[tintuc]
Một sản phẩm như Embassy garden ra đời phục vụ kinh doanh cho rất nhiều mặt hàng khác nhau như nhà hàng, showroom, văn phòng, nhưng một điểm mà chủ đầu tư khi tạo ra sản phẩm này là mong muốn sau này các gia chủ chothuê shophouse Embassy Garden để làm văn phòng giao dịch, ngân hàng và hình thành nên các khu phố tài chính tại đây.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu dự án Embassy Garden 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt đường Tây Thăng Long

cho thuê shophouse Embassy Garden
Một vị trí khác của Embassy garden 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường Nguyễn Văn Huyên 

Thông tin tham khảo: 

Ngân hàng là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất của một quốc gia, hoạt động đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế, đây là mạch máu của các hoạt động kinh doanh trong đất nước đó. Ngân hàng vẫn được xem là mô hình chuẩn nhất về lĩnh vực này. Đây được xem là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu được của người dân. Chính vì vậy tiêu chí để mở một chi nhánh hay một văn phòng giao dịch cũng rất khắt khe như khả năng tiếp cận khách hàng; sự khẳng định về thương hiệu; khả năng phủ sóng đối với hệ thống xung quanh…Ngoài những chí chính trên sẽ có nhiều vấn đề khác như diện tích mặt bằng, khả năng tiếp xúc với khách hàng, mức độ tiện lợi của khách hàng khi tiến hành giao dịch. Trong thời kỳ công nghệ việc cạnh tranh của các ngân hàng cũng rất khốc liệt, không chỉ bằng chính sách lãi suất hấp dẫn mà còn ở thái độ phục vụ, sự tiện lợi khi tiếp cận hệ thống, sự tôn trọng khách hàng….
Cùng chúng tôi phân tích xem cho thuê shophouse Embassy Garden có độ phù hợp bao nhiêu so với tiêu chí trên của các ngân hàng.
Embassy Garden là dự án thuộc khu đất A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam (VAD). Dự án đang trở thành một trong những điểm hót nhất của khu vực nhờ vào những lợi thế không nơi nào có được.
Trước hết là về vị trí. Đây là dự án duy nhất của khu đô thị Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Với việc nằm trong giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội này thì các sản phẩm dịch vụ mở tại đây sẽ thu hút được khách hàng là cư dân của cả hai khu đô thị này. Với Ngoại Giao Đoàn là hơn 30 nghìn dân, với Starlake là hơn 24 nghìn dân, đó còn chưa kể trong tương lai hai khu trên sẽ kết nối với khu đô thị Ciputra (Cách khoảng 1,5km) có dân số lên đến 50 nghìn dân. Đây là những nguồn khách hàng khổng lồ mà các ngân hàng không thể bỏ qua.
Chất lượng cư dân của các khu đô thị trên đều là tinh hoa của xã hội, trung bình mỗi căn chung cư trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vào khoảng 3 tỷ trở lên, các khu đô thị khác vào khoảng 4 tỷ, đa phần các quỹ đất dành cho xây dựng liền kề, biệt thự. Vì vậy tiêu chuẩn, chất lượng trong các dịch vụ của họ về mặt bằng chung cũng cao hơn khu vực khác rất nhiều. Bản thân của các ngân hàng không chỉ vào cung ứng dịch vụ mà còn phải đảm bảo được tiêu chuẩn tốt nhất để phục vụ thượng khách này.
Thứ hai là dự án nằm trên các giao lộ lớn.
Không chỉ khách hàng trong khu đô thị này mà lượng khách lưu chuyển bên ngoài vào cũng rất quan trọng vì thế các tuyến đường kết nối sẽ giúp tăng lượng khách lên cho các ngân hàng, trong đó phải kể đến đường Tây Thăng Long, đây là trục xương sống theo chiều dọc nối ba tuyến đường vành đai là vành đai 2, vành đai 2,5 vành đai 3 và đây cũng là tuyến đường thuận tiện nhất kết nối các tuyến trên với nhau. Dự án trải dài trên một phần đường này là một lợi thế không nhỏ. Nó là sự cạnh tranh với các mặt bằng khác chỉ phục vụ cho nội khu. Ngoài ra còn có tuyến đường khác đi qua như đường Nguyễn Văn Huyên tuyến xuyên qua trung tâm các khu đô thị lớn và kết nối với trung tâm quận Cầu Giấy. hay đường Đỗ Nhuận kết nối khu vực với các tuyến đường bên ngoài…. Chính điều này giúp việc cho thuê Shophouse Embassy Garden mang tính chất giống nhà mặt phố.
Thứ ba tiềm năng của các tòa văn phòng, tập đoàn kinh tế quốc tế, trụ sở đại sứ quán, các bộ…
Đây là yếu tố tạo tạo nên khách hàng lớn, số lượng lớn cho các ngân hàng. Các khu đô thị trên là khu đô thị hỗn hợp vừa để ở vừa là quy hoạch cho các tổ chức kinh tế, chính trị, đại sứ quán đặt trụ sở. Các ngân hàng không chỉ phục vụ khách hàng lẻ là cư dân mà các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp này mới là những đối tượng khách hàng lớn mà ngân hàng hướng đến. Hiện tại đã có các tổ chức như Đại sứ quán Hàn Quốc, trung tâm Nghiên cứu Sam Sung, trường Gateway, nhiều đơn vị khác đã vào hoạt động.
Thứ tư bản thân sản phẩm Embassy Garden
Dự án này không chỉ có lợi thế về vị trí, địa thế mà còn ở bản thân thiết kế của sản phẩm. Chúng tôi đánh giá trên 2 vấn đề là hình ảnh và kết cấu. Nếu về hình ảnh thì đây là những căn biệt thự, liền kề theo phong cách Pháp cổ điển nên rất sang trọng, các sản phẩm này không kém bất kỳ sản phẩm nào tại Pháp, Ý, Anh, hình ảnh này thể hiện sự sang trọng dành cho vị thế của ngân hàng và sự tôn trọng lớn nhất dành cho khách hàng của mình.
Còn về thiết kế thì đây là căn liền lề, biệt thự xây 4 tầng, diện tích đất 120-551m2, diện tích xây dựng vào khoảng 80-200m2/sàn, tổng 4 tầng là vào 320-800m2, rất rộng rãi, phân ra thành nhiều phòng chức năng, quầy giao dịch rất thuận lợi.
Những yếu tố này rất quan trọng cho thuê shophouseEmbassy Garden làm ngân hàng, các tổ chức tài chính khác.
Hiện tại đã có các ngân hàng như SCB, TechComBank, đi vào hoạt động và nhiều ngân hàng khác đang tiến hành nghiên cứu và sớm vào.
Chúng tôi chuyên cung cấp mặt bằng, shophouse, biệt thự Embassy Garden.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748



[/tintuc]