[tintuc]
Chính chủ cho thuê căn shophouse Embassy garden căn LKB22 là một trong những căn của dãy shophouse dãy LKB của dự án Embassy Garden nhưng lại là thuộc căn đầu từ vị trí đầu tiên của đường Đỗ Nhuận đi vào khu đô thị Ngoại Giao Đoàn.
Nếu di chuyển theo hướng đường Võ Chí Công vào hoặc đường Xuân La vào đường Đỗ Nhuận thì đây sẽ là một lợi thế không nhỏ khi căn nhà đóng vai trò là cửa ngõ ra vào của khu. Không những thế căn LKB22 còn rất gần với khu để xe 9 tầng của khu đô thị đã được xây dựng xong phần thô, chờ ngày đi vào hoạt động. Khối nhà N03, N04 của Ngoại Giao Đoàn có tổng cộng 13 tòa nhà cao tầng đều đã đi vào hoạt động sẽ là nguồn cung ứng khách hàng rất lớn để quý khách hàng kinh doanh tại đây.
thuê căn shophouse Embassy garden
Mặt tiền Embassy Garden 

thuê căn shophouse Embassy garden
Mặt sau Embassy Garden 

thuê căn shophouse Embassy garden
Khu tiện ích Embassy Garden

Thông tin tham khảo: 

Shophouse Embassy Garden là dạng nhà liền kề có 2 mặt tiền, mặt trước sẽ tiếp xúc trực tiếp với tuyến đường 15m, có vỉa hè 4m, đây là đoạn đường ngang nối đường Nguyễn Văn Huyên và đường Đỗ Nhuận, tuyến đường này đóng vai trò là đường phân chia lưu lượng cho hai tuyến đường chính nhưng cũng là phương án đi ra vào tiện lợi nhất cho cư dân của Embassy Garden và các tòa chung cư N03. Không gian tầng 1 của căn liền kề tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài sẽ làm cho việc tiếp cận của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Mặt sau của căn nhà là đường nội bộ rộng 10.5m, có vỉa hè rộng 1.5m, phần sau này sẽ tiếp xúc với khu sân vườn của căn nhà, và cũng là một phương án ra vào căn nhà mà không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của tầng 1. Với cách thiết kế như vậy thì gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden sẽ có nhiều phương án để quý khách hàng lựa chọn như thuê cả nhà để kinh doanh, hoặc tầng 1 kinh doanh, tầng trên làm văn phòng, hoặc để ở.
Diện tích của căn LKB22 rộng 120m2, mặt tiền 6m, diện tích xây dựng là 82m2/sàn, tổng 4 tầng là 320m2. Đây là mặt bằng lý tưởng để quý khách hàng kinh doanh. Dạng mặt bằng này cũng là tối ưu nhất so với các dạng khối đế chung cư.
Hiện tại căn nhà đã hoàn thiện cơ bản, quý khách hàng có thể lắp đặt các phương án như thiết kế của mình hoặc có thể sử dụng nguyên bản để kinh doanh được ngay.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB22 với phương án lâu dài, ổn định.
Thị trường Tây Hồ Tây đang vào giai đoạn phát triển cao độ khi hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện, các cộng đồng dân cư hình thành đông đảo, các công trình lớn của khu vực được khởi công hoặc đi vào hoạt động như trung tâm nghiên cứu của Sam Sung, Đại sứ quán Hàn Quốc, Lotte….mang đến những giá trị mà suốt thời gian trước đây không có được. Đây cũng là cơ hội để các mặt hàng, văn phòng, showroom phát triển.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]