[tintuc]
Mặt bằng kinh doanh là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp dịch vụ, thương mại. Tìm kiếm được mặt bằng kinh doanh ưng ý trong bối cảnh hiện tại sẽ hạn chế được rủi ro, tăng được thì phần và thu được doanh thu cho doanh nghiệp. Cho thuê Shophouse Embassy Garden là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các đối tác đang cần.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền kinh doanh 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt phía sau

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Tiện ích phía trong 

Thông tin tham khảo: 

Tại sao nói Embassy Garden có đầy đủ các yếu tố cần mà các doanh nghiệp đang cần.
Thứ nhất Embassy Garden là nhà mặt phố, lượng người qua lại các tuyến phố này rất lớn và đều là đường huyết mạch. Phía Tây là đường Nguyễn Văn Huyên kết nối thuận lợi với trung tâm quận Cầu Giấy, phía Nam là đường Tây Thăng Long – tuyến đường rộng nhất với 10 làn xe kết nối đường vành đai 2, vành đai 2,5, đường vành đai 3 với nhau và phía Bắc là đường Đỗ Nhuận kết nối khu vực với đường Xuân La, nên tiềm năng nơi đây sẽ thu hút được lượng người qua lại rất lớn.
Thứ hai là nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Starlake rộng 186 ha và Ngoại Giao Đoàn rộng 82,6 ha. Đây là những khu dân cư đông dân, chất lượng dân cư rất cao là khách hàng thường xuyên của quý doanh nghiệp khi hoạt động.
Thứ ba khối văn phòng đông đảo. Nếu lấy năm 2020 làm bản lề thì trước đó khối văn phòng rất hạn chế, tuy nhiên khi hạ tầng giao thông phát triển, hạ tầng giao thông hoàn thiện những đơn vị văn phòng, các công trình lớn cũng đã đi vào hoạt động hoặc đã khởi công có thể kể đến như trung tâm thương mại Lotte, Khu liên cơ hành chính Hà Nội, Đại sứ quán Hàn Quốc, trung tâm nghiên cứu, ứng dụng Sam Sung…. Đã tạo điểm nhấn cho toàn khu vực.
Thứ tư là thiết kế thông minh của các căn liền kề. Việc cho thuê shophouseEmbassy Garden không chỉ có những lợi thế kể trên mà bản thân của sản phẩm cũng có những điểm nhấn trong cách thiết kế, xây dựng. Căn nhà có diện tích đất 120-176m2, diện tích xây dựng chiếm 60-70%, nhà được xây 4 tầng, mỗi căn đều có 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, không gian sẽ tối đa sự tiếp xúc với khách hàng thuận tiện để, mặt phía sau là sân vườn và có đường đi riêng cho nội bộ gia đình. Từ đây có thể thấy thêm phương án sử dụng khi mặt bằng tầng 1 để kinh doanh, mặt trên để ở hoặc làm văn phòng mà không ảnh hưởng đến hoạt động như nhà mặt phố.
Có thể thấy việc cần nhất là thị trường thì Tây Hồ Tây luôn rất tiềm năng, thời kỳ này sẽ là sự khởi đầu rất tốt cho doanh nghiệp được lựa chọn sản phẩm.
Chúng tôi cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB21 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, diện tích xây dựng 72m2. Nhà đang dạng thô. Căn nhà có nhiều lợi thế so với các căn khác khi nằm gần đường Đỗ Nhuận, gần bãi đỗ xe tập trung của khu đô thị và chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn đã xây dựng xong, cũng là cửa ngõ ra vào của các tòa cao tầng, rất thuận lợi làm các sản phẩm về nhà hàng, cửa hàng, showroom…quý khách hàng cũng thuận tiện cho việc lựa chọn phương án của mình là thô hay hoàn thiện.
Gia đình đảm bảo sự ổn định lâu dài cho quý khách hàng kinh doanh.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]