[tintuc]
Cần cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB19. Diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 82m2/sàn, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 288m2, nhà đã hoàn thiện một phần: đổ bê tông tầng 1, hoàn thiện điện, nước tổng tới từng tầng, trát tường…với hình thức này khách hàng thuê vào vẫn hoàn thiện được theo phương án sử dụng của mình được.
cho thuê shophouse embassy garden
Mặt sau khu nhà 

cho thuê shophouse embassy garden
Mặt tiền căn nhà 

Thông tin tham khảo 

Căn LKB19 là một trong những căn shophouse nằm trên mặt đường 15m thuộc dãy LKB. Căn nhà có 2 mặt tiền, mặt trước là đường 15m, vỉa hè 4m, mặt sau đường 10.5m vỉa hè 1,5m. Phần kinh doanh tiếp xúc trực tiếp và tối đa nhất với không gian bên ngoài để kinh doanh và khách hàng tiếp cận thuận tiện với dịch vụ, hàng hóa. Mặt sau là phần sân, vườn của gia đình, cầu thang căn nhà được đặt ở cuối nhà, quý khách hàng có thể đi từ phía sau lên các tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến không gian tầng 1. Đây chính là mô hình hiện đại, tiện dụng mà người sử dụng có thể dùng cho nhiều phương án khi thuê.
Căn LKB19 đối diện với chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn, hiện tại dự án này đã xây thô xong và đi vào hoan thiện nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của công trình, từ căn nhà cách đường Đỗ Nhuận 30m, nên rất thuận lợi cho việc đi lại ra các tuyến đường giao thông chính. Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB19 quý khách hàng có thể rất tiện kết nối với bãi đỗ xe 9 tầng tập trung ngay sát chung cư N04B – cách căn nhà 300m, phục vụ rất hiệu quả vào thời điểm cao trào của kinh doanh, các mặt bằng xung quanh đã đi vào hoạt động hết.
Nhờ những yếu tố như vậy mà bản thân khu dự án đã có sức cạnh tranh lớn so với các mặt bằng cùng loại, và các sản phẩm khác trong khu.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB19 để làm văn phòng, nhà hàng, showroom, văn phòng, gia đình sẽ đảm bảo sự ổn định, lâu dài cho đơn vị kinh doanh.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]