[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy Garden đang trở thành từ khóa hot trên thị trường cho thuê nhờ những đặc tính tối ưu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn có được khi kinh doanh tại khu vực này.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
căn nhà có 2 cửa cuốn 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Một phần nhà tầng trên 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường phía sau của ngôi nhà 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Tầng trên của ngôi nhà, phần mặt trước 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí của căn LKC02

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Một phần diện tích mặt trước 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Chiều dài căn nhà 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn nhà đang hoàn thiện hạng mục cuối 

Thông tin tham khảo: 

Đây là dự án nằm giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội và có sự kết nối với nhiều khu đô thị khác tạo thành một chuỗi các đô thị lớn như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake, Cổ Nhuế, Nghĩa Đô….nơi có lượng dân cư cực lớn và chất lượng dân cư thuộc dạng cao cấp, hàng đầu tại Hà Nội.
Đây cũng là nơi có các tuyến đường giao thông lớn khi có nhiều tuyến đường chạy qua. Trải dài toàn bộ dãy LKC là đường Tây Thăng Long với mặt cắt lên đến 60.5m, thiết kế 10 làn đường, đây như một trục xương sống làm vanh đai mềm cho hai khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn cũng là phương án kết nối đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng thuận tiện nhất. Đường Nguyễn Văn Huyên nằm tại phía Tây của dự án là con đường vành đai quan trọng kết nối khu vực với trung tâm quận Cầu Giấy với nhau, giúp cho khu vực tiếp cận với hạ tầng bên ngoài tốt hơn và cũng là nguồn cung khách hàng từ Cầu Giấy lên nhanh hơn so với sự phát triển.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC02, là một trong những căn đẹp nhất khi nằm tại ngã tư giao lộ giữa đường Nguyễn Văn Huyên và Tây Thăng Long, đây cũng được xem là ngã tư lớn nhất khu vực. Ngã tư này được đánh giá là nơi có mật độ dân cư đông nhất khi tại lô đất N01 có 08 tòa chung cư đang thi công, một số tòa đã đi vào sử dụng. Phần đối diện sang Tây Hồ Tây là phần xây dựng các tòa khách sạn 5 sao, các tổ hợp trung tâm thương mại,văn phòng, trung tâm nghiên cứu….lượng người làm việc khổng lồ sẽ là nguồn cung khách cho các đơn vị dịch vụ kinh doanh tại các căn shophouse.
Căn LKC02 diện tích 160,8m2 đất, diện tích xây dựng là 96,5m2 tầng 1 có thể tăng lên 130m2, mặt tiền 12.2m, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 500m. Nhà hoàn thiện cơ bản bao gồm xây, lát, ốp, trát, hoàn thiện thiết bị điện nước, lắp đặt thiết bị vệ sinh, thang máy rồi. Hướng nhà là hướng tây nam, mặt sau là đông bắc, rất phong thủy, vỉa hè 8m.
Với thiết kế trên gia chủ cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC02 muốn kết hợp làm các văn phòng giao dịch của ngân hàng, showroom trưng bày sang trọng, hoặc nhà hàng cao cấp. Gia đình sẽ cho thuê thời gian lâu dài, để quý khách hàng sử dụng ổn định.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748.


[/tintuc]