[tintuc]
Trong thời gian gần đây Tây Hồ Tây đang có tốc độ rất ấn tượng khi các cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội được hoàn thiện, sức hút của các doanh nghiệp tại đây được nâng cao, bắt đầu đưa khu vực vào một thời kỳ mới, thời kỳ của vận hành và phát triển. Cho thuê shophouse Embassy Garden LKC22 đóng vai trò là nguồn cung quan trọng thêm một sản phẩm chất lượng cho các doanh nghiệp lựa chọn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC22

Thông tin tham khảo: 

Chỉ mới gần 2 năm qua, hàng loạt các tuyến đường giao thông được thông tuyến, điển hình như đường Tây Thăng Long đoạn nối từ đường Võ Chí Công đến Phạm Văn Đồng là đoạn đường quan trọng để điều tiết lưu lượng giao thông của hai con đường trên và hơn hết đây là nút thắt đưa để kết nối hai khu đô thị bậc nhất Hà Nội với đường Võ Chí Công vào năm 2017. Đến năm 2019 là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đã đưa khu vực Tây Hồ Tây thông suốt với trung tâm Quận Cầu Giấy, nơi được xem là có mật độ các doanh nghiệp thuộc dạng lớn nhất Hà Nội. Cuối năm 2019 là đường Phạm Văn Đồng có thể lưu thông thuận lợi trên các làn đường mặt đất, chỉ còn thi công phần cầu cạn và dự kiến cuối năm 2020 sẽ hoàn thành toàn tuyến. Các phương án đã được đã thông là một phần quan trọng để thúc đẩy hạ tầng xã hội phát triển khi các khu dân cư của khu đô thị Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake đang được hình thành, phủ lấp nhanh chóng, các tổ chức quốc tế, các đơn vị kinh tế, các cơ quan cũng đã được chuyển về hoặc đã được khởi công xây dựng như Đại sứ quán Hàn Quốc, Khu liên cơ quan Hà Nội, Lotte, Sam Sung….các đơn vị này đóng vai trò đầu tàu trong việc định hướng sự phát triển. Có thể nói thời gian chỉ trong khoảng 2 năm nhưng đã bằng gần 20 năm trước đó. Đây là hệ quả tất yếu của việc cụ thể hóa các đề án quy hoạch biến khu vực thành trung tâm hành chính mới, là động lực cho sự phát triển của một thủ đô mới.
Khi có các các cơ quan, các khu dân cư được hình thành thì các dịch vụ cung cấp cho các đối tượng này sẽ lần lượt ra đời. Việc cho thuêshophouse Embassy Garden là những phương án cung cấp mặt bằng vô cùng quý trong bối cảnh các sản phẩm trên khu vực chủ yếu là chung cư và biệt thự, liền kề để ở, không được kinh doanh.
Căn LKC22 có tổng diện tích 144m2, mặt tiền 7.2m, diện tích xây dựng 74m2, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng là 296m2. Nhà dạng liền kề kiểu pháp, rất sang trọng, hai mặt tiền. Mặt trước quay ra đường Tây Thăng Long hướng nam, đường 60.5m, vỉa hè rộng 8m, phần kinh doanh hướng trực tiếp và tiếp xúc với phần bên ngoài này, giúp cho các đơn vị tiếp cận thuận lợi với khách hàng của mình. Mặt phía sau là đường 10.5m, vỉa hè rộng 1.5m, hướng bắc, tiếp theo là sân vườn của căn nhà và kết nối với hệ thống cầu thang phía trong giúp cho căn LKC22 có nhiều phương án để sử dụng như kinh doanh cả căn nhà, hoặc kinh doanh tầng 1 và tầng trên để ở hoặc làm văn phòng mà không ảnh hưởng đến nhu hoạt động của nhau.
Căn LKC22 hiện tại đang dạng thô, gia chủ dự kiến thi công phần ngầm hoặc hoàn thiện cơ bản nếu khách hàng có nhu cầu. Căn LKC23 và căn LKC21 đã đi vào kinh doanh nên khi cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC22 quý khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động ồn ào xung quanh.
Năm 2020 là năm rất tốt để bước vào chu kỳ kinh doanh mới cho các doanh nghiệp và toàn khu vực Tây Hồ Tây. Gia chủ mong muốn kết hợp với quý khách hàng có nhu cầu làm showroom, ngân hàng, văn phòng….
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]