[tintuc]
Nơi để xe luôn là vấn đề thường trực mỗi khu dân cư và mỗi khu đô thị nhất là các phương án kinh doanh như cho thuê shophouse Embassy Garden thì càng quan trọng hơn. Đối với khu đô thị mới thì đây là ưu điểm so với các khu dân cư cũ trước đây khi hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích, một trong số đó phải kể đến các bãi để xe.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu để xe P2

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Hiện tại đã thi công xong 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Sẵn sàng phục vụ cư dân 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Nằm giữa tòa N03T1 và N02T3


Thông tin tham khảo: 

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là khu đô thị cao cấp, phục vụ cho giới tinh hoa của xã hội, chất lượng cư dân nằm trong hàng top của Hà Nội. Vì vậy tiêu chuẩn về nhà ở, chất lượng hạ tầng khu dân cư rất được chú trọng và dân cư tôn trọng tôn chỉ để xây dựng một khu đô thị văn minh, đáng sống.
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nơi để xe có thể là ở tầng hầm mỗi tòa chung cư phải đảm bảo cho cư dân của mình có chỗ để xe thuận tiện nhất. Nhưng bên cạnh đó khu dân cư còn có các loại hình thương mại, các loại mặt hàng kinh doanh, văn phòng, các tổ chức quốc tế và đại sứ quán các nước, cũng là khu đô thị mở, ra vào được thoải mái nên việc quy hoạch bắt buộc phải có bãi đỗ xe tập trung.
Theo ghi nhận của chúng tôi thì hiện trạng của khu đô thị này đã có 02 bãi đỗ xe đã thi công hoặc thi công gần xong.
Bãi đỗ xe có ký hiệu là P2, diện tích 2.409m2, bố trí ở trung tâm khu vực nhà ở cao tầng ngay sát tòa nhà N02T3 và N03T1 để phục vụ nhu cầu của khu dân cư tại đây. Đây là dạng bãi để xe nhanh, nên không xây dựng dạng hầm hay nhà cao tầng, tạo sự thuận lợi cho việc ra vào. Từ vị trí này đến các điểm cho thuê shophouse Embassy Garden vào khoảng 200m.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Bãi đỗ xe C2-DX2

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Hiện tại bãi đỗ xe đang hoàn thiện bên trong 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Bãi đỗ xe cạnh tòa nhà N04BT2

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường đi vào khu để xe 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Một góc khác đi từ Xuân La vào

Bãi đỗ xe thứ hai có ký hiệu là C2-DX2 có diện tích trên 1.702m2, thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, bãi đỗ xe này về quỹ đất không thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là là ô đất bên cạnh tòa chung cư N04BT2, có lối đi vào mặt tiền đường trước của chung cư. Bãi để xe này được xây dựng nhà 9 tầng, dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2019 nhưng do nhu cầu sử dụng chưa cao nên tiến độ thi công còn cầm chừng, khối lượng công việc vào khoảng 80%, các hạng mục hoàn thiện chi tiết phần bên trong đang được làm, các hạng mục trang trí bên ngoài chưa được tiến hành. Dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới, bãi để xe này là lợi thế rất lớn đối với các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden khi bãi đỗ xe rất gần địa điểm.



[/tintuc]