[tintuc]
Cho thuê shophouse Embassy GardenKĐT Tây Hồ Tây dãy LKC. Đây có thể nói là những kiệt tác của khu vực nếu xét về yếu tố kinh doanh.
Dãy LKC dự án Embassy Garden là dãy nhà phố kinh doanh có tổng số căn lên đến 41 căn, diện tích từ 120m2 – 176m2. Nhà đều có hai mặt tiền, được xây 4 tầng, theo phong cách tân cổ điển. Diện tích xây dựng vào khoảng 60-70%.
Dãy LKC dự án Embassy Garden nằm trải dài trên 3 tuyến đường, trong đó có các căn LKC01 – LKC06 nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, hướng Tây Nam đây là vị trí góc nằm trên ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên. Các căn LKC06 – LKC38 nằm trên đường Tây Thăng Long, các căn LKC39-LKC41 nằm trên ngã tư đường này và đường Đỗ Nhuận.
Cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường Tây Thăng Long

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí từ đường Đỗ Nhuận 

Cho thuê shophouse Embassy Garden
Mặt tiền dãy LKC

Thông tin tham khảo: 

Như vậy có thể thấy các căn LKC đều có vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn nhất khu vực.
Nếu đường Tây Thăng Long là tuyến đường xuyên tâm nối đường Võ Chí Công với đường Phạm Văn Đồng, có mặt cắt rộng 60,5m, được thiết kế 10 làn đường. Đây cũng là tuyến đường phân cách mềm phân chia khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn nên đi qua hàng loạt các công trình lớn, các tổ hợp đồng dân như khách sạn năm sao, tổ hợp văn phòng, trung tâm nghiên cứu, trung tâm thương mại, các tổ chức quốc tế, các tòa chung cư cao tầng….nên tương lai trục đường này là trục năng động, có sức tiêu thụ lớn nhất cả khu vực. Việc cho thuê shophouse Embassy Garden cũng vì thế mà nhu cầu cao hơn do khả năng kinh doanh rất tốt. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài lại là một giải pháp kết nối khu vực với nơi năng động nhất của Cầu Giấy, quận này là quận mới có tốc độ phát triển nhanh và mật độ các doanh nghiệp, tập đoàn rất lớn sẽ là động lực thúc đẩy khu vực phủ lấp nhanh hơn. Tuyến đường này mới được thông tuyến vào cuối năm 2019, đi cắt qua khu đô thị Starlake kết nối với Ngoại Giao Đoàn. Hai tuyến đường này là những tuyến đường quan trọng nhất khu vực và cũng là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị.
Với việc áng giữ các vị trí quan trọng, đắc địa Embassy Garden những những sản phẩm vừa đóng vai trò là nhà phố vừa đóng vai trò là shophouse đô thị. Phong cách sang trọng, phương án đa dạng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có khả năng kinh doanh tốt nhất.
Diện tích mặt sàn trung bình từ 80-130m2, xây 4 tầng, tổng diện tích xây dựng lên đến 500m2/căn, có thể kinh doanh tầng dưới và ở các tầng trên hoặc kinh doanh cả tòa, có thể thuê thô hoặc thuê hoàn thiện cơ bản.
Các đơn vị phù hợp thuê làm văn phòng, làm phòng giao dịch ngân hàng, showroom, phòng trưng bày….
Các tổ hợp mang tính chất đầu tàu dẫn dắt thị trường tiêu dùng của khu vực đã bắt đầu xây dựng hoặc đi vào sử dụng như đại sứ quán Hàn Quốc, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Sam Sung, đại siêu thị Lotte, khu liên cơ Hà Nội….hay các cộng đồng cư dân của Ngoại Giao Đoàn, Ciputra, Starlake cũng bắt đầu hình thành. Một thị trường tiềm năng với sự khởi đầu không thể tốt hơn cho Tây Hồ Tây. Các phương án cho thuê shophouse Embassy Garden dãy LKC sẽ là phương án lựa chọn tối ưu nhất cho những doanh nghiệp hàng đầu. các phương án sau:
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC01 dt 162m2 – hướng tây – hoàn thiện có thang máy
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC02 dt 160m2– hướng tây nam – hoàn thiện có thang máy
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC03,04,05 dt120m2– hướng tây nam – thô hoặc hoàn thiện cơ bản.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC06 dt 164m2 – hướng tây nam – thô hoặc hoàn thiện cơ bản
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC07 dt 176m2 – hướng Nam – thô hoặc hoàn thiện cơ bản
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC08, LKC16, LKC17, LKC28 dt 144m2 – hướng chính nam, hoàn thiện cơ bản.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC10, LKC30, LKC33, LKC34 dt 124m2 – hướng nam, hoàn thiện cơ bản.
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC13, LKC15, LKC18, LKC24, LKC25, LKC26, LKC27, LKC32 – dt 124m2 hướng nam, ban giao thô hoặc cơ bản
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC22, LKC29, LKC36, LKC37 – dt144m2 – hướng nam – bàn giao thô hoặc hoàn thiện cơ bản
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC39 dt154,5m2 – hướng đông nam, bàn giao thô hoặc hoàn thiện cơ bản
Cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC40, LKC41 dt 146m2 – hướng đông nam, bàn giao thô hoặc hoàn thiện cơ bản.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748






[/tintuc]