[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC12A, diện tích lô đất 124m2, mặt tiền 6.2m, sâu 20m, diện tích xây dựng nguyên bản 74m2, có thể lên đến 84m2/sàn, tổng xây dựng lên đến 320m2, nhà xây 4 tầng thiết kế theo phong cách kiểu Pháp rất sang trọng, sạch đẹp. Căn shophouse nằm trong dãy liên kề đẹp nhất khu vực khi vừa đóng vai trò là nhà mặt phố vừa đóng vai trò là nhà phố thương mại trong khu đô thị.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Dãy shophouse LKC

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè LKC

Thông tin tham khảo: 

LKC12A nằm trên đường Tây Thăng Long là tuyến đường dài 23km, nối liền trung tâm Tây Hồ Tây với thành phố Sơn Tây. Được thiết kế 10 làn đường, mặt cắt rộng 60m, con đường cũng đóng vai trò luân chuyển giao thông giữa các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên. Đây là con đường thuận tiện nhất nên chắc chắn lượng người di chuyển qua đây sẽ rất đông. Hơn thế nữa tuyến đường này chính là dải phân cách mềm giữa hai khu đô thị Starlake và Ngoại Giao Đoàn, mật độ xây dựng trên trục đường Tây Thăng Long là lớn nhất khi các tổ hợp khách sạn, các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, trung tâm nghiên cứu, tổ chức quốc tế, các tòa chung cư cao tầng nhất khu vực đều tập trung tại đây tạo nên hiện tượng mật độ đậm đặc lớn trong một không gian giới hạn, sức mua hàng hóa sẽ rất tốt. Shophouse Embassy Garden nhất là căn LKC12A rất gần với các tòa nhà trên nên sẽ là một giải pháp rất tốt để các đơn vị về kinh doanh tại đây.
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn còn có hàng chục tòa chung cư cao tầng, hàng chục đại sứ quán các nước, khu đô thị Tây Hồ Tây có diện tích quy hoạch lên đến 168ha, là khu dân cư cao cấp, nơi được lựa chọn làm trung tâm hành chính của cả nước, dãy LKC là dãy shophouse duy nhất khai thác hiệu quả cả hai khu đô thị trên một cách hiệu quả. Xét về tốc độ phát triển thì khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có tốc độ xây dựng và phủ lấp dân cư tương đối nhanh, các tòa chung cư đã hoàn thiện được 19/23 tòa, 01 đại sứ quán đi vào hoạt động vì vậy mặc dù Embassy Garden nằm tại lô đất A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây nhưng nhiều người nhầm tưởng là thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vì đây là ô đất duy nhất của Tây Hồ Tây nằm cùng phía với ngoại Giao Đoàn theo chiều của đường Tây Thăng Long. Chính điểm này đã đưa giá trị khai thác của khu dự án và việc cho thuê shophouse Embassy Garden lên sớm hơn các khu thương mại khác của khu đô thị Tây Hồ Tây khoảng 5 năm. Đây là sự vui mừng lớn cho các sản phẩm tại đây.
Căn LKC12A tiếp giáp với các căn LKC12 và LKC14 đều đã hoàn thiện đi vào sử dụng, nên quý khách hàng không bị ảnh hưởng khi vào kinh doanh và một điểm nữa sẽ rất nhiều khách hàng quan tâm đó là cho đến hiện tại căn LKC12A vẫn đang dạng thô, dự kiến hoàn thiện trong thời gian tới theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản của một văn phòng nên nếu quý khách hàng quan tâm và lựa chọn sớm sẽ được thiết kế và hoàn thiện theo đúng nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC12A lâu dài, ổn định để quý khách hàng kinh doanh yên tâm.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]