[tintuc]
Thị trường Tây Hồ Tây đang trở thành thị trường tiềm năng nhất Hà Nội khi liên tiếp các doanh nghiệp lớn, các tổ chức quốc tế đặt trụ sở tại đây. Các hàng hóa, dịch vụ vì thế cũng sẽ có nhu cầu cao hơn. Nắm bắt được tình hình đấy chúng tôi chuyên cung cấp các mặt bằng kinh doanh đặc biệt cho thuê Shophouse embassyGarden, cho thuê biệt thự và các sản phẩm của dự án này.
cho thuê Shophouse embassy Garden
Mặt sau shophouse 

cho thuê Shophouse embassy Garden
Mặt tiền căn nhà 

Thông tin tham khảo: 

Shophouse Embassy garden gồm 77 lô nằm trong quần thể rộng 3,5 ha, được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần phát triển tài sản Việt Nam (VAD). Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố đặc biệt khi vừa là nhà phố thương mại, vừa là nhà shophouse khu đô thị làm cho lượng người tiêu dùng tăng cao và không có giới hạn. Phía Bắc dự án là tuyến đường giáp ranh khu đô thị Ngoại Giao Đoàn rộng 15m, vỉa hè 4 m, kết nối đường Nguyễn Văn Huyên với đường Đỗ Nhuận. Phía Tây là đường Nguyễn Văn Huyên rộng 53m, vỉa hè 6m kết nối với khu đô thị Tây Hồ Tây và trung tâm quận Cầu Giấy, phía nam là đường Tây Thăng Long rộng 60m, vỉa hè 8m, nối đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, cũng là trục xuyên tâm qua hai khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn. Cuối cùng là đường Đỗ Nhuận rộng 30m, vỉa hè 6m, nối đường Tây Thăng Long qua trung tâm khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và đường Xuân La.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB12 là căn thuộc dãy liền kề B, hướng bắc – nam. Nhà 2 mặt đường mặt trước dùng để kinh doanh rộng 15m, mặt sau là đường 10.5m để nội cư dân đi. Diện tích lô LKB12 rộng 140m2, mặt tiền 7m, phần xây dựng là 6m, 1m lưu không, chiều dài đất 20m, phần xây dựng 14,5m. Diện tích xây dựng 72m2/sàn, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 288m2.
Điểm nổi bật của căn nhà là nằm tại trung tâm của dãy LKB, nơi chính giữa sảnh của tòa nhà N03T5 Ngoại Giao Đoàn, cửa ngõ ra vào của các tòa chung cư khác nên lượng người qua lại rất đông, từ đây kết nối ra các tuyến đường giao thông thuận tiện và các khu văn phòng, đại sứ quán cũng rất gần. Căn LKB12 là một trong những căn số ít có khoảng thoáng giữa 2 nhà nên về phong thủy rất đẹp và tạo độ sáng cho căn nhà. Những khách hàng quan tâm tới phong thủy thì đây là lựa chọn tối ưu.
Căn liền kề Embassy Garden LKB12 đang để dạng thô, sắp tới sẽ hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư vì vậy khách hàng quan tâm sẽ có hai phương án thuê thô hoàn thiện mặt ngoài như hiện trạng hoặc nhận bàn giao cơ bản theo tiêu chuẩn văn phòng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gia đình rất mong hợp tác cùng quý khách hàng làm nhà hàng, showroom, ngân hàng, văn phòng, sẽ cho thuê shophouse Embassy Garden ổn định, lâu dài để kinh doanh.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748
Xin cảm ơn.


[/tintuc]