[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC03 diện tích 120m2. Mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích xây dựng 72m2, có thể tăng đến 82m2/sàn, mật độ xây dựng 70%. Nhà 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, hướng tây nam, mặt sau dành cho đi lại nội bộ hướng đông bắc. Nhà xây 4 tầng, theo phong cách tân cổ điển, sang trọng. Đây là số ít các cực phẩm của khu vực có được.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí góc căn nhà 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn Shophouse LKC03

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vỉa hè căn nhà 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường rẽ trước căn nhà 

Thông tin tham khảo: 

Vị trí của căn LKC03 là một trong trong 5 căn nằm ngay tại ngã tư đường Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên, hai trong số 3 tuyến đường lớn nhất khu vực. Đường Tây Thăng Long có chiều dài hiện tại khoảng 2 cây số, điểm đầu ngay tại đường Võ Chí Công, điểm cuối là đường Phạm Văn Đồng, có mặt cắt ngang là 60.5m, có thiết kế 10 làn đường, cũng là trục xương sống làm dải phân cách mềm của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake. Đây cũng là tuyến đường có mật độ đậm đặc dân số cao nhất khi dọc theo tuyến đường là hàng loạt các ông lớn đã đặt chỗ để làm trụ sở như Sam Sung, Emart, CJ, các tập đoàn bán lẻ của Nhật, Taseco….phía khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là 8 tòa chung cư cao tầng trên 30 tầng trở lên, các tổ chức quốc tế cũng dựa vào mặt đường này. Đường Nguyễn Văn Huyên là con đường kết nối với trung tâm quận Cầu Giấy là nơi năng động nhất của một quận mới với khu tiềm năng nhất của Hà Nội. Tuyến đường gồm 8 làn đường, mặt cắt ngang phổ biến là 50m2, còn được gọi là đường vành đai 2,5. Con đường này là tuyến xuyên tâm, chạy qua hàng loạt các công trình lớn, như Dịch Vọng, Nghĩa Đô, Starlake, Ngoại Giao Đoàn, sau này là Ciputra, mức độ tiếp cận được dân cư trong khoảng 2,5m bán kính lên đến hơn 200 nghìn dân, là nguồn cung khách hàng cho các thương hiệu.
Vị trí căn LKC03 cũng là ngã tư của hai tuyến đường này, là cửa ngõ ra vào của các khu đô thị, là đường vào trung tâm Hành Chính mới của Việt Nam, của các đại sứ quán Hàn Quốc, nên việc giá trị quảng cáo, giá trị thương hiệu của việc cho thuê shophouse Embassy Garden này rất lớn. Bên cạnh đó thì căn này còn có hướng đông bắc – tây bắc, hướng đẹp nhất dành cho những người tây tứ mệnh. Căn nhà vuông vắn, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Hiện tại căn nhà đang dạng thô, quý khách hàng thuê có thể thuê thô hoặc thuê dạng hoàn thiện cơ bản theo phương thức đặt hàng trước để hoàn thiện nên rất cơ động cho khách hàng thuê.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC03 phù hợp với giáo dục, ngân hàng, văn phòng, showroom, ….yêu cầu cao về vị trí và quảng cáo.
Gia đình cho thuê lâu dài, ổn định.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748





[/tintuc]