[tintuc]
Cho thuê liền kề Embassy Garden căn LKB13. Căn liền kề nằm trong quần thể dự án Embassy Garden có địa chỉ tại lô đất A1TT1, thuộc trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội, do Công ty cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam làm chủ đầu tư. Đây là những sản phẩm thuộc hàng chất lượng số một về mặt bằng kinh doanh trong khu vực.
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt tiền căn nhà 

cho thuê shophouse embassy garden
mặt đường nội bộ 

Thông tin tham khảo: 

Khi đánh giá một sản phẩm có thuận lợi kinh doanh không có thể đưa ra rất nhiều tiêu chí khác nhau, tùy vào từng mặt hàng, từng chiến lược của từng doanh nghiệp. Đối với khu Tây Hồ Tây có vị trí đắc địa tiếp giáp với nhiều con đường giao thông huyết mạch có thể kể đến như đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận, Tây Thăng Long….lưu lượng người qua lại rất lớn, mang đến nhiều cơ hội cho các mặt hàng tại đây. Đồng thời dự án này nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là khu đô thị Starlake và khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Hạ tầng hiện đại, đồng bộ, dân cư đông đúc, chất lượng dân cư cao, nhiều văn phòng và các công ty lớn đặt trụ sở nên nguồn khai thác khách hiện có rất đông. Đây cũng là thời gian tốt để cho thuê liền kề Embassy Garden khi hàng loạt công trình lớn được triển khai hoặc đi vào hoạt động có thể kể đến như đại sứ quán Hàn Quốc, trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng của Sam Sung, Khu liên sở của Hà Nội, trung tâm thương mại Lotter….là những đầu tầu về các công trình hạ tầng xã hội đóng vai trò thu hút khách hàng lên khu.
Có thể nói hiếm có nơi nào hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi như Tây Hồ Tây và trong khu Tây Hồ Tây liền kề, biệt thự Embassy Garden là sản phẩm đỉnh nhất về mọi mặt.
Gia đình Cho thuê liền kề Embassy Garden căn LKB13, diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 80m2/tầng, nhà xây 4 tầng. Căn nhà 2 mặt đường, với mặt trước dùng để kinh doanh, đường 15m, vỉa hè 4m, tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài nên tối đa hóa được không gian kinh doanh, mặt sau là đường 10.5m, vỉa hè 1,5m là đường nội bộ của cư dân nội khu, tiếp giáp trực tiếp với khu sân, vườn phía sau. Căn nhà đã hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn của văn phòng, bao gồm xây, lát, ốp, trát, đi các đường điện chính, vệ sinh, điều hòa tầng trên. Căn nhà thiết kế 2 mặt tiền nên phía trước tiện kinh doanh, phía sau có thể đi lên để ở trên các tầng trên mà không ảnh hưởng đến phía dưới. Căn Liền kề Embassy Garden LKB13 gần với các khu chung cư đang hoạt động của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, và đường trước nhà kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính.
Gia đình đang có nhu cầu cho thuê liền kề Embassy garden căn LKB13 để làm văn phòng, showroom trưng bày, Spa….cam kết thời gian cho thuê ổn định, lâu dài đảm bảo sự yên tâm để khách hàng làm ăn.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]