[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden khu đô thị Tây Hồ Tây căn LKB24. Đây là căn shophouse cuối cùng thuộc dãy LKB. Gia đình đang hoàn thiện có nhu cầu cho thuê lâu dài, ổn định.
Embassy Garden có tổng diện tích 3,52ha, gồm 130 căn liền kề, biệt thự. Trong đó, dạng nhà shophouse dùng để kinh doanh có 77 lô. Đây đều là những mặt bằng chất lượng thuộc hàng hiếm trong khu vực.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền nhà 

Mặt sau nhà 

Thông tin tham khảo: 
Embassy Garden có vị trí đắc địa khi nằm trên giao lộ của nhiều tuyến đường lớn, như đường Tây Thăng Long, đường Đỗ Nhuận, Nguyễn Văn Huyên kết nối với nhiều trung tâm lớn của cả nước và khu vực. như trung tâm quận Cầu Giấy, trung tâm Hà Nội là Ba Đình, Hoàn Kiếm….và cũng là điểm kết nối thuận lợi với sân bay quốc tế Nội Bài.
Việc cho thuê Shophouse Embassy Garden cũng rất thuận lợi khi trên khu vực Tây Hồ Tây đang bắt đầu hình thành các khu dân cư đông đúc như khu cư dân Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Ciputra là những cơ sở sử dụng hàng hóa rất lớn nên không thể bỏ qua được các dịch vụ mua bán của Embassy Garden.
Khu vực Tây Hồ Tây đang là khu vực trọng điểm phát triển với rất nhiều doanh nghiệp, các cơ quan tổ chức lớn của quốc gia, quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia về đặt trụ sở tại đây sẽ là những đầu tàu kéo toàn khu vực phát triển nhanh hơn.
Dãy LKB đường 15m, nối đường Đỗ Nhuận, đường Nguyễn Văn Huyên có tổng 24 lô, dãy LKB24 là dãy cuối cùng rất gần với ngã tư đường Đỗ Nhuận đây cũng là cửa ngõ ra vào của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đồng thời cũng kết nối ra đường Xuân La rất thuận lợi. Gần như tất cả cư dân của tòa 9 tòa chung cư N03 và 4 tòa N04 đều di chuyển qua đây.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB24 diện tích đất 140m2, mặt tiền 7m, sâu 20m, diện tích xây dựng 84m2/sàn, xây 4 tầng, tổng diện tích 320m2. Căn LKB24 tiếp giáp với căn biệt thự D10 xây 3 tầng, căn LKB23 đã hoàn thiện xong nên khi đi vào hoạt động sẽ không bị ảnh hưởng nhiều khi kinh doanh.
LKB24 hiện tại đang thi công, hoàn thiện cơ bản cho thuê theo dạng văn phòng. Vì vậy nếu khách hàng thuê vào thời điểm hiện nay sẽ rất thuận tiện cho việc thiết kế và theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748




[/tintuc]