[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden Khu đô thị Tây Hồ Tây căn LKB18 diện tích 140m2, mặt tiền 7m, sâu 20m, căn nhà xây 4 tầng, diện tích xây dựng 72m2/sàn, tổng diện tích 288m2.
Nhà 2 mặt tiền thiết kế theo mô hình shophouse mang phong cách tân cổ điển, sang trọng. Gia đình mong cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB18 kết hợp với các đối tác làm văn phòng, showroom, ngân hàng, nhà hàng, spa….Đơn vị thuê có thể thuê theo phương án thô hoặc hoàn thiện cơ bản theo đơn đặt hàng của quý khách hàng.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền nhà

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt bằng phía sau 

Thông tin tham khảo 

Shophouse Embassy Garden là một sản phẩm thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây do Công ty Cổ phần Phát triển Việt Nam đầu tư và phát triển. Tổng sản phẩm của khu là 77/130 lô tại dự án này. Đây được đánh giá là dạng nhà phố kinh doanh số một khu vực nhờ vào những giá trị độc đáo của sản phẩm mà không nơi nào có được.
Trước hết phải kể đến vị trí đắc địa, đây là yếu tố sống còn của các mặt bằng. Khi ra đời sản phẩm này phục vụ cho ai, số lượng bao nhiêu thì sẽ do vị trí của nó quyết định. Embassy Garden là dạng nhà mặt phố khi 4 mặt của dự án đều là những con đường huyết mạch, có lưu lượng người qua lại rất lớn như đường Nguyễn Văn Huyên, đường Tây Thăng Long, Đỗ Nhuận, hay đường nhánh nội bộ…. khách hàng tiếp cận với các mặt hàng cung cấp tại đây rất thuận tiện. Hơn thế nữa dự án là duy nhất của khu đô thị Starlake nằm cùng phía với Ngoại Giao Đoàn, đây là hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội, không những lượng cư dân đông đảo mà còn được quy hoạch là các khu trung tâm hành chính, trụ sở các đại sứ quán đóng tại đây góp phần khai thác khách hàng nội khu rất hiệu quả. Vị trí được hưởng lợi nhất chính là dự án Embassy Garden.
Tuy nhiên, không chỉ có thế việc cho thuê shophouse Embassy Garden còn phụ thuộc rất nhiều vào thời gian triển khai, đối tượng khách hàng truyền thống mà khu vực hướng đến. Lượng khách hàng tiềm năng nhất, đông đảo nhất lại chính là khối văn phòng sẽ làm việc tại đây, có thể kể đến các khách sạn, các tổ hợp văn phòng, các đại sứ quán, các khối đế văn phòng chung cư…. Lượng này không có giới hạn tại khu vực Tây Hồ Tây và gần đây nhất khi hạ tầng đã hoàn thiện, đường giao thông được thông thì hàng loạt đơn vị như đại sứ quán Hàn Quốc, Tập đoàn Sam Sung,…đã đi vào hoạt động hoặc đã khởi công, tạo động lực rất lớn trong thời gian gần.
Shophouse Embassy Garden là dạng nhà phố kết hợp 2 trong một. Vừa có thể kinh doanh, vừa có thể để ở. Đây là điểm đặc biệt của sản phẩm khi tất cả căn liền kề của dự án đều có 2 mặt tiền, mặt trước dùng để kinh doanh, mặt sau là phục vụ nhu cầu để ở mà không ảnh hưởng đến hoạt động của nhau. Chính điều này đưa Embassy Garden thành 2 dạng sử dụng có thể cho thuê tầng 1 và gia đình ở tầng trên, hoặc có thể cho thuê cả nhà. Điểm này sẽ khác với hầu hết các sản phẩm cùng loại khác trong khu.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB18 gia đình mong muốn kết hợp lâu dài, đảm bảo cho khách hàng sự ổn định, chuyên nghiệp nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm xin vui lòng liên hệ 0987.429.748

[/tintuc]