[tintuc]
Shophouse Embassy Garden đang nổi lên là khu vực nhà phố kinh doanh sầm uất nhất khu vực với những ưu thế không nơi nào có được. Việc cho thuê shophouseEmbassy Garden cũng đang đi vào giai đoạn quan trọng, nhiều cơ sở kinh doanh đã hoạt động.
Mặt bằng căn shophouse Embassy Garden căn LKB23 là mặt bằng khá đặc biệt so với các căn khác khi đây là phương án vừa ở vừa có mặt bằng kinh doanh. Gia chủ đã thiết kế tạo sự thuận lợi cho cả hai phương án này.
cho thuê shophouse Embassy garden
Mặt tiền shophouse 

cho thuê shophouse Embassy garden
Mặt sau Embassy garden 

Thông tin tham khảo:

Căn LKB23 có tiện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, mặt tiền kinh doanh tiếp xúc về phía bắc đối diện chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, rất gần với đường Đỗ Nhuận sẽ làm cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tại đây. Phần phía sau là sân vườn tiếp xúc với đường 10.5m và là khu vực nội khu dành riêng cho cư dân, Gia đình đã ngăn tầng 1 thành 2 phần, phần kinh doanh cho khách hàng là 44m, phần gia đình sử dụng là 16m (diện tích sử dụng), tầng 2 tương tự tầng 1, từ tầng 1 gia đình đã thiết kế nhà vệ sinh, cầu thang riêng lên tầng 2, tầng 2 phần cho thuê là 38m2, tổng của 2 tầng là 82m2, gia đình đi mặt sau và lên tầng 3,4 để ở.
Nhờ phương án thiết kế này mà việc cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB23 có những điểm khác biệt so với các căn khác. Căn nhà vẫn có phần không gian để kinh doanh các mặt hàng như làm showroom, cửa hàng, trưng bày…. Với diện tích vừa phải không quá rộng lãng phí. Tầng 2 là nơi làm việc văn phòng hoặc kho, rất thuận tiện. Nếu tính tổng mặt bằng thì căn LKB23 này chỉ ngang với mặt bằng của một tầng nhưng nhờ thiết kế thông minh nên căn nhà đã phù hợp với những mô hình hai trong 1, không khó bố trí như dạng chỉ có một tầng.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden đã hoàn thiện ở mức độ cơ bản như xây, lát, ốp, trát, thiết bị vệ sinh, điện nước đầy đủ.
Chúng tôi cam kết cho thuê ổn định, lâu dài mong muốn kết hợp với các đơn vị làm văn phòng, kinh doanh các mặt hàng sạch sẽ, không bị mùi, hoặc làm các mặt bằng về trưng bày.
Tây Hồ Tây đang vào giai đoạn phát triển rực rõ khi các cộng đồng cư dân đã được hình thành, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, các đơn vị lớn đã về hoạt động như Đại sứ quán Hàn Quốc, trung tâm nghiên cứu Sam Sung.
Để biết thêm chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]