[tintuc]
Chính chủ cho thuê shophouse Embassy Garden khu đô thị Tây Hồ Tây căn LKC17, diện tích ô đất 144m2, mặt tiền 7.2m, sâu 20m, diện tích xây dựng 74m2, có thể lên đến 84m2, tổng diện tích xây dựng 320m2, căn nhà xây 4 tầng, thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng. Các căn liền kề Embassy Garden hội tụ đủ yếu tố để trở thành những nhà phố bậc nhất thủ đô.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC17

Thông tin tham khảo: 

Trước hết dãy LKC của Embassy Garden nằm trên giao lộ các tuyến đường giao thông lớn như đường Tây Thăng Long, mặt cắt lên đến 60.5m, thiết kế 10 làn đường, là phương án hiểu hiệu nhất kết các đường vành đai 2, vành đai 2,5 và vanh đai 3 với nhau. Đây cũng là tuyến đường xương sống làm dải phân cách mềm của hai khu đô thị lớn bậc nhất Hà Nội gồm Ngoại Giao Đoàn và Starlake, vì vậy lượng lượng người qua nơi đây sẽ rất cao. Bên cạnh đó các tuyến đường như Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận mặc dù chưa hoàn thành hết toàn tuyến nhưng cũng đã kết nối những khu vực sầm uất nhất với dự án như trung tâm quận Cầu Giấy hay khu vực Xuân La – Xuân Đỉnh…Nhờ những yếu tố này mà Embassy Garden đã trở thành nhà mặt phố đồng nghĩa và luôn được bổ sung nguồn năng lượng rồi rào từ bên ngoài vào. Đây là nguồn khách hàng khổng lồ, không thể lượng hóa được và sẽ tăng lên từng ngày nhờ vào việc hạ tầng xã hội không ngừng được hoàn thiện khi Tây Hồ Tây trở thành trung tâm mới của thủ đô.
Thứ nữa Embassy Garden là trung tâm của chuỗi đô thị lớn của Hà Nội có mật độ người rất đông. Có thể kể đến cận kề như Ngoại Giao Đoàn, Starlake, cư dân lên đến hơn 50 nghìn người, Ciputra, Nghĩa Đô, Thành Phố Giao Lưu, Cổ Nhuế….đây chính là những người khách hàng gốc của các mặt hàng tại đây. Các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ nắm bắt được lượng khách hàng này rất tốt khi ở vị trí trung tâm nhất, thuận tiện nhất, tiếp cận được gần như tất cả các khu dân cư đang định hình trong khu vực. Lượng khách hàng này chính là sự bảo hiểm cho các hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
Không chỉ có phục vụ cho cư dân đông đảo trong khu vực mà còn phải kể đến những tổ chức lớn hàng đầu quốc gia và quốc tế, có thể là các bộ ngành trung ương khi khu đô thị Tây Hồ Tây được lựa chọn là trung tâm hành chính mới, hay các đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế đóng trong Ngoại Giao Đoàn. Tất yếu là các doanh nghiệp cũng khẳng định vị thế của mình tại đây khi các tên tuổi như CJ, EMart, Sam Sung, Lotte…. Cũng đã nhanh tay đi trước sở hữu cho mình những vị trí đắc địa nhất.
Dân cư lớn, lượng dân văn phòng đông đảo, chất lượng cao là những nguồn chất liệu không thể tốt hơn để các doanh nghiệp khai thác cho các mặt hàng của mình.
Điều kiện ngoại cảnh đã tốt nhưng các phương án Cho thuê shophouse Embassy Garden cũng thể hiện được giá trị riêng của mình khi đưa ra các giải pháp rất đa dạng, xứng đáng với các mặt hàng hàng đầu mà các doanh nghiệp muốn cung ứng. Kiểu dáng sang trọng, diện tích mặt bằng linh hoạt. Tất cả các căn shophouse đều là nhà liền kề dạng hai mặt tiền. Mặt trước hướng về phía nam, đường 60.5m, vỉa hè rộng 8m, chủ đầu tư đã đưa phần kinh doanh tiếp xúc trực tiếp với mặt bằng bên ngoài, để có thể dễ dàng đón được khách thuận tiện nhất. Cầu thang lên tầng sắp xếp phía sau, nơi thông ra phần sân vườn mặt sau, khi gia chủ có thể đi bằng đường nội bộ để lên phía trên mà không ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh phía dưới. Nhờ thiết kế theo phương án này mà các căn shophouse có thể kết hợp giữa việc ở và kinh doanh biệt lập với nhau hoặc có thể ở cả căn nhà hoặc kinh doanh cả căn nhà đều được.
Cho thuê shophouse Embassy garden căn LKC17, là một trong những căn khá độc đáo khi phần xây dựng theo chiều ngang chỉ vào khoảng 6.2m, có 1m lưu không, tạo nên độ thoáng, sáng cho căn nhà. Rất phù hợp với những khách hàng yêu cầu cao về phong thủy và cách sắp đặt làm tôn thêm sự sang trọng cho sản phẩm của bạn không kém căn góc là bao.
Hiện tại căn nhà đang dạng thô nguyên bản chủ đầu tư bàn giao, trong khi hai bên căn LKC18 đã hoạt động, căn LKC16 đang thi công sẽ là lợi thế không nhỏ để quý khách hàng sau này không bị phiền hà cho việc vận hành các sản phẩm của mình.
Kinh doanh bằng tâm, và đảm bảo cho quý khách hàng sử dụng ổn định, lâu dài, gắn bó, gia đình mong kết hợp với các đối tác làm ngân hàng, văn phòng, showroom, nhà hàng sang trọng….
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]