[tintuc]
Chính chủ cho thuê shophouse Embassy Garden KĐT Tây Hồ Tây căn LKC25 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m. nhà được xây 4 tầng, diện tích xây dựng 72m2, diện tích xây dựng 4 tầng là 288m2. Nhà thiết kế dạng liền kề kiểu Pháp rất sang trọng. Trong đó chủ đầu tư đều xây dựng dạng 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, phần không gian trong nhà tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, hàng hóa của bên trong, mặt sau là sân vườn, và hệ thống đường giao đông nội khu phục vụ riêng cho cư dân của khu. Nhờ thiết kế như vậy mà căn LKC25 và các căn liền kề Embassy Garden khác đều có thể sử dụng đa năng được. Có thể cho thuê tầng 1 để kinh doanh và ở tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhau, hoặc cho thuê cả nhà theo đề xuất của khách hàng.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC25
Thông tin tham khảo: 

Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC25 sẽ là một phương án chất lượng cung ứng cho thị trường mặt bằng trên khu vực Tây Hồ Tây trong bối cảnh các doanh nghiệp đang đổ bộ về đây. Tây Hồ Tây được xem là trung tâm của sự phát triển khi được quy hoạch đưa trung tâm hành chính về đóng tại trung tâm khu đô thị Starkale với các bộ ngành trung ương đã được định hình và trung tâm Ngoại Giao khi chuyển quy hoạch xây dựng các đại sứ quán vào khu đô thị Ngoại Giao Đoàn tạo nên sức hút đặc biệt và lấy đây là điểm xuất phát cho mọi quy hoạch tiếp theo trong tương lai của các khu đô thị mới. Cũng nhờ vậy mà các cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội được đầu tư rất tốt có thể kể đến là tuyến đường Võ Chí Công – Đường vành đai 2, đường Nguyễn Văn Huyên – tuyến đường vành đai 2,5 và đường vành đai 3 – Phạm Văn Đồng, đường Tây Thăng Long – đường xuyên tâm mới….đã được hình thành trên cơ sở kết hợp với các tuyến đường giao thông cũ như Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Xuân La…. Tạo nên sự thuận lợi cho các phương án di chuyển. Nhờ vậy mà các khu đô thị, các cụm cư dân mới được hình thành, tốc độ phủ của các tòa nhà tăng lên nhanh chóng trong thời gian qua. Những cánh đồng hoa, những khu vườn ổi đã được thay thế bằng nhà cao tầng, các khu biệt thự sang trọng, kết hợp với không gian văn hóa, tự nhiên của Hồ Tây tạo nên một Tây Hồ Tây đáng sống bậc nhất, được mệnh danh là nơi an cư của tầng lớp thượng lưu.
Không chỉ có thể với lợi thế về quy hoạch, giữ vai trò là điểm khởi đầu cho sự phát triển, giao thông thuận lợi thì khu vực kết nối rất thuận tiện theo chiều Bắc – Nam, Đông – Tây của Hà Nội và các tỉnh lân cận làm cho giá trị thương mại của khu tăng cao, trở thành trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa… nâng tầm khu vực. Sức hút này kéo theo đó là hàng loạt các tập đoàn kinh tế, các tổ chức quốc tế và hàng đầu của Việt Nam đã đổ bộ, điển hình có thể kể đến như CJ, Emart, Sam Sung, Lotte….
Năm 2020 là thời điểm rất tốt để tiến hành việc cho thuê shophouse Embassy Garden vì cũng là thời điểm tốt để các doanh nghiệp khẳng định sự có mặt của mình tại đây.
Shophouse Embassy Garden là những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, giá trị thương mại tốt nhất của khu vực. Hội tụ đủ yếu tố để đưa sản phẩm của bạn lên một tầm vóc mới.
Hiện tại gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC25 dưới dạng thô hoặc có thể hoàn thiện cơ bản theo đơn đặt hàng của khách hàng.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]