[tintuc]
Cần cho thuê shophouse Embassy garden LKC01, phương án hoàn thiện cơ bản.

Căn LKC01 diện tích 162,2m2 mặt tiền 12.2m, diện tích xây dựng 130m2/sàn, nhà  xây 4 tầng. Tổng diện tích lên đến hơn 400m2, với dạng mặt tiền này rất phù hợp làm ngân hàng, văn phòng công ty lớn, các showroom…
cho thuê shophouse Embassy garden
Vị trí căn shophouse Embassy Garden 

cho thuê shophouse Embassy garden
Nhìn từ phía xa lại

Thông tin tham khảo:

Hiện tại căn nhà đang được hoàn thiện, mức độ hoàn thiện cơ bản, gồm xây, chát, ốp lát, thiết bị vệ sinh, điện nước đầy đủ, để đảm bảo nhu cầu sử dụng đa năng, gia đình có lắp thêm thang máy. Nếu quý khách hàng vào luôn tại thời điểm này gia đình sẽ hoàn thiện một số hạng mục được theo thiết kế của khách hàng (đang sẵn thợ).
Cho thuê shophouse Embassy Garden là những sản phẩm có khả năng kinh doanh tốt nhất khu vực khi có vị trí đắc địa trên mặt các tuyến đường lớn như Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên và giữa hai khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội là Starlake, Ngoại Giao Đoàn. Hai khu đô thị đông dân này ngoài lượng cư dân nội khu còn có các khu văn phòng, tổ chức quốc tế, khu đại sứ quán và sau này là các bộ ngành trung ương làm việc tại đây.
Đây cũng là những tuyến đường huyết mạch nên thu hút, quảng bá tới khách hàng cũng rất lớn. Lưu lượng người qua đường Tây Thăng Long kết nối đường Phạm Văn Đồng – Võ Chí Công rất đông và đường Nguyễn Văn Huyên mới thông tuyến sẽ bổ sung lượng khách khổng lồ từ trung tâm quận Cầu Giấy lên nên sản phẩm kinh doanh tại đây rất tiềm năng.
Năm 2020 là năm bản lề với khu khi đánh dấu hạ tầng đã hoàn thiện, các cộng đồng cư dân đi vào ổn định, các tổ chức lớn đóng vai trò đầu tàu cho toàn bộ khu vực cũng đã đi vào hoạt động hoặc khởi công như đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm nghiên cứu Ứng dụng của Sam Sung, khu liên cư của Hà Nội, trung tâm thương mại Lotte….
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC01 là căn đầu tiên của dãy LKC, nơi giao điểm của hai tuyến đường Nguyễn Văn Huyên và Tây Thăng Long, ngã tư này cũng là ngã tư lớn nhất trong khu vực. Đồng thời cũng là điểm cầu nối của hai khu đô thị Starlake với Ngoại Giao Đoàn. Đây cũng là cửa ngõ ra vào của hai khu đô thị kể trên. Căn hộ có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các căn khác nhờ ưu thế về mặt tiền lớn 12.2m, gia đình hoạt thiện chắc chắn, đảm bảo, có thang máy để quý khách hàng sử dụng luôn. LKC01 cũng là căn shophouse có diện tích xây dựng lên đến 500m2 (toàn khu chỉ có 04 căn có điểm này), căn LKC01 bên cạnh căn LKC02 và căn BTF01 đều đã hoàn thiện cơ bản xong phần thô, quý khách hàng không chịu cảnh ồn ào khi làm việc tại đây.
Gia đình muốn cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKC01 làm ngân hàng, showroom, nhà hàng sang trọng, đảm bảo sự ổn định, lâu dài cho quý khách hàng kinh doanh.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]