[tintuc]

Tây Hồ Tây đang vào giai đoạn bùng nổ của phát triển với tốc độ 2 năm bằng hơn 10 năm trước đó nhờ hạ tầng giao thông đã được hoàn chỉnh, cộng đồng dân cư các khu đô thị, các dự án cũng đã hình thành vào ở. Đây là tín hiệu tốt để việc cho thuê shophouse Embassy Garden được thuận lợi.
cho thuê shophouse embassy garden
Đường 10.5

cho thuê shophouse embassy garden
Mặt đường 15m

Thông tin tham khảo: 

Embassy Garden là dự án ở vị trí A1TT1 thuộc khu đô thị Starlake, thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Là dự án tiếp giáp với các tuyến đường chính như Tây Thăng Long, Nguyễn Văn Huyên, Đỗ Nhuận… và giữa hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn, Starlake…nên khả năng kinh doanh của khu dự án tốt nhất khu vực.
Gia đình đang có nhu cầu cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB20, căn nhà diện tích 120m2, mặt tiền 6m, sâu 20m, diện tích 72m2, nhà xây 4 tầng, tổng diện tích 288m2. Đây là dạng shophouse có hai mặt tiền, mặt trước hướng ra đường 15m, vỉa hè 4m, tiếp giáp với chung cư Ngoại Giao Đoàn, đây cũng là tuyến đường nhánh nối đường Nguyễn Văn Huyên và đường Đỗ Nhuận, đây cũng là vị trí cửa ngõ ra vào của các chung cư này với các tuyến đường chính của khu. Mặt phía sau nhà là đường 10.5m, vỉa hè 1,5m là cổng vào phần vườn của căn nhà, từ khu vườn này gia chủ sẽ lên trên các tầng trên mà không ảnh hưởng đến việc kinh doanh ở tầng 1. Tư vấn đề này gia chủ cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB20 quý khách hàng có thể sử dụng cho nhiều mục đích và nhiều phương án khác nhau như kinh doanh cả nhà hoặc ở tầng trên kinh doanh tầng dưới….
Trong năm 2020 là thời cơ tốt để các đơn vị kinh doanh đặt nền móng cho hoạt động của mình khi cư dân Ngoại Giao Đoàn cũng được phủ kín rất nhanh, đại sứ quán Hàn Quốc đi vào hoạt động, tập đoàn Sam Sung khởi công xây dựng và rất nhiều công trình mang tính đầu tàu của Hà Nội và Việt Nam cũng có những chuyển biến mới. Đây là những nguồn cung khách hàng rất quan trọng bên cạnh lượng cư dân của các khu đô thị và khu vực.
Gia đình cho thuê shophouse Embassy Garden căn LKB20 có thuê thô, hoặc thuê hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn văn phòng. Gia đình sẽ đảm bảo sự ổn định, lâu dài cho quý khách hàng kinh doanh.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]