hoặc kinh doanh cả căn nhà rất thuận tiện.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC26 là một sản phẩm quý giá cho thị trường mặt bằng khan hiếm của khu vực tây Hồ Tây khi khu vực chủ yếu xây dựng là nhà biệt thự hoặc chung cư cao tầng. Trong tương lai sẽ rất thiệu sản phẩm này. Đồng thời với vị trí là cửa ngõ ra vào cả hai khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn đã đưa mặt bằng nơi đây khai thác hiệu quả khá sớm để phục vụ cho những cư dân của các khu dân cư đông đúc.
Năm 2020 là năm khởi động hàng loạt các dự án khủng của khu. Đây là năm mà Khu đô thị Starlake xây dựng giai đoạn 2, các tập đoàn như Sam Sung khởi công xây dựng, các tổ hợp nhà cao tầng trong khu Ngoại Giao Đoàn cũng động thổ, chứng kiến tốc độ phủ của dân cư tương đối nhanh. Có được những điểm đó là nhờ vào việc hạ tầng giao thông đã cơ bản hoàn thành với các trục chính như đường Vành Đai 2, vành đai 3, vành đai 2,5 và Tây Thăng Long đang tỏ ra được những giá trị ban đầu của mình. Cùng với đó là các tổ chức như Đại sứ quán Hàn Quốc, khu liên sở Hà Nội, các trung tâm Thương mại như Lotte cũng được đẩy nhanh tốc độ xây dựng hoặc đi vào hoạt động để đóng vai trò là đầu kéo của khu vực đi nhanh hơn.
Với không gian thiết kế như căn LKC26 rất phù hợp cho các phương án làm showroom, nhà trưng bày, ngân hàng, nhà hàng, văn phòng…. Do gia đình chưa có nhu cầu sử dụng nên mong muốn cho thuê shophouse Embassy Gardencăn LKC26 này để quý khách hàng khai thác sử dụng. Một lợi thế không nhỏ đối với căn nhà là gia đình chưa hoàn thiện, mới nhận nguyên bản của chủ đầu tư nên quý khách hàng có thể thuê thô để thiết kế, hoàn thiện, hoặc đề xuất phương án hoàn thiện theo đơn đặt hàng của khách hàng.
Tiềm năng tương lai cực lớn, thị trường khu vực cũng rất kén khách hàng. Nên gia đình mong muốn kết hợp lâu dài, hiệu quả với các đơn vị, thương hiệu.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748




[/tintuc]